[Online-HCM] Công Ty Thương Mại Dịch Vụ VEXERE Tuyển Dụng Nhân viên CSKH – Hỗ Trợ Sau Đặt Vé – Tiếng Anh Cơ Bản Part-time 2025

ĐỖ NGỌC LINH (E)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
  • Hỗ trợ khách từ sau đặt vé đến khi chuyến đi khởi hành
  • Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
  • Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
  • Làm việc với nhà xe liên quan đến các vấn đề đón/trả khách và các vé cần đặt/hủy/đổi
  • Ghi nhận và cập nhật thông tin mới của khách hàng, nhà xe, đại lý cho các bên liên quan xử lý (thí dụ: AM, Product, QC- Content)
  • Mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và các đối tác nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Vé Xe Rẻ
  • Tham gia đóng góp ý kiến đế góp phần cải tiến, hoàn thiện quy trình nội bộ và các sản phẩm của công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận
Yêu cầu

  • Yêu cầu có laptop hoặc PC (máy tính bàn) để làm việc, hoặc sử dụng máy tính bàn công ty.
  • Tiếng Anh: có thể giao tiếp tự tin hoặc có kinh nghiệm sử dụng tiếng Anh để hỗ trợ khách nước ngoài qua điện thoại, chat, email.
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h00 – 22h00, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
    • Mỗi ca làm việc ít nhất 4 giờ, mỗi tuần làm tối thiểu 5 ca.
    • Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h00.
    • Yêu cầu làm được cuối tuần và các ngày Lễ lớn, Tết Dương lịch và Âm lịch (x 300% lương).
  • Cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin qua điện thoại/email/ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,…) tốt.
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung.
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân.
  • Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật, phát triển nhanh và thay đổi liên tục .
  • Tin học văn phòng căn bản.
Chế độ phúc lợi

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:
tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm
. Vexere còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại Vexere:

Có phụ cấp Tiếng Anh (từ 500.000đ/tháng trở lên) cho ứng viên có chứng chỉ Tiếng Anh (TOEIC>= 800, IELTS >=6.0, TOEFL IBT >= 80).
Được hưởng các ưu đãi khi đặt vé xe khách qua hệ thống vexere.com.
Mức lương học việc (học việc tối đa 184 giờ): 25.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng.
Được training các kiến thức và kĩ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…
Mức lương chính thức: 22.000đ/giờ + thưởng chuyên cần 400.000đ/tháng + thưởng cố định 500.000đ/tháng + thưởng bán vé (2.000đ/vé thanh toán thành công, 1.000đ/vé đặt chỗ thành công).
Được tham gia các hoạt động thường niên cho nhân viên như: Team Building, Year- end Party, các tiệc Trung Thu, Giáng Sinh,…
Làm việc ngày Lễ Tết x 300% lương (bao gồm lương căn bản ngày + phụ cấp 200%)

Hình thức làm việc linh động:

Vexere đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)

Được Tham Gia Các Hoạt Động

Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
CLB thể dục thể thao của công ty
Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất

Hiểu thêm về chúng tôi tại: Review về VeXeRe

Cách thức ứng tuyển

Để biết thêm thông tin về công việc, vui lòng liên hệ Bộ phận Nhân sự:
Email: careers@vexere.com
Phone: 039 555 54 86 (Zalo:Nhân)
Theo dõi VeXeRe Careers tại để cập nhật các vị trí tuyển dụng và rất nhiều những thông tin thú vị khác
Văn phòng làm việc: Văn phòng Vexere – Lầu 2 CirCO Hoàng Diệu – Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 12:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Online-HCM] Công Ty Thương Mại Dịch Vụ VEXERE Tuyển Dụng Nhân viên CSKH – Hỗ Trợ Sau Đặt Vé – Tiếng Anh Cơ Bản Part-time 2025 - Mã tin đăng: 5432334. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ĐỖ NGỌC LINH (E)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây