Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THANG MÁY THÁI BÌNH
Mức lương
15 - 23 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng, đào tạo, triển khai chính sách, hệ thống quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn quốc đối với các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
Lập kế hoạch các phương án kinh doanh dịch vụ sau bán hàng.
Quản lý số lượng Thang bảo hành, thang bảo trì và số lượng vật tư thang máy toàn công ty.
Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất kết quả hoặt động kinh doanh và dịch vụ khác cho Ban lãnh đạo.
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về các sáng kiến, cải tiến trong công tác quản trị, phát triển sản phẩm mới, quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành sản phẩm.
Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.
Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ sau bán hàng luôn tốt cho các sản phẩm Thang do công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: QTKD, kinh tế, thương mại, tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm trong việc xây dựng chính sách và hệ thống dịch vụ sau bán hàng.
Nam/nữ, tuổi từ 30- 40.
Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí Trưởng phòng, Giám đốc/ phó Giám đốc dịch vụ sau bán hàng, hậu mãi ở các Công ty sản xuất- thương mại có chi nhánh trên toàn quốc.
Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc, có khả năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.

Quyền lợi

Mức lương: thỏa thuận theo năng lực;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai- Thứ Sáu;
Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 12:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4347743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 219 Thạch Lam, Phú Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây