Mức lương nhân viên Vinamilk là bao nhiêu? Cơ hội được tăng lương hay những ưu đãi khi làm việc tại công ty sữa Vinamilk như thế nào? Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về câu chuyện mức lương của nhân viên khi làm việc tại Vinamilk.

Mức lương tối thiểu của nhân viên Vinamilk là bao nhiêu? Cơ hội được tăng lương hay những chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên khi làm việc tại công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam – Vinamilk như thế nào? Các thông tin về lương nhân viên Vinamilk dưới đây sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về câu chuyện mức lương và cách ứng tuyển vào công ty.

Vinamilk là một tên gọi tắt của công ty cổ phần sữa Việt Nam, đây là một công ty lớn có nhiều sản phẩm về sữa được thị trường đánh khá giá cao về chất lượng. Hơn nữa, công ty ngày càng mở rộng sản xuất kinh doanh thu hút được lượng lớn lao động làm việc ở nhiều vị trí trong các công ty. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi câu hỏi được đặt ra về mức lương và chế độ phúc lợi đối với nhân viên Vinamilk của công ty cổ phần sữa Việt Nam.

I. Khám đôi nét về Vinamilk

Vinamilk là một cái tên khá quen thuộc, đây là công ty hàng đầu về công nghệ chế biến sữa tại Việt Nam, hiện nay sản phẩm của công ty Cổ phần sữa Việt Nam chiếm số lượng lớn trên thị trường. Những sản phẩm sữa của công ty Vinamilk được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá khá cao, hiện nay sản phẩm đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước ta và được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 40 năm làm việc và hoạt động trên lĩnh vực này công ty Cổ phần sữa Việt Nam đã có nhiều thành công vang dội và ngày càng mở rộng thêm nhiều nhà máy. Tính đến nay, đã có 14 nhà máy sản xuất, 3 chi nhánh văn phòng và 2 xí nghiệp kho của công ty. Không những vậy công ty còn có một công ty con ở nước ngoài đó chính là Ba Lan. Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người lao động, nhưng có rất nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến mức lương tối thiểu và chế độ đãi ngộ của công ty CP sữa Việt Nam. Nội dung tiếp theo sẽ giúp bạn hiểu hơn về nhân viên Vinamilk.

Xem thêm: Những quy định mới nhất về mức lương tối thiểu vùng bạn nên biết

Mức lương tối thiểu của nhân viên Vinamilk

Mức lương tối thiểu của người lao động tại công ty Vinamilk

II. Mức lương cụ thể ở Vinamilk có thực sự cao?

1. Những nhận định chung về lương nhân viên Vinamilk

Vinamilk – Công ty CP Sữa Việt Nam hiện đang là một trong những doanh nghiệp đang đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp những sản phẩm sữa tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng cao và đạt được rất nhiều thành tích vô cùng đáng nể trong suốt những năm từ khi thành lập và phát triển.

Nhờ vào những cố gắng và những nỗ lực của cả bộ máy và nhân viên Vinamilk trong nhiều năm qua mà công ty sữa Vinamilk không chỉ mang đến những sản phẩm sữa đạt thương hiệu cao mà công ty còn được biết đến là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời.

2. Cập nhật mức lương nhân viên Vinamilk tại các vị trí cụ thể

Khi mà chúng ta làm việc trong công ty CP Sữa Vinamilk, thì cho dù ở chi nhánh nào, khu vực nào đi nữa thì công ty cũng sẽ tuyển dụng những vị trí trong công ty đầy đủ và thường xuyên để đảm bảo cho quá trình làm việc, bán sản phẩm sữa và hoàn thiện bộ máy nhân sự công ty tại chi nhánh đó. Vì vậy, khi tìm việc ở những công ty này thì bạn cần tìm hiểu về mức lương của từng cấp bậc, các nhân viên bộ phận trong mỗi công ty.người lao động

Mỗi vị trí công việc sẽ đều có từng mức lương cơ bản khác nhau, tùy vào các chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm và khối lượng công việc, tính chất công việc tại vị trí đó. Cho nên chúng ta sẽ tìm hiểu, phân tích một số vị trí việc làm trong công ty Vinamilk để thấy được mức lương tối thiểu mà các nhân viên Vinamilk làm việc trong các vị trí chủ chốt của công ty sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu nhé.

- Đối với vị trí nhân viên Vinamilk làm kinh doanh sữa trong công ty Vinamilk thì có mức lương là bao nhiêu? Hiện nay, các nhân viên Vinamilk làm ở bộ phận kinh doanh sữa sẽ được nhận mức lương cơ bản là 4 cho đến 5 triệu đồng mỗi tháng, đó là mức lương cơ bản thôi nhé. Công ty luôn tạo cơ hội cho nhân viên Vinamilk phát triển, nhất là nhân viên làm ở bộ phận kinh doanh thì càng có nhiều cơ hội để tự mình trả lương cho mình.

Điều đó được thể hiện qua mức thưởng hàng tháng, tiền hoa hồng thưởng theo doanh số mà nhân viên đó đã nỗ lực đạt được. Bên cạnh đó, các nhân viên Vinamilk kinh doanh ở công ty sữa còn nhận được các khoản phụ cấp cho công việc, đi du lịch nữa nhé. Do đó, tùy vào sự nỗ lực và cố gắng của từng nhân viên Vinamilk mà sẽ có được mức lương khác nhau, các nhân viên có thể nhận được tổng hơn 10 triệu đồng cho mỗi tháng làm việc. đi du lịch

- Đối với vị trí nhân viên Vinamilk làm việc ở bộ phận Telesales của công ty thì sẽ có mức lương cơ bản rơi vào khoảng tầm 4.300.000 vnđ mỗi tháng, tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, bộ phận telesales cũng là bộ phận đi tìm kiếm những khách hàng bằng cách liên hệ với khách hàng bằng nhiều phương thức, công việc cũng có nhiều áp lực, tìm kiếm lượng khách hàng cũng sẽ được áp chỉ tiêu hàng tuần, hàng tháng.

Do đó, nhân viên Vinamilk ở bộ phận Telesales của công ty sẽ nhận được các khoản khác như: tiền thưởng về doanh số những khách hàng sử dụng sản phẩm qua giới thiệu, tiền thưởng năng suất công việc khi thường xuyên làm vượt KPIs đề ra, tiền thưởng thi đua của nhân viên Vinamilk theo quý và theo năm. Đó là những khoản tiền mà nhân viên Vinamilk bộ phận telesales làm việc ở công ty Sữa có thể nhận được mỗi tháng. Với môi trường làm việc năng động của công ty thì các nhân viên Vinamilk đều luôn trong tinh thần phấn đấu, cố gắng và hết mình với công việc.

- Vị trí tiếp theo mà chúng ta không thể nào không nhắc đến đó là vị trí Nhân viên Caring sữa của công ty Vinamilk, đây là vị trí rất quan trọng và đặc biệt, mức lương cơ bản hàng tháng mà vị trí công việc này được hưởng rơi vào khoảng từ 5 triệu đồng trở lên, đồng thời sẽ nhận được thêm tiền phụ cấp hàng tháng là ít nhất 780.000 đồng. Ngoài ra, nhờ vào sự cố gắng của từng nhân viên Vinamilk Caring mà có thể tạo ra các khoản tiền thưởng khác nữa. 

Ngoài ra, còn có các vị trí nhân viên Vinamilk khác như Nhân viên nhân sự của công ty, nhân viên kỹ thuật vận hành máy móc của công ty, nhân viên bán hàng của công ty... Sẽ nhận được mức lương tối thiểu phù hợp với từng vị trí, bạn sẽ yên tâm về mức lương và khối lượng công việc phù hợp với mỗi vị trí mà bạn đang làm việc hoặc có ý định làm việc trong  công ty CP Sữa Vinamilk tại Việt Nam.

3. Lãnh đạo công ty Vinamilk nói gì về lương nhân viên Vinamilk

Các nhà lãnh đạo của công ty CP Vinamilk cũng luôn xác định rất rõ ràng về việc đưa ra mức lương phù hợp với năng lực của từng nhân viên Vinamilk khi họ làm việc cho công ty ở các vị trí khác nhau. Theo đó, mức tiền lương tối thiểu và tiền thù lao dành cho nhân viên Vinamilk cần phải phù hợp với từng cấp bậc, từng vị trí để có thể thu hút, khích lệ và giữ chân những nhân viên và lãnh đạo trong công ty Vinamilk.đi du lịch

Tiền lương mà các nhân viên Vinamilk và lãnh đạo trong công ty được nhận một phần phụ thuộc vào kết quả hoạt động từng tháng và từng năm, kết quả làm việc của từng thành viên của công ty góp phần vào việc nâng cao hiệu quả chung của cả doanh nghiệp.

Khi xem xét về vấn đề tiền lương của nhân viên Vinamilk thì các lãnh đạo có thẩm quyền trong việc quyết định lương thì cần phải xem xét những yếu tố như: so sánh mức lương trên thị trường, dựa vào kết quả hoạt động của doanh nghiệp và các tác động của những nhân viên Vinamilk trong công ty trong quá trình làm việc.

Công ty cũng thường xuyên có những chương trình để xét thưởng, có nhiều đợt tăng lương cho các nhân viên làm việc xuất sắc, làm việc theo thâm niên lâu dài tại công ty.

4. Những kinh nghiệm để nâng cao mức lương nhân viên sữa Vinamilk

Hiện nay, việc nâng cao mức lương không chỉ những phụ thuộc vào doanh nghiệp, điều kiện, quy mô của doanh nghiệp và khu vực bạn làm việc mà còn phụ thuộc vào chính năng lực, khả năng và sự nỗ lực cống hiến cho công việc mình làm. Vì vậy, mà các nhân viên Vinamilk khi làm việc trong công ty thì hoàn toàn có thể tìm hiểu những kinh nghiệm để nâng cao mức lương của mình khi được trở thành nhân viên Vinamilk chính thức của công ty. đi du lịch

Những kinh nghiệm làm việc để nâng cao cơ hội tăng lương thì các bạn cần phải nắm bắt một số kinh nghiệm tuyệt diệu ngay sau đây:

- Hãy lựa chọn công việc phù hợp với năng lực của bản thân mình.

- Hãy lựa chọn công ty mà mình thấy yêu thích.

- Luôn sáng tạo và đưa ra ý kiến của mình để đóng góp trong công việc, hãy trở thành một thành viên tích cực của công ty.

- Luôn nắm bắt, nghiên cứu thị trường đối với sản phẩm sữa, nắm bắt kịp thời những nhu cầu của người tiêu dùng trong từng giai đoạn để có kế hoạch hoàn hảo cho việc bán hàng hoặc tìm kiếm nguồn khách hàng.

- Không ngừng có ý chí phấn đấu, nỗ lực trong mọi vấn đề của công việc.

Xem thêm: Những kinh nghiệm giúp bạn ứng tuyển thành công vào các công ty đa quốc gia

Chế độ đãi ngộ đi du lịch của nhân viên Vinamilk

Chế độ đãi ngộ đi du lịch của người lao động tại Vinamilk

III. Vì sao Vinamilk trở thành nơi làm việc tốt nhất

Ngày 27/3/2019, tổ chức cộng đồng mạng nghề nghiệp Anphabe (theo kết quả của cuộc khảo sát của Công ty Intage Việt Nam) đã công bố danh sách những "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018". Theo kết quả được công bố, thì công ty Vinamilk tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Theo khảo sát của Anphabe, có 5 yếu tố tác động cao tới gia tăng động lực tự thân cho người lao động bao gồm: Tự chủ (Autonomy), Sức khỏe thể chất & tinh thần (Well-being), Năng lực (Competency), Kết nối (Connection) và Ý nghĩa (Meaning).

Điều này cho thấy được sự bền vững trong chiến lược nhân sự của Vinamilk trong bối cảnh 2018 là năm có nhiều biến động lớn trên thị trường tuyển dụng, đặc biệt xu hướng "thất thoát nhân tài" ngày càng trở nên nghiêm trọng.đi du lịch

1. Môi trường làm việc

Bước sang năm thứ 8, khảo sát nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam là nguồn thông tin uy tín về xu hướng nhân sự và nguồn nhân lực. Năm nay, quy mô của khảo sát được mở rộng hơn để đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 675 doanh nghiệp, thuộc 24 ngành nghề với sự tham gia của 75.481 người đã đi làm có kinh nghiệm.

Đề cao việc tự chủ và phát huy năng lực của mỗi cá nhân nhưng luôn đảm bảo được sự kết nối, hợp tác trong tập thể. Trong những năm gần đây, Vinamilk tích cực xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo 6 nguyên tắc: Trách Nhiệm, Chính trực, Xuất sắc, Hợp tác, Sáng tạo và Hướng đến kết quả.

