Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH CỰC NGẦU
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

*Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng: Xác định nguyên nhân cốt lõi của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp để tư vấn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp các câu hỏi và thắc mắc một cách chi tiết và rõ ràng nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng.
- Phản ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp trước các yêu cầu của khách hàng nội bộ và bên ngoài đồng thời đáp ứng các mong đợi về chất lượng cụ thể của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng, theo dõi và đảm bảo vấn đề được xử lý. Kịp thời chuyển các vấn đề nghiêm trọng/nguy cơ cao đến bộ phận thích hợp để giải quyết.
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải qua các sàn TMĐT như Tiktok, Shopee, Lazada,...
- Đưa ra giải pháp và hướng dẫn khách hàng khi gặp vấn đề hoặc cần hỗ trợ
Thực hiện theo các thủ tục và hướng dẫn đã có sẵn đồng thời cung cấp dịch vụ khách hàng kịp thời để đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận.
- Thu hút khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài với Coolvita.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu
- Thái độ tự giác, ham học hỏi, chủ động giải quyết vấn đề
- Ứng viên có kinh nghiệm về sàn thương mại điện tử hoặc Marketplace
- Ứng viên biết Tiếng Trung là một lợi thế
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực tương tự như thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp,…
- