Tất tần tật có thông tin liên quan tới Viettel post tuyển dụng. Làm nhân viên Viettel có được hưởng mức lương cao hay không? Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chính xác và đầy đủ ở bài viết dưới đây.

Công ty Viettel Post là một trong những vận chuyển hàng đầu có lịch sử hoạt động lên tới 20 năm. Chính vì thế các cơ hội việc làm đối với doanh nghiệp này được săn đón rất nhiều. Đối với cả khối ngành lao động phổ thông hoặc là các bạn có bằng cấp chuyên nghiệp thì đều có thể tìm kiếm được những cơ hội việc làm tốt và có lương cao tại Công ty Viettel post. Có trách nhiệm vừa phân phát cung cấp các dịch vụ liên quan tới vận chuyển nhanh và chất lượng cho các khách hàng Viettel post là một trong những đối tác của những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mang đến trải nghiệm vô cùng tích cực đối với khách hàng hiện nay thì công ty Viettel post tuyển dụng đang trở thành một trong những từ khóa hot nhất được tìm kiếm rất nhiều. Cùng chúng tôi tìm kiếm những thông tin liên quan tới Viettel post tuyển dụng ở bài viết dưới đây.

I. Giới thiệu về Viettel Post

Bưu chính Viettel tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Bưu chính Viettel phát triển thành doanh nghiệp mạnh hoạt động trong lĩnh vực vận tải, bưu chính tiền thân là Trung tâm Phát tin được thành lập tháng 7/1997 phục vụ các cơ quan quân sự Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Viettel Post tuyển dụng vị trí việc làm nào? Mức lương bao nhiêu?

Giới thiệu về Viettel Post

Hiện tại, Viettel Post đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với gần 680 bưu cục, công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển cả ở trong nước và cả ở quốc tế với chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý, được nhiều thương nhân, chủ cửa hàng, cá nhân tin tưởng, lựa chọn. cho các thương gia.

Vậy thì với độ hot của doanh nghiệp như thế. Viettel Post hiện nay đang cần tuyển nhân viên không? Vị trí mà họ đang tìm kiếm, mức lương và đãi ngộ đối với nhân viên như thế nào. CÙng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây để trả lời những câu hỏi trên nhé.Đầu tiên là câu hỏi về những vị trí nhân viên hiện nay và Viettel Post đang tuyển dụng. 

Xem thêm:Hướng dẫn từ A đến Z cách gửi hàng và tra cứu đơn hàng Viettel Post

II. Viettel Post hiện nay đang tìm kiếm nhân viên ở các vị trí nào?

Yêu cầu tuyển dụng cho các vị trí Viettel Post sẽ thay đổi tùy theo thời điểm trong năm và các dự án, hoạt động mới đang được triển khai. Tuy nhiên, có một số vị trí tuyển dụng cố định và hầu như không đổi, chủ yếu là những vị trí liên quan đến giao nhận hàng hóa và hậu cần, nhưng tất nhiên vẫn có những vị trí khác, chẳng hạn như:

  • Nhân viên trên giao diện bưu chính hay còn được gọi là bưu tá Viettel 
  • Công ty Viettel post tuyển dụng nhân viên kinh doanh chuyển phát nhanh 
  • Công ty Viettel post tuyển dụng nhân viên phát hành 
  • Viettel post tuyển dụng các chuyên viên phân tích nghiệp vụ 
  • Các chuyên viên an toàn thông tin 
  • Viettel post tuyển dụng tester 
  • Lập trình viên cũng được đánh giá là một trong những vị trí được đánh giá, tìm kiếm cao 
  • Ngoài ra còn có nhân viên dự đoán đầu tư
  • Bên cạnh đó là nhân viên xây dựng quy trình vận hành doanh nghiệp 
  • Cuối cùng là các công việc văn phòng khác như là các chuyên viên marketing, chuyên viên chuyên ngành kế toán, Digital marketing,...

III. Mức lương tại công ty Viettel Post có được xếp hạng cao không?

Viettel Post Tuyển dụng bưu tá Viettel có những tiêu chí nhất định cho từng vị trí, mức lương sẽ không giống nhau, nó phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm, giờ giấc làm việc, khối lượng công việc bạn có thể đảm nhận và năng lực, trình độ chuyên môn của bạn. Theo thống kê, thu nhập bình quân của nhân viên Viettel Post nhìn chung ở mức 20 triệu / tháng, rất cao so với nhiều ngành, lĩnh vực khác.

Đối với các vị trí nhân viên, chuyên viên văn phòng, Viettel Post thuê với mức lương trung bình 10-15 triệu / tháng (có kinh nghiệm) và 6 hoặc 8 triệu / tháng đối với tuyển mới. Ngôi trường. Trong khi đó, với những công việc bình thường như giao thông viên, tổng thu nhập hàng tháng phụ thuộc khá lớn vào số lượng đơn hàng bạn giao, chỉ những người làm việc toàn thời gian, có tâm cũng có thể lên tới 12-20 triệu mỗi tháng.

Mức lương của các vị trí kỹ thuật như lập trình viên sẽ cao hơn, có thể là 15 - 25 triệu / tháng thậm chí hơn. Kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ bao gồm mức lương ổn định và hoa hồng khá cao. Vậy thì tù vào từng vị trí công việc khác nhau thì mức đãi ngộ cũng có những khác nhau nhất định đúng không nào?

IV. Giấy tờ cần chuẩn bị để để ứng tuyển công ty Viettel Post?

Hồ sơ ứng tuyển Viettel Post về cơ bản không khác các công ty khác. Để ứng tuyển trực tuyến, bạn sẽ cần chuẩn bị một bản lý lịch được điều chỉnh tốt, chuẩn hóa và phù hợp với công việc và vai trò. Đối với các vị trí như nhân viên giao hàng, Viettel Post tuyển dụng bưu tá Viettel và tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển. Ở bản giấy, thí sinh sẽ nộp kèm theo các giấy tờ cần thiết như CMND / CCCD phô tô có công chứng, sơ yếu lý lịch có đóng dấu xác nhận và các văn bằng, chứng chỉ, chứng chỉ phô tô công chứng. Tất nhiên, dù bạn đang ở vị trí nào, sau khi được Viettel Post tuyển dụng chính thức, bạn sẽ được yêu cầu điền đầy đủ thông tin vào hồ sơ nhân viên của mình.

Xem thêm:Shipper nên lựa chọn hãng giao hàng nào để có thể làm việc?

V. Ứng tuyển công ty Viettel Post ở đâu?

Tìm việc làm Viettel Post có nhiều dạng để phù hợp với các ứng viên khác nhau. Bằng cách này, bạn sẽ nhanh chóng tìm được việc làm tại Viettel Post. Một số tùy chọn bạn có thể sử dụng là:

Là một nhà tuyển dụng lớn, thông tin tuyển dụng việc làm tại Viettel Post được nhiều người quan tâm và được hiển thị trên nhiều trang việc làm ngoài trang chính thức của Viettel Post.

Tuy nhiên, để ứng tuyển theo cách này, ứng viên cần lưu ý: chỉ tìm việc và gửi hồ sơ qua các kênh uy tín, để không bị lừa đảo, làm phức tạp và kém hiệu quả quá trình ứng tuyển. Chính vì vậy, 123job.vn được biết đến là website tuyển dụng ứng viên và tìm việc làm uy tín, hữu ích.

Viettel Post tuyển dụng vị trí việc làm nào? Mức lương bao nhiêu?

Ứng tuyển công ty Viettel Post ở đâu?

Tìm việc trên trang web của Viettel Post: bạn sẽ thấy các thông báo việc làm mới nhất. Chức danh, mô tả công việc, yêu cầu cụ thể, chi tiết và mức lương đều được đề cập tại đây. Để ứng tuyển, bạn có tùy chọn gửi sơ yếu lý lịch của mình đến địa chỉ email của nhà tuyển dụng và / hoặc điền vào biểu mẫu - một biểu mẫu phổ biến cho các vị trí bán hàng hoặc bán hàng. Nếu chúng tôi cho rằng bạn phù hợp, điều gì mà không sẽ liên hệ với bạn và mời bạn đến phỏng vấn.

Tìm kiếm việc làm trên mạng xã hội: Viettel Post có fanpage tuyển dụng riêng và cập nhật thường xuyên các vai trò đang tuyển dụng như bưu tá Viettel. 

VI. Thông tin quan trọng cần biết khi ứng tuyển công ty Viettel Post

Quy trình Viettel Post  nhận hồ sơ, phỏng vấn và công bố kết quả như thế nào? Cuộc phỏng vấn sẽ hỏi gì? Bạn sẽ làm việc ở đâu? … Là thông tin ứng viên nào cũng phải chủ động tìm hiểu khi đi xin việc.

Thực tế, trong phần mô tả công việc của từng vị trí, Viettel Post sẽ ghi rõ vị trí công việc và nơi phỏng vấn; hoặc trong phiếu đăng ký các vị trí như nhân viên kinh doanh (tuyển nhiều và tất cả các tỉnh thành), Viettel Post cho bạn chọn nơi bạn làm. muốn là Tỉnh, Thành phố nơi bạn làm việc.

Về cơ bản, đối với hầu hết các vị trí tại Viettel Post, chỉ có 1 vòng phỏng vấn. Nhà tuyển dụng sẽ hỏi một số câu hỏi cơ bản, chủ yếu để hiểu và đánh giá ban đầu về kinh nghiệm, tính cách, định hướng và sự phù hợp của ứng viên. Trong những công việc cụ thể hơn như kế toán, lập trình, v.v., bạn có thể được yêu cầu làm bài kiểm tra năng khiếu.

Để chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn và cơ hội nghề nghiệp, bạn nên làm điều này bằng cách hỏi những người đã từng làm việc theo cách tương tự tại Viettel Post về kinh nghiệm của họ (tìm họ thông qua các trang web, nhóm đánh giá hoặc các bài thuyết trình). diễn đàn), thực hành trả lời các câu hỏi phỏng vấn.

Xem thêm:Top 54 câu hỏi phỏng vấn thường gặp và cách trả lời hay nhất - Phần 1

VII. Ứng tuyển vào Viettel Post, nên hay không?

Như chúng ta có thể thấy Viettel post tuyển dụng với chế độ lương và chế độ thưởng đem lại nhiều đãi ngộ khác cạnh tranh với người lao động so với những thị trường việc làm. Hơn nữa bởi vì công ty đang có xu hướng ngày càng phát triển và mở rộng các quy mô do vậy nên nhu cầu tuyển dụng của Viettel post luôn ở mức cao, cung cấp cho người lao động rất nhiều các cơ hội việc làm khác nhau. Miễn là bạn cảm thấy rằng bạn phù hợp cũng như mong muốn được làm việc tại doanh nghiệp khi bạn hoàn toàn có khả năng ứng viện thành công trở thành nhân viên của Viettel post. 

Tuy nhiên để có thể trả lời cho câu hỏi rằng ứng viên có nên vào công ty Viettel post không thì bạn cần phải cân nhắc dựa trên nguyện vọng cũng như khả năng của chính bản thân mình. Công ty đang tuyển những công việc nào và bạn mong muốn được làm những công việc như thế nào? chứ đừng nên chỉ nhìn vào Mức lương. Bạn hãy đánh giá là cảm nhận rằng bạn có điểm mạnh điểm yếu như thế nào và có thực sự phù hợp với công việc này hay không.

VIII. Lương nhân viên Viettel cao tại sao?

Không có bất cứ điều gì tự nhiên để có thể đạt được mà không có điều kiện. Nếu như bạn muốn có một công việc lương cao khi bạn cũng cần có năng lực chuyên môn, có kỹ năng xuất sắc và có khả năng vượt quá áp lực. 

Viettel Post là một trong những doanh nghiệp nhà nước tuy nhiên phong cách và môi trường làm việc thì lại khá giống với các tập đoàn quốc tế. Do vậy Lương của nhân viên thuộc tập đoàn Viettel khá Lý Tưởng vì các đơn vị của tập đoàn thì hầu như đều làm việc một cách hiệu quả. Kết quả kinh doanh rất khả quan, mỗi năm đều báo cáo là còn lãi chứ không lỗ như nhiều các tập đoàn nhà nước khác. Chính vì thế doanh thu cũng như lợi nhuận cao thì nhân viên làm việc sẽ được hưởng những lợi ích tăng lương tăng thưởng. Từ đó sẽ tạo thêm động lực để nhân viên cống hiến nhiều hơn.

Môi trường làm việc ở Viettel Post được coi là khá áp lực bởi vì tỷ lệ đào thải khá cao. Nếu như bạn làm việc hiệu quả và sáng tạo, có thành tích tốt thì bạn sẽ được nhận được nhiều giá trị tích cực. Tuy nhiên nếu ngược lại bạn không theo kịp tiến độ phát triển của doanh nghiệp thì bạn sẽ bị đào thải. Nói cách khác Viettel Post  là một doanh nghiệp luôn luôn thúc đẩy nhân viên của mình làm việc một cách nghiêm túc và sáng tạo dùng áp lực để có thể cạnh tranh tạo nên sản phẩm đột phá, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Viettel Post tuyển dụng vị trí việc làm nào? Mức lương bao nhiêu?

Lương nhân viên Viettel cao tại sao?

Mỗi một cá nhân thuộc tập đoàn đều là những cá nhân xuất sắc, hợp tác với nhau để tạo nên một tập thể vững mạnh. Từ đó thì doanh nghiệp Tiếp tục tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển. Đồng thời mức lương cao và chế độ đãi ngộ tốt Cùng với đó là sự trân trọng nhân viên, trọng dụng nhân tài sẽ giúp cho các công ty và tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Nếu như bạn muốn xây dựng sự nghiệp tại một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc được đánh giá là tốt nhất và có mức lương cao thì bạn hoàn toàn nên cân nhắc tới Viettel. Tùy thuộc vào năng lực chuyên ngành mà bạn lựa chọn ứng tuyển vào vị trí phù hợp. Đặc biệt cho dù là bạn có thể cảm thấy bạn không có trình độ chuyên môn cao để làm các công việc kỹ sư công nghệ thông tin hoặc là làm Pháp Luật liên quan tới viễn thông, các chuyên gia ra cho khối ngành Marketing, bắt đầu với những vai trò cơ bản ở doanh nghiệp của Viettel post như là nhân viên kinh doanh, Logistic,... cũng không phải là là một quyết định sai lầm.

IX. Kết luận

Khi bạn làm việc ở Viettel post bạn sẽ có thể nhận được mức lương cao hơn rất nhiều so với nhiều vị trí tương đương ở các doanh nghiệp khác. Tuy nhiên đối với yêu cầu tuyển dụng của Viettel post đối với ứng viên cũng cao hơn và cùng với đó là công việc áp lực hơn. Điều quan trọng là bạn cần phải thể hiện được khả năng xuất sắc của mình và đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề thu nhập. Trên đây Chúng tôi đã đem tới cho các bạn những thông tin về Công ty Viettel post tuyển dụng, Viettel post tuyển dụng, bưu tá Viettel, chúng tôi mong rằng các bạn đã có được thông tin  mà các bạn mong muốn về Viettel post tuyển dụng những vị trí nào yêu cầu của Viettel Post là gì đối với từng vị trí nhé.