Tinh thần đổi mới cũng được công ty đánh giá là một yếu tố quan trọng, thể hiện trong chủ đề của những năm gần đây như "Dũng cảm thay đổi", "Thay đổi để tăng trưởng".

Điều này giúp cho công ty Vinamilk hấp dẫn và giữ chân nhân sự bằng môi trường làm việc linh hoạt, khuyến khích sự đổi mới, sẵn sàng thay đổi để bắt kịp với xu thế mới và từ đó tạo ra sự tăng trưởng cũng như sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

2. Chế độ đãi ngộ

Yếu tố "Sức khỏe và tinh thần" cho nhân viên Vinamilk luôn được duy trì và cải thiện qua các năm. Những phúc lợi nổi bật được công ty mang đến cho nhân viên Vinamilk như chương trình Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và cả người thân của cán bộ quản lý, xây dựng thêm cơ sở vật chất phục vụ, hỗ trợ điều kiện học tập nâng cao trình độ, làm việc của nhân viên, đi du lịch; chú trọng xây dựng các cơ sở vật chất như phòng tập thể dục, tập yoga, hồ bơi và không gian sáng tạo để chăm lo sức khỏe tạo điều kiện cho nhân viên Vinamilk làm việc hiệu quả hơn…

Trong các năm gần đây, Vinamilk cũng luôn dẫn đầu trong hạng mục "Lương - Thưởng - Phúc lợi" của cuộc bình chọn này.

Vinamilk hiện đang có nhiều nhà máy và siêu nhà máy được trang bị hệ thống hiện đại, khép kín, tự động hóa hoàn toàn với các kho thông minh quy mô lớn, bên cạnh đó là hệ thống trang trại chuẩn quốc tế được áp dụng công nghệ 4.0 toàn diện.

Đây cũng chính là một trong những yếu tố hấp dẫn nhân sự đến với Vinamilk, khi tạo cơ hội cho nhân viên được tiếp xúc, học hỏi về các công nghệ hàng đầu trên thế giới ngay tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, danh tiếng của công ty được xây dựng trên sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước cũng giúp cho Vinamilk trở thành thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn.

Theo đại diện của công ty Vinamilk, hiện công ty có hơn 10.000 cán bộ, công nhân viên Vinamilk làm việc tại 30 đơn vị gồm chi nhánh, trang trại, nhà máy, công ty con trên khắp cả nước. Trong đó có gần 70% nhân viên Vinamilk có trên 5 năm làm việc gắn bó với công ty.

Trong 2 năm gần đây, công ty Vinamilk đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo nhân tài với số lượng nhân sự tham gia hơn 100 người, trong đó, tính đến nay đã có trên 30% nhân sự đã được đề bạt trở thành cấp quản lý của công ty.

Ngoài ra, công ty còn triển khai cả chương trình Hoạch định nhân sự kế thừa cho những vị trí trọng yếu cấp cao và cấp trung để sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai.

Xem thêm: Gây ấn tượng với ứng viên bằng mẫu quảng cáo tuyển dụng nhân sự độc lạ

Tham khảo mức lương của nhân viên Vinamilk

Tham khảo mức lương tối thiểu của người lao động

IV. Kinh nghiệm chuẩn bị và hồ sơ thi tuyển tại Vinamilk

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam là một công ty lớn nên quy trình tuyển dụng khá chuyên nghiệp, ứng viên muốn tham gia ứng tuyển và làm việc tại công ty để được hưởng những chế độ đãi ngộ và mức lương ưu đãi trên thì hãy cùng tham khảo và chuẩn bị một số giấy tờ thông tin sau nhé.

1. Điều kiện ứng tuyển

Điều kiện để ứng tuyển vào Vinamilk ở mỗi vị trí sẽ có những yêu cầu riêng khác nhau. Nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn vị trí quản trị viên tập tự. Với vị trí này sẽ có các điều kiện thi tuyển như sau.

Điều kiện: Là công dân Việt Nam, đã có kinh nghiệm làm việc và đã ra trường tốt nghiệp ít nhất 2 năm, theo học những trường đại học trong và ngoài nước với chuyên ngành như công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh, chuyên ngành liên quan đến sản xuất... hoặc một số chuyên ngành tương đương khác.

Ưu tiên những ứng viên có bằng thạc sĩ, có bằng tiếng Anh và một vài bằng cấp chuyên ngành khác. Trên đây là những điều kiện cơ bản cần có khi muốn tham gia ứng tuyển vào vị trí trên, khi đã có đầy đủ điều kiện thì ứng viên phải trải qua một số vòng thi như sau đây.

2. Các vòng thi tuyển tại Vinamilk

Để ứng tuyển vị trí này thì thí sinh phải trải qua 6 vòng thi cụ thể gồm những vị trí như:

- Vòng 1: Sàng lọc hồ sơ

Với vòng này thì ứng viên cần phải chuẩn bị những bộ hồ sơ thật hoàn hảo, với đầy đủ các thông tin giấy tờ cần thiết để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Hồ sơ phải làm nổi bật được các thành tích học tập, đưa ra những dẫn chứng chứng minh bạn là mình có kinh nghiệm có năng lực. Hãy thể hiện bản thân mình với các nhà tuyển dụng qua bộ hồ sơ xin việc, hãy cho họ thấy được bạn phù hợp để lựa chọn hồ sơ của bạn.

- Vòng 2: Kiểm tra tố chất lãnh đạo

Không phải ứng tuyển vị trí nào tại Vinamilk cũng phải kiểm tra tố chất lãnh đạo, như nội dung trước đã nói thì 6 vòng này áp dụng cho việc xét tuyển vị trí quản trị tự tập, còn đối với những vị trí lao động phổ thông thì không có vòng này.

Với vòng thi này ứng viên phải làm bài thì và trả lời bài thi trên giấy. Nội dung vòng thi sẽ kiểm tra xem bạn có tố chất lãnh đạo hay không, cách bạn xử lý tình huống như thế nào đó chính là thông tin tính của vòng 2.

- Vòng 3: Kiểm tra tư duy logic

Với vòng 3 này ứng viên lại được làm bài kiểm tra, với hai loại là kiểm tra khả năng ngôn ngữ và test IQ theo kiểu thông thường.

- Vòng 4: Phỏng vấn gặp mặt

Sau khi đã hoàn thành xong các vòng thi trên thì ứng viên xuất sắc sẽ được lựa chọn tiếp để vào vòng phỏng vấn gặp. Với vòng này thì ứng viên cần phải trả lời một số câu hỏi để nhà tuyển dụng đánh giá được tính cách. Trong vòng này, các ứng viên cần phải thể hiện sự tự tin để thuyết phục nhà tuyển dụng.

- Vòng 5: Kiểm tra đánh giá điểm mạnh

Đến với vòng này, thì ứng viên sẽ được làm bài kiểm tra tiếng Anh và tiếng Việt để kiểm tra điểm mạnh của từng ứng viên, những bài nào đạt điểm cao sẽ tiếp tục vào vòng phỏng vấn lần 2.

- Vòng 6: Thuyết trình

Trong vòng này đều là những ứng viên xuất sắc, các ứng viên này sẽ thuyết trình và trả lời câu hỏi do nhà tuyển dụng đưa ra.

Xem thêm: Doanh số là gì? Doanh thu và doanh số có phải là một như nhiều người nghĩ?

công nhân vinamilk

Hướng dẫn người lao động làm hồ sơ ứng tuyển vào Vinamilk

V. Hướng dẫn cách làm hồ sơ và ứng tuyển vào Vinamilk

Các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm trên 123job.vn đây là trang tuyển dụng số một với rất nhiều tin tuyển dụng của những công ty lớn. Nhập các thông tin về vị trí làm việc, nơi làm việc sau đó nhấn tìm kiếm. Hệ thống sẽ gửi về cho bạn rất nhiều các thông tin tuyển dụng của nhiều công ty. Từ những thông tin tuyển dụng đó lựa chọn cho mình một tin phù hợp để ứng tuyển.

Xem thêm: Tiết lộ kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả giúp bạn đạt được doanh số khủng

VI. Kết luận

Tóm lại, các thông tin về lương nhân viên Vinamilk trên đây đã khép lại và chúng tôi cũng đã trình bày cho các bạn hiểu rõ hơn về mức lương nhân viên Vinamilk và cách tham gia ứng tuyển tại công ty. Nếu bạn đang muốn tìm việc ở vị trí nào đó thì hãy nhanh chóng tìm hiểu kỹ hơn về mức lương của vị trí đó tại 123job.vn nhé.