Bạn đang mong muốn tìm những công việc outsource của các công ty nước ngoài? Bạn muốn tìm những cơ hội làm việc tại quốc tế? Cùng tìm hiểu top 10 website tuyển dụng nước ngoài tốt nhất hiện nay nhé!

Có rất nhiều website tuyển dụng nước ngoài mà bạn có thể dễ dàng search được trên google nhưng không phải trang nào cũng tốt và phù hợp với chúng ta. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu những website tuyển dụng hàng đầu được review tốt nhất nhé!

1. 123work.net

123work.net

Website tuyển dụng 123work.net

Link: https://123work.net/

123work.net là một website tuyển dụng mới được thành lập từ cuối năm 2021 nhưng là một trong những website tuyển dụng uy tín, có nhiều ngôn ngữ và tin tuyển dụng của các quốc gia như Việt Nam, Anh, Mỹ, Nhật Bản,... Trang có tổng hợp tin tức từ nhiều công ty lớn, các khu vực, thành phố và quốc gia khác nhau.

Bên cạnh đó, ứng viên có thể tạo CV, Resume, Cover Letter miễn phí với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp của 123work để ứng tuyển trực tiếp trên các tin tuyển dụng.

2. Indeed.com

Indeed

Website tuyển dụng Indeed.com

Link: https://www.indeed.com/

Indeed là một website tuyển dụng hàng đầu với hàng triệu danh sách việc làm từ hàng ngàn trang web, bao gồm các trang web nghề nghiệp của công ty, bảng công việc, rao vặt báo chí, hiệp hội và các nguồn đăng việc trực tuyến khác. Nếu bạn đang muốn xin việc ở công ty nước ngoài thì không thể bỏ qua website indeed.com. Đây không chỉ là website nước ngoài được yêu thích trên công cụ tìm kiếm của Google mà còn là một trong những trang web tìm việc được nhiều bạn trẻ theo dõi thường xuyên. Nó tập hợp đầy đủ những thông tin cần thiết như: danh sách công việc, danh sách công ty nước ngoài, và các trang tin tức tuyển dụng hữu ích.

Người dùng cũng có thể tải lên một sơ yếu lý lịch và nhận một liên kết sơ yếu lý lịch cá nhân để chia sẻ với nhà tuyển dụng. Bạn cũng có thể nộp đơn xin việc, lương khảo sát trên thị trường và xu hướng công việc, thiết lập cảnh báo công việc và sử dụng ứng dụng tìm kiếm việc làm để tìm việc làm trên  thiết bị di động.

Đặc biệt, công cụ tìm kiếm nâng cao của Indeed.com còn giúp người dùng có thể tìm việc làm theo địa điểm, mức lương hoặc ngành nghề mong muốn. Website này khả dụng ở hơn 50 quốc gia, trong đó có Việt Nam và sử dụng 26 ngôn ngữ. Theo dự báo thống kê, trang web này có trung bình 70 triệu lượt ghé thăm hàng tháng – một con số đáng mơ ước của bất cứ website nào.

3. CareerBuilder.com

CareerBuilder.com

Trang tuyển dụng CareerBuilder.com

Link: https://www.careerbuilder.com/

CareerBuilder là một trong website tuyển dụng, công việc lớn nhất, cung cấp danh sách công việc, đăng tải sơ yếu lý lịch và tư vấn nghề nghiệp và nguồn lực cho người tìm việc.

CareerBuilder bảo vệ danh sách công việc trực tiếp từ các nhà tuyển dụng và đã mở rộng danh sách địa phương bằng cách hợp tác với nhiều tờ báo để kết hợp các trang rao vặt trực tuyến của họ.

4. Dice.com

Dice.com

Trang tuyển dụng Dice.com

Link: https://www.dice.com/

Dice là trang website tuyển dụng hàng đầu cho người tìm việc về công nghệ. Bạn có thể tìm kiếm theo công ty, chức danh công việc, từ khóa, loại việc làm và vị trí. Người dùng đã đăng ký có thể tải lên sơ yếu lý lịch, nhận thông tin về lương, lưu trữ sơ yếu lý lịch và thư xin việc, và theo dõi công việc. Bạn cũng sẽ tìm thấy lời khuyên nghề nghiệp và tin tức công nghệ cho người tìm việc.

5. Glassdoor.com 

Glassdoor.com

Website tuyển dụng Glassdoor.com

Link: https://www.glassdoor.com/index.htm

Glassdoor là một cộng đồng nghề nghiệp, website tuyển dụng giúp mọi người tìm kiếm việc làm và các công ty tuyển dụng nhân tài hàng đầu.

Thành viên Glassdoor có thể xem danh sách công việc mới nhất và có quyền truy cập vào nội dung do người dùng tạo, bao gồm báo cáo lương cụ thể của công ty, xếp hạng và đánh giá, câu hỏi phỏng vấn, v.v.

6. Google for Jobs

Google for Jobs là một tính năng tìm kiếm việc làm được cung cấp bởi Google. Người tìm việc có thể tìm kiếm và áp dụng cho các vị trí mở trực tiếp từ thanh tìm kiếm của Google.

Google for Jobs tương tự như các công cụ tìm kiếm việc làm, website tuyển dụng như Truth.com, nơi lấy danh sách công việc từ nhiều nguồn khác nhau. Sự khác biệt là Google đang lấy danh sách công việc để bạn xem xét và công nghệ của Google sẽ cung cấp năng lượng cho kết quả tìm kiếm.

7. Idealist.com

Idealist.com

Trang tìm việc làm Idealist.com

Link: https://www.idealist.org/en/

Idealist là website tuyển dụng các vị trí toàn thời gian, thực tập và các vị trí khác miễn phí.

Bạn có thể xác định các tổ chức mục tiêu theo nhiệm vụ của bạn và các cơ hội cụ thể trong các ngóc ngách khác nhau.

Người dùng đã đăng ký cũng có thể xác định các nhóm công việc quan tâm và liên lạc với các nhà tuyển dụng với mục đích kết nối tìm việc làm cho mình.

8. LinkedIn.com

LinkedIn.com

Mạng xã hội LinkedIn.com

Link: https://www.linkedin.com/

LinkedIn là mạng xã hội chuyên nghiệp giúp bạn kết nối các chuyên gia trên thế giới để làm cho họ hiệu quả hơn và thành công hơn.

Bạn có thể tìm kiếm việc làm, xác định các liên hệ tại các nhà tuyển dụng đang tuyển dụng quảng cáo và theo dõi các công ty quan tâm trên LinkedIn.

Người dùng có thể kết hợp các mẫu danh mục đầu tư trong hồ sơ của họ để giới thiệu các dịch vụ của họ cho các nhà tuyển dụng tiềm năng.

LinkedIn hoạt động tốt cho các ứng viên mạnh mẽ thực hiện tìm kiếm việc làm thụ động, nơi họ muốn nhà tuyển dụng tìm thấy họ.

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn đang tìm kiếm một website tuyển dụng tìm công ty xin việc ở nước ngoài mà bỏ qua website Linkedln.com. Linkedln không chỉ là một website cung cấp thông tin của các tập đoàn nước ngoài tuyển dụng việc làm ở Việt Nam hay bất cứ quốc gia nào mà còn là một mạng xã hội kết nối con người ở mọi ngành nghề, lĩnh vực lại với nhau để chia sẻ về công việc và thông tin tuyển dụng. Vì vậy, tham gia cộng đồng này, bạn sẽ học được rất nhiều bài học và kinh nghiệm bổ ích.

Với hơn 175 triệu người dùng từ 200 quốc gia trên thế giới, Linkedln trở thành trang mạng xã hội tìm việc làm lớn nhất thế giới. Trung bình mỗi giây có 2 người đăng ký trở thành thành viên của trang website tuyển dụng, tìm việc công ty nước ngoài rộng lớn này. Các thành viên có thể tóm tắt kinh nghiệm làm việc và kĩ năng của mình trên trang cá nhân và nhà tuyển dụng sẽ sử dụng website này để kết nối với những ứng viên tiềm năng của công ty. Nếu bạn đang mong muốn xin việc ở công ty nước ngoài thì đừng bỏ qua cách tìm việc trên Linkedln nhé!

9. LinkUp.com

LinkUp.com

Website tuyển dụng LinkUp.com

Link: https://linkup.com/

Nếu bạn muốn tránh thư rác, lừa đảo và danh sách công việc trùng lặp, LinkUp là trang website tuyển dụng, tìm việc dành cho bạn.

LinkUp chỉ đăng các công việc được cung cấp trên các trang web của công ty, cung cấp cho ứng viên những công việc thường không được giới thiệu.

Bởi vì các công việc đến trực tiếp từ các trang web của công ty, bạn có thể chắc chắn rằng họ đang có nhu cầu thật sự và chuyên nghiệp.

10. Monster.com

Link: https://www.monster.com/

Monster là một trong những website tuyển dụng và đã mở rộng để bao gồm nhiều tài nguyên và ứng dụng khác cho người tìm việc.

Người dùng Monster có thể tìm kiếm và nộp đơn xin việc trực tuyến, đăng hồ sơ, xem xét hồ sơ công ty và nhận thông tin về lương và tư vấn nghề nghiệp.

11. US.jobs 

Us.job

Giao diện trang Us.job

Link: https://us.jobs/

Người tìm việc sử dụng US.jobs để tìm kiếm việc làm của họ có quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu của hơn một triệu vị trí được xác minh, duy nhất từ ​​các nhà tuyển dụng trên toàn quốc.

US.jobs có nguồn gốc từ sự hợp tác giữa Hiệp hội người sử dụng lao động trực tiếp và Hiệp hội các cơ quan lực lượng lao động quốc gia (NASWA).

Website tuyển dụng này được thiết kế để cải thiện thị trường lao động và kết nối trực tiếp nhà tuyển dụng và người tìm việc. Có một kho việc làm của doanh nghiệp cũng như một lịch trình tìm kiếm các sự kiện trực tiếp sắp tới. 

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những website tuyển dụng nước ngoài uy tín, hiệu quả, tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và tìm việc tại website trên, hoặc tạo CV, resume trên đó. Hi vọng rằng các bạn có thể tìm được những công việc phù hợp với bản thân.