Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Thực hiện báo cáo liên quan đến performance của nhân viên, gặp gỡ trao đổi, định hướng tạo động lực cho nhân viên, thúc đẩy, phát triển nhân viên đạt mục tiêu dự án đề ra.
• Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
• Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
• Đảm bảo tương tác và cập nhật những thông tin mới từ IH và phổ biến đến team, phát hiện đề xuất cải tiến quy trình.
• Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh call, email
• Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng... theo yêu cầu.
• Xử lý “ESC case”, định hướng case cho nhân viên cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
• Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, điều phối nhân sự theo ca làm việc v.v...

Yêu cầu công việc

Kỹ năng teamwork và phối hợp công việc nội bộ cũng như các phòng ban khác hoặc IH một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian;
Kinh nghiệm quản lý tổng đài CSKH đa kênh ít nhất 1 năm;
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi cải thiện bản thân và suy nghĩ tích cực;
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại môi trường BPO và quản lý team CSKH từ 15- 20 HC;
Hiểu biết về các KPI chính của call center: SLA, AHT, FCR, CSAT, QA...
Khả năng phân tích, đánh giá performance thông qua số liệu từ đó có thể đề xuất những ý tưởng tốt để cải thiện performance cho team;
Khả năng phân tích dữ liệu performance và đưa ra giải pháp cải thiện.
Khả năng làm việc đa nhiệm và thích ứng cao với môi trường thay đổi liên tục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng coaching, định hướng, động viên nhân viên đạt được mục tiêu đề ra;
Tố chất:
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động cải thiện bản thân.
Tư duy tích cực, hỗ trợ đồng đội, tôn trọng quy trình.
Thích nghi nhanh với sự thay đổi liên tục của dự án.

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Phụ cấp thâm niên, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 05:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5460122. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 54 Đường C1 Phường 13 Quận Tân Bình, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây