Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Định hướng, xây dựng chiến lược phát triển mảng Khách Hàng Ưu Tiên, phân tích đánh giá, nhận định thị trường, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá, huấn luyện, quản lý hiệu quả triển khai.

Xây dựng chiến lược phát triển, lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;
Quản lý hiệu quả kinh doanh mảng Khách Hàng Ưu Tiên của CN/PGD;
Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự;
Quản lý rủi ro hoạt động và tuân thủ quy định Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Năng lực
Kiến thức/ Chuyên môn

Kiến thức tổng quát về pháp luật ngân hàng (Luật NHNN, Luật các TCTD, ...);
Kiến thức về quản trị trải nghiệm khách hàng;
Am hiểu về sản phẩm, quy trình, chính sách ngân hàng ưu tiên của ACB và đối thủ cạnh tranh;
Kiến thức về chân dung, nhu cầu và hành vi tiêu dùng của khách hàng phân khúc Affluent;

Kỹ năng

Tư duy chiến lược, làm việc hướng đến kết quả;
Lập kế hoạch và quản lý thực thi (giao chỉ tiêu, giám sát, phản hồi, đánh giá, đào tạo và huấn luyện, ...);
Xây dựng và quản lý đội nhóm, tạo động lực, truyền cảm hứng;
Xây dựng và quản lý các mối quan hệ;
Phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Thái độ

Chuyên nghiệp, thân thiện;
Tích cực phối hợp trong nội bộ;
Sát sao với nhân viên trong hoạt động huấn luyện, phát triển;
Bản lĩnh, tiên phong, tính trách nhiệm;
Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 12:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 5444764. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng khách hàng

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây