Bói tình yêu Tarot đã không còn xa lạ với mọi người hiện nay, đây là cách giúp bạn dự đoán được chuyện tình cảm bạn trong tương lai. Hãy cùng 123job đi tìm hiểu ý nghĩa của những quân bài và cách bói tình yêu chuẩn nhất hiện nay nhé!

Xem bói luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Đây là một thú vui giải trí giúp bạn xả stress hoặc cần sự dựa dẫm. Nhất là trong chuyện tình cảm giữa hai người đang có vấn đề. Chỉ với một bộ bài Tarot là bạn có thể bói được tình cảm của mình. Hãy để 123job giới thiệu cho bạn cách bói tình yêu Tarot nhé!

I. Các bước bói tarot chính xác về tình yêu

Muốn bói tình yêu Tarot thì bạn cần phải chuẩn bị 2 lá bài. 1 lá ở trên tượng trưng cho ý thức bề mặt. 1 lá ở dưới sẽ là tìm tức. Các bước xem bài như sau:

  • Xào bài: vừa xáo trộn bài vừa tập trung ý nghĩ niệm điều mà bạn đang thắc mắc.

  • Gom những lá bài thành 1 bộ

  • Lấy lá bài thứ 7 từ trên để ở phía trên và đặt úp mặt sau.

  • Tiếp theo lấy lá bài thứ 7 nữa để ở phía dưới và cũng đặt úp mặt sau

  • Lật 2 lá bài lên và giữ nguyên vị trí. Tuyệt đối không được để 2 lá bài bị xáo trộn.

  • Đọc ý nghĩa hiển thị của lá bài.

Các bước bói tarot chính xác về tình yêu

Các bói tình yêu tarot chính xác  

Các bước trên đây cũng chỉ là cơ bản và dành cho những người mới tập xem bói tình yêu tarot. Ở phần tiếp theo, 123job sẽ giới thiệu cho bạn 2 cách ở cấp độ cao cấp hơn.

II. Cách trải bài Tarot về tình yêu

Trải bài Tarot là 1 cách bói tình yêu bằng bài Tarot cực kỳ quan trọng mà bạn phải biết. Lý do là vì mỗi vị trí của mỗi lá bài sẽ có ý nghĩa khác nhau. Đồng thời, cách trải bài còn phụ thuộc vào câu hỏi của người xem - “Reader". 123job sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách trải bài tarot bói tình yêu chính xác.

1. Trải bài tarot 3 lá

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi trải lá bài 3 lá. Thế nhưng, nếu bạn muốn bói tarot chính xác về tình yêu thì mình hướng dẫn bạn cách trải bài bói tình yêu tarot và những mối quan hệ của bạn:

  • Bạn và người ấy đang suy nghĩ gì về nhau? Hiện tại mối quan hệ của hai bạn ra sao?

  • Người ý đang mong muốn gì từ bạn? Mối quan hệ của bạn sẽ kết thúc như thế nào?

  • Lý do nào đã giúp 2 bạn gần nhau hay khiến rời xa nhau? Bạn cần phải chú ý cái gì trong việc duy trì mối quan hệ này?

Bói tình yêu bằng bài Tarot với cách trải 3 lá

Bói tình yêu bằng bài Tarot với cách trải 3 lá

2. Bói tình yêu Tarot với 4 lá đặc biệt

Thông thường, một bộ bài tarot sẽ có 78 lá bài. Sau khi người bói tình yêu tarot trải bài ra, bạn cần phải suy nghĩ và tập trung vào các vấn đề mình muốn hỏi. Trong đó, có 4 lá bài mà bạn cần phải hiểu được như sau:

Lá bài Temperance

Nếu trải bài mà hiện lên hình ảnh thiên thần có đôi cánh thì chính là lá bài Temperance - lưỡng tính. Đây sẽ là lá bài chỉ ra rằng bạn cần cố gắng để mối quan hệ của mình và đối phương được cân bằng. Thường sẽ chia ra 3 trường hợp nếu như bạn bốc trúng lá bài này:

  • Trường hợp 1: dù bạn đoán được các điềm sẽ xảy ra trong mối quan hệ nhưng vẫn vô tư và không hề để tâm. Bạn sẽ cố gắng quên nó đi để có thể duy trì chuyện tình cảm của 2 người.

  • Trường hợp 2: nếu bạn vừa chấm dứt một mối tình thì đây sẽ là một điềm tốt. Bạn có thể bước sang giai đoạn mới tốt đẹp hơn với con đường mới và tình yêu mới.

  • Trường hợp 3: nếu bạn trải bài với lá Temperance lật ngược thì đang báo hiệu bạn đang có vấn đề. Vấn đề được nhắc ở đây chính là bạn không thể cân bằng được mối quan hệ của mình.

Lá bài Temperance

Lá bài Temperance trong bói tình yêu tarot

Lá bài Tarot - The Hanged Man

Lá bài tiếp theo mà bạn cần phải biết chính là The Hanged Man. Hình ảnh một người đàn ông thoải mái, vui vẻ dù cho đang bị treo ngược trên cây. Điều này thể hiện rằng bạn là người chấp nhận chịu thiệt, vất vả để có được tình yêu. 

Lá bài The Hanged Man

Lá bài The Hanged Man trong bói tình yêu tarot

Lá bài Death

Có nhiều người suy nghĩ là bói tình yêu tarot mà lỡ bốc trúng lá bài Death thì coi nhu xong. Bỏ suy nghĩ này đi nhé! Điều này hoàn toàn sai bởi Death báo hiệu sự kết thúc. Mà sự kết thúc ở đây sẽ là khởi điểm của một điều gì đó. Mối quan hệ của bạn kết thúc là vì quá mệt mỏi và quá sợ hãi thôi.

Lá bài Death

Lá bài Death trong bói tình yêu tarot

Đối phương có thật sự yêu bạn không? Một khi là bài này xuất hiện thì đã ám chỉ cả 2 chưa quên được người cũ. Lá bài này xuất hiện sẽ là lúc cả 2 đã thật sự buông bỏ quá khứ và ở cạnh nhau.

Ở khía cạnh khác, lá bài Death cũng ám chỉ 1 số điều không may như:

  • Đối phương muốn suy nghĩ lại.

  • Nếu 2 người quay lại thì tình cảm cũng không còn như trước dẫn đến dấu chấm kết thúc cho cuộc tình.

Lá The World

Chắc chắn ai xem bói tình yêu Tarot đều muốn chuyện tình của mình có happy ending. Nếu bạn bốc trúng lá The World thì xin chúc mừng bạn. Tình duyên của bạn cùng đối phương sẽ đi đến cái kết viên mãn.

Lá bài The World

Lá bài The World trong bói tình yêu tarot

Ở một tình huống cụ thể thì lá bài này sẽ ám chỉ sự ràng buộc. Ngược lại, nếu như cả 2 đã kết thúc thì lá bài này mang ý nghĩa tương lai bạn sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp hơn.

III. Hướng dẫn cách đặt câu hỏi khi bói tình yêu Tarot

Muốn xem bói tarot chính xác về tình yêu thì ngoài việc bạn hiểu được các ý nghĩa của các lá bài được lật lên. Bạn cũng cần phải biết cách đặt câu hỏi với người bói. Vậy khi đi xem bói bài tarot tình yêu, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn. 

  • Chỉ nên đặt các câu hỏi mà bạn thực sự đang thắc mắc và muốn biết câu trả lời. Thế nên, bạn phải cân nhắc kỹ càng trước khi đặt ra câu hỏi với người Reader. Nếu bạn vừa chia tay một mối tình bạn vẫn còn tiếc nuối và không hề muốn. Bạn có thể đặt: có nên quay lại với người yêu cũ không? Người cũ có còn yêu bạn không? Liệu bạn và người đó có cơ hội quay lại với nhau không?

  • Câu hỏi đặt ra càng xúc tích, càng đơn giản thì sẽ có định hướng tương lai rõ ràng hơn.

  • Không được đặt những câu mà liên quan đến người mà bạn chưa gặp. Bởi nó sẽ không có ứng và có kết quả chính xác được.

  • Không nên đặt những câu hỏi “Có" hoặc “Không" nếu như bạn không muốn chia sẻ tình cảm với người người khác.

Cách đặt câu hỏi cho Reader khi bói tình yêu bằng bài Tarot

Cách đặt câu hỏi cho Reader khi bói tình yêu tarot

IV. Kết luận

Trên đây là các cánh bói và đặt câu hỏi khi bạn muốn bói tình yêu tarot mà 123job muốn chia sẻ với bạn. Thế nhưng, dù lá bài nào hiện ra, kết quả như thế nào thì cũng phụ thuộc vào bạn. Nó cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Vì vậy, bạn hãy xem bói với tinh thần vui vẻ và thoải mái nhất có thể. Đừng quên truy cập vào chuyên trang Thần số học Pitago để đọc thêm nhiều cách bói tình yêu tarot nữa nhé!