Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm

Huấn luyện/ Đào tạo nhân viên hoặc hợp tác với bộ phận Đào tạo (nếu cần) để lên chương trình đào tạo phù hợp.
Báo cáo với quản lý trực tiếp về kết quả làm việc trong ngày/ trong tuần/ trong tháng
Theo dõi & kiếm tra quy trình làm việc của nhân viên để báo cáo cho quản lý hoặc đội Kiểm soát chất lượng.
Nghe lại và đánh giá các cuộc gọi đi/ đến.
Phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua các thắc mắc, khiếu nại nhằm đề xuất chiến lược với quản lý trực tiếp.
Giám sát và hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ đối tác/ Khách hàng.
Tuyển dụng các vị trí nhân viên CSKH.
Tham gia lập kế hoạch & hoặc thực hiện các hoạt động tạo động lực cho nhân viên CSKH, và các hoạt động khác của công ty .
Tham gia vào các dự án của công ty để phát triển sản phẩm, quy trình và hệ thống đặc biệt là quy trình CSKH.
Chủ động tìm kiếm những cách mới để giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng dịch vụ
Lưu giữ thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, nhân viên v.v…
Quản lý đội/nhóm và hệ thống CS để đảm bảo nhân viên CSKH và bộ phận có liên quan tuân theo quy trình và thời gian xử lý khiếu nại.
Kiểm soát và theo dõi các báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Các nhiệm vụ khác từ quản lý.

Quyền hạn

Liên hệ với các phòng ban, đơn vị khi có nhu cầu về công việc cần giải quyết.
Được hưởng các quyền theo luật lao động qui định.
Sử dụng các thiết bị- cơ sở vật chất để thực hiện công việc.
Được tham gia các khóa đào tạo để phát triển kỹ năng

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm CSKH/ IB/ Call Center…công tác tại công ty tài chính, Ngân hàng, mua bán nợ.
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
Kỹ năng:

Kỹ năng lãnh đạo, phát triển nhân viên
Kỹ năng đàm phán,thương lượng
Kỹ năng giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng đào tạo
Kỹ năng phân tích, đánh giá và cách giải quyết kịp thời
Kỹ năng quản lý và

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 06:50:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4316312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MUA BÁN NỢ GALAXY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây