Nhân Viên Giám Sát Đơn Hàng

CÔNG TY TNHH VIỆTPHIL FUTURE FURNITURE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm trở lên
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý và điều phối toàn bộ quy trình từ khi nhận đơn hàng đến khi hoàn thành và bàn giao cho khách hàng, đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng:
- Theo dõi toàn bộ quy trình từ khi nhận đơn đến khi giao hàng, đảm bảo chất lượng và thời gian.
- Tiếp nhận, làm việc, kiểm tra và xác nhận đơn hàng nội thất từ bộ phận kinh doanh hoặc khách hàng để xác nhận mẫu mã, kích thước, số lượng, tiêu chuẩn, thời gian giao hàng và các thông tin khác.
- Điều phối giữa các bộ phận liên quan như thiết kế, sản xuất, kho, vận chuyển và lắp đặt.
- Giám sát, đôn đốc tiến độ sản xuất từng đơn hàng, kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.
- Kiểm tra bản vẽ, lập kế hoạch sản xuất theo đơn hàng, đảm bảo đúng tiến độ, quy cách và yêu cầu kỹ thuật.
- Kiểm soát chi phí, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn nội bộ hoặc yêu cầu khách hàng.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho cấp quản lý.
- Giám sát tồn kho nguyên liệu, đề xuất mua bổ sung khi cần thiết.
- Đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm sai lỗi.
- Liên hệ với đội giao hàng và thợ lắp đặt để sắp xếp lịch giao và lắp đặt.
- Thực hiện nghiệm thu khối lượng và chất lượng với thầu phụ và khách hàng.
- Lập báo cáo tiến độ, báo cáo hoàn thành đơn hàng, báo cáo tồn kho nguyên vật liệu.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu đơn hàng, bản vẽ kỹ thuật, định mức nguyên vật liệu.
- Đánh giá năng lực của nhà thầu phụ và đưa ra đề xuất.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh trong việc báo giá, điều chỉnh đơn hàng hoặc xử lý khiếu nại, cũng như tiếp nhận và làm việc trực tiếp với khách hàng để giải quyết các thắc mắc, vấn đề phát sinh.
- Lập hồ sơ bàn giao và các thủ tục thanh quyết toán.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng nghe- nói- đọc- viết để trao đổi với khách hàng đến từ khu vực châu Á, EU, Mỹ. Biết nhiều ngoại ngữ là một lợi thế.
- Kỹ năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Trình độ chuyên môn kỹ thuật: Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng chuyên ngành liên quan đến hoạt động sản xuất của công ty như chuyên ngành về kỹ thuật, công nghiệp chế tạo, quản trị kinh doanh, thiết kế nội ngoại thất...
- Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm.
- Hiểu biết về thị trường, văn hóa, thị hiếu của các khách hàng quốc tế (đặc biệt khu vực châu Á, EU, Mỹ).
- Kỹ năng quản lý thời gian, điều phối công việc và giải quyết vấn đề tốt.
- Thời gian bắt đầu làm việc: Ngày 03/02/2026.
- Có kiến thức về ngành nội thất, vật liệu, quy trình sản xuất gỗ hoặc kim loại.
- Trung thực, có trách nhiệm, nhanh nhẹn, năng động, cầu tiến, có khả năng thích ứng với môi trường làm việc áp lực cao.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động sản xuất công nghiệp (có liên quan đến mảng nội thất là một lợi thế). Nếu không đạt điều kiện trình độ (bằng cấp) chuyên môn như trên thì phải có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động sản xuất công nghiệp như quản lý vận hành, quản lý đơn hàng, quản lý kho xưởng ... (có liên quan đến mảng nội thất là một lợi thế). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài hoặc từng làm việc trong môi trường có giao tiếp, thương mại quốc tế vì công ty có những hoạt động giao thương với nhiều khách hàng, đối tác nước ngoài khu vực châu Á, EU, Mỹ).
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, môt số thứ 7 làm theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi

- Nâng lương theo chính sách công ty. Thưởng cuối năm, thâm niên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Cung cấp laptop, đồng phục.
- Lương cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Phúc lợi khác theo quy định của pháp luật lao động.
- Được đào tạo nội bộ.
- Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, Tết + 12 ngày phép theo pháp luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 19:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm trở lên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Giám Sát Đơn Hàng - Mã tin đăng: 5441548. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIỆTPHIL FUTURE FURNITURE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Giám sát đơn hàng tại tỉnh/thành