Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐIỀU HÒA GREE (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều động, phân công nhân viên thuộc BP phụ trách;
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá nhân viên thuộc BP phụ trách trong công tác tiếp nhận thông tin và CSKH;
- Phối hợp hỗ trợ công tác CSKH bao gồm:
+ Thông tin mua hàng kích hoạt- P.MKT
+ Chất lượng dịch vụ trạm bảo hành- P.Bảo Hành RAC/CAC
+ Thông tin đại lý- P.Kinh Doanh
- Thống kê, báo cáo, phân tích ý kiến đóng góp của Khách hàng/Đại lí công tác CSKH sau Bảo hành;
- Lên kế hoạch, mục tiêu tiếp nhận, theo dõi thông tin khách hàng toàn quốc;
- Tiếp nhận, giải quyết thông tin khiếu nại từ Khách hàng/Đại lí liên quan đến công tác CSKH sau bán hàng thuộc phạm vi quyền hạn cho phép;
- Báo cáo, thống kê công tác tiếp nhận thông tin, theo dõi sự cố, tham mưu cho Giám đốc Bảo hành trong công tác bảo hành, cung cấp số liệu đánh giá KPI liên quan.
- Thực hiện các công việc khác được phân công từ GĐ Bộ Phận.

Yêu cầu công việc

- Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp)
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Trung
- 2- 3 năm kinh nghiệm tương đương (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Điều hòa)
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt trong các quan hệ công việc
- Có kinh nghiệm quản lý nhân viên

Quyền lợi

- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng cuối năm
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
- Phép năm, BHXH, BHYT

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-12 07:20:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4281499. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Lầu 19, Cao Ốc Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q11

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây