Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM
Mức lương
14 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện triển khai huấn luyện/hướng dẫn nhân viên
- Giám sát việc thực hiện của bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng luôn đưa ra những đề xuất cải tiến liên tục trong quy trình CSKH ngày càng phát triển.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các vấn đề cũng như các tiến trình của các bộ phận thường xuyên và kịp thời.
- Phối hợp với Quản sinh và giáo viên để hỗ trợ học viên được tốt nhất.
- Kiểm tra và đảm bảo lớp học chuẩn chỉ theo quy định tại trung tâm
- Hỗ trợ theo dõi việc thực hiện nội quy của giáo viên
- Thường xuyên liên hệ, hỏi han, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập tại Kohi.
- Đề xuất khen thưởng, chế độ phúc lợi cho nhóm nhân viên phụ trách theo nội quy, quy chế của Công ty.
- Xin feedback của học viên hàng tháng
- Sao sát các học viên trong lớp trong suốt quá trình học tập
- Đảm bảo các hoạt động hằng ngày của bộ phận Chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ các lớp khai giảng: tạo nhóm zalo cho lớp học, liên hệ với giáo viên chủ nhiệm lớp trước khi lớp khai giảng
- Tặng quà sinh nhật cho học viên theo quy định tại trung tâm
- Hỗ trợ giải quyết xung đột và hướng dẫn nhân viên xử lý các các trường hợp khó khăn về thắc mắc và khiếu nại của học viên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 02 năm quản lý trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Nhật là lợi thế
- Kiến thức máy tính: thông thạo các kỹ năng máy tính;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cử nhân các khối ngành kinh tế, có liên quan...
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng quản lý công việc;
- Tính cách (cởi mở, chủ động, tự động viên);
- Trung thực, thân thiện, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc;

Quyền lợi

- Phụ cấp:
+ Các phụ cấp khác theo quy định Công ty
+ Đồng phục: được công ty cấp
+ Phụ cấp ăn trưa: 500.000 đồng;
- Được đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác
- Xét duyệt tăng lương mỗi 6 tháng một lần;
- Có lương tháng 13
- Thưởng:
+ Thưởng hoa hồng: Chia đều theo Team;
+ Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
+ Thưởng tháng, Quý

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-30 17:35:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4323379. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KOHI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây