Nhắc đến bói sự nghiệp thì chắc khái niệm thần số học là gì không còn xa lạ nữa. Ý nghĩa của từng con số trong thần số học ứng dụng làm nổi bật lên đặc điểm và tính cách của môi người. Tìm hiểu ngay!

Tiếp nối Giải mã bí ẩn thần số học là gì? Có nên tin vào thần số học hay không? (phần 1) về những tìm hiểu tổng quan về lịch sử cũng như khái niệm của thần số học là gì, phần 2 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những con số, ý nghĩa của nó. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tính được con số chủ đạo của mình thông qua ngày sinh, từ đó nắm rõ được ý nghĩa của nó và những điểm mạnh, điểm yếu đi kèm. Có nhiều cách tính thần số học nhưng hiện nay, cách tính thần số học theo ngày sinh là phổ biến nhất.

I. Cách tính thần số chủ đạo theo ngày sinh

Theo thần số học là gì, không có con số chủ đạo bằng 1, vậy những con số chủ đạo sẽ bắt đầu từ số 2 đến 11. Một trường hợp đặc biệt khác là số 4 được tạo thành từ tổng 22 sẽ được ghi là 22/4 để phân biệt với những số 4 bình thường khác. 

Cách tính thần số học chủ đạo, bạn có thể cộng tất cả những con số có trong ngày tháng năm sinh dương lịch để thu được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi con số đó nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt là số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4. 

1

Cách tính thần số chủ đạo theo ngày sinh

Ví dụ là ngày tháng năm sinh dương lịch là 07/10/1998 - cộng từng con số này lại với nhau để được một con số tổng, cụ thể là 7+1+1+9+9+8 = 35, sau đó cộng tiếp 3 với 5 = 8, vậy con số chủ đạo là 8. 

Thực tế hiện nay tại Việt Nam có nhiều website có thể giúp bạn tra cứu thần số học một cách dễ dàng và tiện lợi, đồng thời cũng đưa ra những giải thích rõ ràng và cụ thể về điểm mạnh và điểm yếu của con số chủ đạo, nên nếu như bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn về con số chủ đạo của mình thì tra cứu thần số học chính là phương pháp nhanh nhất. 

II. Ý nghĩa các con số chủ đạo

Khi hiểu được thần số học là gì, những con số chủ đạo chính là đại diện cho tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của bạn, đồng thời cũng giải mã cho bạn biết lý do của những sự kiện quan trọng trong cuộc đời bạn. Trước tiên, cần hiểu về thần số học là gì, con số chủ đạo là gì từ đó có cái nhìn bao quát và tra cứu thần số học để tìm hiểu chi tiết hơn. 

1. Số Chủ đạo 1

Trong thần số học là gì, con số chủ đạo là 1 thì bạn được sinh ra là để trở thành người lãnh đạo, người quản lý của một tổ chức mà bạn tham gia. Tra cứu thần số học số 1 là đại diện cho sự thống trị và là người dám đi đầu tiên phong và có mức độ thành công luôn ở mức cao. Người này có xu hướng trở thành một doanh nhân thành đọa hay một nhà phát minh vĩ đại. Ưu điểm của những người có thần số học số 1 có tư duy tốt, tố chất lãnh đạo và luôn tìm cách đổi mới bản thân. Vì vậy mà họ có phần sống hơi khép kín, đôi khi cũng hơi cứng nhắc nên thương không được lòng người. 

Thông thường, những người này cũng phát huy được khả năng tốt nhất khi làm lãnh đạo một dự án, thiết lập cũng như vận hành hay trở thành trưởng nhóm dẫn dắt team mình. Người này cũng có thể cảm thấy mệt mỏi, trì trệ nếu không cho phép bản thân mình đương đầu với những thử thách mới. 

2

Ý nghĩa số chủ đạo số 1

2. Số Chủ đạo 2

Trong thần số học là gì, con số 2 là con số rất hiếm, vì chỉ có duy nhất một số tổng là 20 mới cho ra được số con số 2. Vì vậy, trên thực tế cũng khá khó để tìm được những người có số chủ đạo số 2, số lượng ít hơn so với những con số chủ đạo khác. Số 2 nhìn chung là những người khá nhạy cảm, khiêm tốn và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. 

Theo thần số học là gì, người số 2 có trực giác rất tốt, đáng tin cậy và cũng giàu lòng trắc ẩn, họ thường là những người hòa giải, đôi khi cũng có thể tái cấu trúc lại một tổ chức, đây là một khả năng rất giá trị trong tổ chức. Vậy nên người có con số thứ 2 nên vận dụng trực giác mạnh để phát triển lòng tin và chọn những đối tác biết trân trọng những nét đặc trưng của họ. Khi trưởng thành, con số thứ 2 tự động phát hiện ra tầm quan trọng của khả năng kiểm soát cảm xúc và cách tận dụng để hỗ trợ cho sự tinh tế của mình. 

3. Số Chủ đạo 3

Điểm nhấn của những người có con số 3 là phần tư duy và lý luận, với thần số học là gì, số 3 nhanh nhạy, có tính hài hước và tư duy linh hoạt nên cũng dễ dàng thành công trong công việc. Tuy nhiên, khi sống kém tích cực, người số 3 dễ để lại ấn tượng là người gia trưởng hay thích chỉ đạo người khác.

Trong thần số học là gì, con số 3 có lợi thế trong công việc hay tâm điểm của sự kiện, một khi người số 3 tập trung suy nghĩ hay chú tâm vào làm việc. Đối với những người số 3 vì mạnh về tư duy nên họ thường tỏ ra không hài lòng với những ai kém thông minh hơn. Đặc biệt với những người thân trong gia đình hay những người gắn bó lâu dài thì người số 3 phê bình khá gắt gỏng, khiến người xung quanh mệt mỏi. 

4. Số Chủ đạo 4

Người số 4 trong thần số học là gì thiên hướng về thực tế và thực hành - họ có xu hướng thích bắt tay vào việc hơn là ngồi bàn luận về các giá trị mà việc đó mang lại. Chính sự thực tế đó giúp những người số 4 luôn tiến về phía trước, thuộc nhóm người có nguyên tắc và rất đáng tin cậy. Người số 4 trong thần số học ứng dụng hay chìm đắm trong công việc và xao lãng những việc mang đến sự cân bằng trong cuộc sống gia đình. 

3

Ý nghĩa số chủ đạo số 4

Với cách tính thần số học, người số 4 là tính nguyên tắc trong mọi công việc, họ là người đáng được tin cậy trọng công việc, nhất là việc tỉ mỉ. Họ có thể phát huy được khả năng thực tế để mang lại lợi ích tối đa. Người số 4 trong thần số học là gì có phạm vi biểu đạt rộng bao gồm cả công việc tay chân và công việc trí óc. Đặc biệt họ sẽ dễ thành công với với những tổ chức lớn hay mang lại hợp đồng có giá trị về công ty.

5. Số Chủ đạo 5

Về cách tính thần số học là gì, người có số chủ đạo 5 có khuynh hướng cố gắng thoát khỏi sự trói buộc, thường nhạy cảm và có nhu cầu về cảm xúc. Phần lớn người số 5 thấy khó làm việc theo giờ giấc quy định nghiêm ngặt, họ có trực giác khá tốt và có tư duy nghệ thuật mạnh mẽ. 

Theo thần số học là gì, số 5 sẽ phát huy tốt năng lực cũng như khả năng sáng tạo khi làm công việc không gò bó, không theo khuôn khổ. Đây là biểu hiện tự nhiên của bản chất vô cùng nhạy cảm của số 5. Vì khát vọng tự do quá lớn nên số 5 có khuynh hướng thay đổi công việc khi bị đặt áp lực cao hay nhiều quy định, tốt nhất là bạn nên chọn những công việc phù hợp với đặc thù tính cách của bản thân hơn. 

6. Số Chủ đạo 6

Cách tính thần số học là gì, số chủ đạo số 6 ưu tú ở nhiều lĩnh vực sáng tạo, từ ở nhà đến ngoại giao. Họ mang một nhiệm vụ lớn trong cuộc sống, thứ đòi hỏi bạn là sự tận tâm sâu sắc. Tất cả những người số 6 đều có khả năng thiên phú, nhưng họ hay bị gánh nặng trách nhiệm làm cho lo lắng, từ đó hay gặp áp lực trong công việc. Thần số học số 6 chỉ ra đây là số cực đoan nên khi chọn tư duy tích cực, số 6 có khả năng sáng tạo mạnh mẽ nhưng nếu tiêu cực thì họ sẽ lo lắng triền miên. 

3

Ý nghĩa số chủ đạo số 6

7. Số Chủ đạo 7

Nhắc đến cách tính thần số học là gì, đặc điểm ở những người số 7 là họ học hỏi theo cách riêng của mình, họ luôn khao khát được học hỏi bằng cách tự trải nghiệm thay vì chỉ tiếp nhận chỉ dẫn từ người khác. Vì vậy, người số 7 thường hy sinh ít nhất một trong 3 khía cạnh của cuộc sống là tình yêu, tiền tài và sức khỏe. 

Theo thần số học là gì, số 7 có được trải nghiệm mà cuộc đời mang lại ở khía cạnh thể chất, nhờ quá trình tôi luyện thì mới rút ra được kinh nghiệm và họ truyền lại bằng cách giảng dạy và chia sẻ. Đặc điểm nổi bật chính là thu về bài học thực tế hiệu quả hơn lý thuyết từ người khác, nên luôn được cuộc sống rèn giũa. 

Theo thần số học là gì thì người số 7 thích học theo cách riêng của mình thay vì tuân theo quy củ người khác đặt ra, vì vậy là số 7, bạn nên nhanh chóng nhận ra những giá trị từ những bài học thực tế để cân bằng cuộc sống của mình. 

8. Số Chủ đạo 8

Số 8 trong cách tính thần số học là những người coi trọng sự độc lập lên hàng đầu và cũng là người khá phức tạp, sở hữu cá tính mạnh, sức mạnh trí tuệ hơn người. Tuy nhiên về khả năng biểu đạt lòng biết ơn hay sự trân trọng thì họ rất khó thể hiện. Theo thần số học ứng dụng, số 8 không nhận thấy mình không biết cách biểu lộ tình cảm và họ không cho rằng đây là vấn đề. Họ có khả năng chịu áp lực và điều hành cũng là thế mạnh. Nhờ khả năng che giấu cảm xúc mà họ có thể thành công trong nghề diễn xuất . 

Với cá tính mạnh của người số 8 trong thần số học là gì, họ cần vượt qua được giới hạn về việc cảm thấy khó khăn khi biểu đạt lòng biết ơn thì mới có thể cải thiện được chất lượng của các mối quan hệ. Dù có lòng trắc ẩn nhưng họ không biết cách để thể hiện hay biểu hiện của họ khiến người khác hiểu không đúng về ý tốt của họ. 

9. Số chủ đạo 9

So với những nhóm khác trong thần số học là gì, người số 9 sẽ nhân gấp 3 lần yếu tố là trách nhiệm, hoài bão và lý tưởng. Họ đặt yếu tố con người lên hàng đầu và tự cảm thấy mình đầy trách nhiệm. Trong thần số học ứng dụng thì họ phù hợp với những lĩnh vực nhân văn hơn là thương mại hay khoa học. 

4

Ý nghĩa số chủ đạo số 9

Tin người cũng là một phẩm chất tốt của người số 9 trong thần số học là gì nhưng đôi khi sự tin tưởng tuyệt đối vào một vấn đề nào đó khiến họ dễ bị tổn thương. Chính vì vậy mà họ thường hay bị lợi dụng về mặt tiền bạc. Người số 9 nên tập trung phát triển tính kiên nhẫn và sự kiên định, thương thức trò cười mang lại sự cân bằng trong cuộc sống. 

10. Số Chủ đạo 10

Theo thần số học là gì, cuộc sống của người số 10 thường có khả năng thích nghi và khả năng thay đổi. Tính linh hoạt có thể hỗ trợ người khác trong việc thích ứng với những thay đổi về môi trường và cuộc sống. Với suy nghĩ tích cực, họ là người được yêu thích, nhưng khi tiêu cực lại là những cá nhân bất an trong đường đời. Người số 10 trong thần số học là gì cũng có sự can đảm bẩm sinh, giúp họ tiên phong trong nhiều lĩnh vực và có tiềm năng thành công trong một số lĩnh vực. 

Theo khái niệm thần số học ứng dụng, người số 10 có xu hướng lạc lối trong sự thoải mái và dễ chấp nhận một cuộc sống tầm thường. Để tránh việc này, họ cần phát hiện ra tiềm năng của mình để không lãng phí thời gian theo đuổi những điều không đáng. 

Bản chất của người số 10 trong thần số học là gì toát ra được sự tự tin vào bản thân với phong thái hòa nhã, lịch thiệp. Người số 10 cũng là người ít dấn thân vào cuộc sống, ngược lại vẫn có một số số 10 có nhận thức về giá trị của thành công và kiểm cường vượt qua. 

11. Số Chủ đạo 11

Theo thần số học ứng dụng, con số chủ đạo số 11 có trường năng lượng tâm linh mạnh mẽ, giúp những người mang số chủ đạo này có tiềm năng phi thường để phát triển nhận thức. Đáng tiếc là phần lớn những người số 11 không đủ khả năng phát triển được những tiềm năng đó. Người số 11 trong thần số học là gì thường có những người nhạy cảm, đáng tin cậy và công tâm cũng như lòng trắc ẩn trong cuộc sống. 

6

Ý nghĩa số chủ đạo số 11

Trong thần số học là gì, người số 11 cần học được cách cân bằng cuộc sống vật chất với lý tưởng mà họ tìm kiếm để tìm ra những giá trị tinh thần cao quý. Là số 11 thì bạn cần phải giữ ý thức và sự tỉnh thức để vững bước trên con đường của mình. 

12. Số Chủ đạo 22/4

Đây là một con số khá đặt biệt vì con số 22/4 trong thần số học là gì có tiềm năng gần như vô hạn và có thể đạt được hầu hết những mục đích có vẻ bất khả thi. Con số chủ đạo sẽ biết được điểm mạnh, điểm yếu cần khắc phục để thành công hơn, từ đó gợi ý hướng cải thiện giúp đối phương sống tích cực hơn. 

III. Kết luận

Từ những thông tin trên về thần số học là gì, bạn có cách tính thần số học chính xác để tìm được con số của mình. Mỗi con số đại diện cho những đặc điểm về tính cách cũng như vận mệnh khác nhau nên để hiểu hơn về bản thân thì những con số chủ đạo này vô cùng quan trọng. Biết con số của mình để biết chính mình mạnh yếu ở đâu để phát triển và khắc phục khi cần thiết. Tra cứu thần số học cũng là một trong những biện pháp nhanh, tiện để bạn tìm hiểu chi tiết về con số chủ đạo của bạn.