Biểu đồ ngày sinh thần số học được hiểu là gì? Cách lập biểu đồ ngày sinh thần số học là gì? Đọc biểu đồ ngày sinh thần số học ra sao? Hãy cùng 123job.vn đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Các vấn đề, ý nghĩa liên quan đến các con số là yếu tố được nhiều người quan tâm cũng như đón nhận bởi những yếu tố may mắn mà các con số đem lại là vô cùng đặc biệt. Mỗi con số với những ý nghĩa khác nhau, đại diện cho những tần sóng rung động khác nhau, mang những nguồn năng lượng riêng biệt. Với bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa các con số nhưng là biểu đồ ngày sinh thần số học theo tên. Vậy biểu đồ ngày sinh thần số học được hiểu là gì? Cách lập biểu đồ ngày sinh thần số học là gì? Đọc biểu đồ ngày sinh thần số học ra sao? Hãy cùng 123job.vn đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

I. Biểu đồ ngày sinh thần số học mang ý nghĩa gì?

Biểu đồ ngày sinh thần số học mang ý nghĩa gì?

Biểu đồ ngày sinh thần số học mang ý nghĩa gì?

Có nhiều cách để xem vận mệnh cuộc đời của một con người nhưng có lẽ xem vận mệnh cuộc đời thông qua biểu đồ ngày sinh thần số học là phổ biến nhất cũng như dễ hiểu nhất. Tính cách mỗi người hay đặc điểm nhận thức của con người cũng phụ thuộc khá nhiều vào ngày sinh và là cơ sở mà con người sẽ dựa vào để phát triển khả năng của bản thân. Biểu đồ ngày sinh thần số học sẽ được biểu thị bằng các mũi tên, được ví như một chiếc chìa khóa quan trọng khóa chặt mà con người cần phá vỡ để khám phá bản chất bên trong con người mình. Mục đích của việc phân tích biểu đồ ngày sinh thần số học là tiết lộ, phát hiện nhanh chóng những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

Mỗi ngày sinh sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, sẽ được biểu thị bằng những biểu đồ ngày sinh thần số học khác nhau, nhất định, riêng biệt. Cách biểu thị biểu đồ ngày sinh thần số học cũng dựa trên các lập và phân tích của nhà bác học Pythagoras nổi tiếng. Bản chất đơn giản nhất của mỗi con số ngày sinh sẽ được khám phá trọn vẹn nhất thông qua cách lập biểu đồ ấy.

Xem thêm: Giải mã con số chủ đạo 11 trong thần số học? Hướng phát triển tốt nhất là gì?

II. Ý nghĩa sâu xa của từng chữ số trong biểu đồ

Ý nghĩa sâu xa của từng chữ số trong biểu đồ

Ý nghĩa sâu xa của từng chữ số trong biểu đồ

Nói đến thần số học là nói đến tần sóng rung của các con số may mắn và mỗi con số sẽ biểu thị cho những nét tính cách khác nhau. Hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa của những con số ngày sinh trong biểu đồ ngày sinh thần số học nhé.

- Số 1: đây chính là con số có tính thể chất, tượng trưng cho sự tuyệt đối, duy nhất của mỗi người và số 1 cũng được biết đến biểu thị bạn chính là người có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng liên lạc thông tin với mọi người.

- Số 2: đây là con số mang ý nghĩa tinh thần có khả năng biểu thị cảm xúc bên trong cũng như bên ngoài của con người và số 2 cũng thể hiện những trắc ẩn, sự thấu cảm, tinh tế và trực giác nhạy bén của con người.

Ý nghĩa con số 3

Ý nghĩa con số 3

- Số 3: chỉ số tâm trí bao gồm cả thể chất lẫn trực giác, là nơi tập trung ý thức cũng như các hoạt động của não bộ, giúp ghi nhớ được nhiều thứ. Số 3 với biểu tượng hình tam giác tượng trưng cho sự liên kết giữa tâm trí và thể chất.

- Số 4: nằm trên trục ngang thẳng của thể chất nên nó thể hiện sự kiên cường, kỷ cương, theo thứ tự và có khả năng quan lý tổ chức. Số 4 mang biểu tượng hình vuông như là một cấu trúc hoàn hảo cho nền tảng

- Số 5: khác với số 4, con số này lại nằm trên trục ngang thẳng của tinh thần, chính là trung tâm điều khiển toàn bộ cho toàn biểu đồ ngày sinh theo thần số học. Số 5 được biết đến chính là đại diện cho tình yêu thương, sự tự do

Ý nghĩa con số 6

Ý nghĩa con số 6

- Số 6: đây là con số nằm trên trục trí óc, là sự kết hợp giữa não trái và não phải nhưng nó cũng là con số đại diện cho sự hủy diệt, là đối nghịch trong tư duy sáng tạo, gây cảm giác bồn chồn, lo lắng, bất an.

- Số 7: tượng trưng cho cơ thể của con người giúp truyền tải nguồn năng lượng dồi dào, mang đến nhiều trải nghiệm thực tế để đưa ra những kết quả về sự hy sinh, mất mát trong cuộc sống.

- Số 8: đây chính là con số năng động nhất trong trục tinh thần thể hiện trí tuệ thông minh, sắc sảo thông qua nhiều hoạt động cũng như mang tính trực giác tương đối cao và kể cả sự độc lập.

Ý nghĩa con số 9

Ý nghĩa con số 9

- Số 9: con số cuối cùng trên trục trí óc, đại diện cho tham vọng cũng như những hoài bão,ước mơ về thể chất. Số 9 cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm cao cả những như những suy nghĩ lý tưởng hóa.

Xem thêm: Ý nghĩa thần số học số 10 là gì? Hướng phát triển của con số chủ đạo 10

III. Cách lập biểu đồ chi tiết nhất về ngày sinh thần số học

Biết rõ ngày sinh của mình nhưng chưa chắc mỗi người sẽ có những hiểu biết nhất định về ý nghĩa ngày sinh của mình. Để hiểu được ý nghĩa ngày sinh thì chúng ta cần biết cách lập biểu đồ ngày sinh thần số học để có thể hiểu được trọn vẹn nhất. Các bước lập biểu đồ ngày sinh thần số học cũng rất đơn giản khi mà bạn chỉ cần làm theo đúng 4 bước sau đây:

Cách lập biểu đồ chi tiết nhất về ngày sinh thần số học

Cách lập biểu đồ chi tiết nhất về ngày sinh thần số học

- Bước 1: ghi chính xác ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn ra giấy, trường hợp chỉ có 1 con số thì không cần ghi số 0 đằng trước

- Bước 2: kẻ trên giấy những vạch kẻ song song đan xen vào nhau tạo thành các hình vuông nhỏ

- Bước 3: điền các con số ngày sinh lấp đầy các ô vuông ấy như ví dụ ngày sinh 12/5/2001 theo đúng vị trí các ô và các con số ngày sinh có thể lặp lại, bạn cần điền hết không được bỏ trống ô nào

- Bước 4:  khi ấy biểu đồ ngày sinh thần số học sẽ hiện ra và bạn sẽ tiếp tục dựa vào công thức tính Numerology cơ bản để xác định chính xác con số chủ đạo trong biểu đồ ngày sinh thần số học ấy và qua biểu đồ ngày sinh ấy chúng ta có thể đọc được nhiều khám phá thú vị.

Xem thêm: Bật mí cho bạn ý nghĩa của thần số học số 7 đầy đủ và chi tiết nhất

IV. Cách xem và hiểu biểu đồ ngày sinh thần số học

Cách xem và hiểu biểu đồ ngày sinh thần số học 
 Cách xem và hiểu biểu đồ ngày sinh thần số học 

Theo như nghiên cứu và đánh giá của tiến sĩ David Phillips thì trong biểu đồ ngày sinh thần số học thì các con số nên có sự trùng lặp thì sẽ mang lại nhiều điều tốt hơn. Ví dụ như với 2 con số 2 và 2 thì nên có sự trùng lặp trong ngày sinh thì sẽ diễn tả được trạng thái tốt nhất khi nó đi theo cặp như 11 và 22. Tuy nhiên với các trường hợp số còn lại thì ông lại cho rằng mỗi con số ấy nên đi lại đơn lẻ với nhau thì mới là tốt nhất như ví dụ với số 4 thì bạn nên có 2 hoặc 3 số 4 thì sẽ tốt hơn. 

Đặc biệt, trong trường hợp mà biểu đồ ngày sinh thần số học của bạn có 3 con số giống nhau theo chiều dọc hoặc chiều ngang thì sẽ thể hiện được nhiều điều thú vị, biểu thị một mũi tên cá tính vô cùng đặc biệt đối với người sở hữu. Những người sở hữu mũi tên cá tính đặc biệt ấy chính là những người sẽ có nét tính cách khá rõ rệt. 

Mỗi biểu đồ sẽ mang những ý nghĩa cũng như có cách đọc khác nhau và theo từng tầng cao thấp nó cũng biểu thị những ý nghĩa khác nhau như: 

- Tầng cơ bản bao gồm các con số 1-4-7 thì nó thể hiện trục thể chất cũng như bộc lộ một loạt những hoạt động thực tiễn cuộc sống

- Tầng cao với các con số 2-5-8 là trục ngang của tâm hồn đi song song với đó là những hoạt động tinh thần, nhận thức

- Tầng ý thức cùng các con số 3-6-9: là trục ngang của trí não, biểu thị các hoạt động của trí óc hay suy nghĩ sâu xa.

Nhìn chung số lượng các con số đều biểu thị một khía cạnh sức mạnh nào đó có thể là rõ ràng và mạnh mẽ hơn trong nhiều trường hợp nhưng cũng biểu thị những chiều hướng nội cơ bản.

Xem thêm: Giải mã thần số học số 9: Con số của tỉnh táo, bao dung và hoài bão

V. Tiêu chí kết luận khi xem biểu đồ ngày sinh

Tiêu chí kết luận khi xem biểu đồ ngày sinh

Tiêu chí kết luận khi xem biểu đồ ngày sinh

Đối với biểu đồ ngày sinh thần số học thì chúng ta cần xem xét hiệu quả cũng như việc phân tích đã đúng hay chưa với những công cụ, phương pháp nhất định để con người tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Sau khi đã xem xét được chỉ số ngày sinh của mình thì chúng ta cũng vẫn cần quan tâm đến những yếu tố tổng kết cuối cùng của việc đánh giá biểu đồ ngày sinh thần số học được khách quan, chính xác nhất có thể:

- Xác định chính xác số lượng các con số xuất hiện trên 3 trục ngang chính là trục thể chất, trục tinh thần và trục trí não

- Xác định đủ số lượng những con số xuất hiện trên biểu đồ ngày sinh thần số học đã được biểu thị trước đó cũng như vị trí của từng con số ấy ra sao trên biểu đồ thần số học theo tên ấy.

- Xác định một lần nữa những mũi tên cá tính cũng như các mũi tên trống trên biểu đồ.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn thần số học là gì? Có nên tin vào thần số học hay không? (P1)

VI. Kết luận

Như vậy, với bài viết trên thì 123job.vn đã cũng cấp đến bạn đọc những thông tin vô cùng bổ ích về biểu đồ ngày sinh thần số học như biểu đồ mang ý nghĩa gì, cách lập biểu đồ cũng như cách đọc biểu đồ sao cho chính xác nhất, những yếu tố cuối cùng cần đánh giá là gì,... Hãy cùng 123job.vn đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.