Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết lập, theo dõi KPI nhóm và đề xuất cải tiến quy trình dịch vụ.
Đề xuất sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ và công cụ quản lý thông tin khách hàng.
Phân công công việc, theo dõi hiệu suất và đào tạo đội ngũ CSKH.
Phối hợp liên phòng ban xử lý các vấn đề ảnh hưởng đến khách hàng.
Chịu trách nhiệm trước cấp trên về toàn bộ hoạt động của nhóm CSKH.
Giám sát xử lý yêu cầu/khiếu nại, đảm bảo đúng SLA và chất lượng phản hồi.
Quản lý và điều phối hoạt động CSKH nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trên toàn hệ thống.
Tổng hợp báo cáo định kỳ và tham gia xây dựng chương trình khách hàng trung thành.
Tham gia họp định kỳ, đánh giá hiệu quả nhóm và cải tiến vận hành.
Đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ và hỗ trợ xử lý các tình huống phức tạp.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng khác: Giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý nhóm, phân tích dữ liệu phản hồi, sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên biết dùng Power BI, Python.
Tác phong / Phẩm chất: Biết lắng nghe, kiên nhẫn, có trách nhiệm, chủ động cải tiến, lấy khách hàng làm trung tâm.
Có chứng chỉ CSKH, CRM hoặc ISO dịch vụ là lợi thế.
Năng lực chuyên môn: Hiểu biết về dịch vụ khách hàng, tâm lý khách hàng, quy trình CRM, sản phẩm công ty.
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Tâm lý học và các chuyên ngành liên quan…
Kinh nghiệm làm việc: 3 năm trong lĩnh vực CSKH, ưu tiên từng giữ vị trí trưởng nhóm.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 05:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5176195. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

HOANG DUC PHARMACEUTICAL & MEDICAL SUPPLIES CO LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây