Mô tả Công việc
Quản lý vận hành bộ phận (40%)
Điều phối lịch trình kỹ thuật viên bảo trì/sửa chữa tại nhà máy, đảm bảo đúng cam kết thời gian (SLA).
Giám sát chất lượng phản hồi khách hàng trên các kênh (Hotline, Zalo OA, Email).
Thiết lập và tối ưu quy trình CSKH: Tiếp nhận sự cố, bảo hành, khảo sát định kỳ.
Đảm bảo sự ổn định máy móc và tối đa hóa mức độ hài lòng của khách hàng..
Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội chợ do công ty tổ chức.
Xử lý khiếu nại & Hỗ trợ kỹ thuật sơ cấp (30%)
Trực tiếp xử lý các khiếu nại nghiêm trọng về sự cố máy dừng (downtime) hoặc chất lượng linh kiện.
Đánh giá định kỳ mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi đợt dịch vụ lớn.
Phối hợp cùng phòng Kỹ thuật để phân tích lỗi và giải thích chuyên nghiệp, xoa dịu khách hàng.
Kinh doanh dịch vụ sau bán hàng (Sales After- service) (20%)
Thúc đẩy doanh thu từ bán linh kiện, vật tư tiêu hao và các gói bảo trì định kỳ.
Theo dõi hạn bảo hành để tư vấn tái ký hợp đồng và chăm sóc kịp thời.
Giám sát quy trình báo giá, hợp đồng dịch vụ và đôn đốc thu hồi công nợ.
Đào tạo & Báo cáo (10%)
Đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm cơ bản (nguyên lý máy tách màu, máy nén khí...) để nhân viên có thể "bắt bệnh" sơ bộ trước khi chuyển kỹ thuật.
Báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về các chỉ số: Tỷ lệ khiếu nại, Thời gian phản hồi trung bình, Doanh thu bán linh kiện/dịch vụ.
Yêu cầu:
Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói dễ nghe.
Có thể đi công tác (sự kiện, thăm hỏi, tặng quà khách hàng ở tỉnh)
02 – 04 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi:
Chế độ trợ cấp: Ốm đau, thai sản, hiếu, hỷ...
Phụ cấp công tác phí, lưu trú, đi lại, điện thoại, tiếp khách
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm.
Happy lunch hằng ngày, gửi xe miễn phí
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội và phép năm theo quy định của pháp luật
Tổ chức các chương trình đào tạo, workshop nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả công việc + thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty theo năm
Review tăng lương 1 lần/năm
Thưởng Lễ Tết, tặng quà tặng chương trình sự kiện đặc biệt trong năm
Các hoạt động văn hoá như Du lịch, teambuilding,hội thao…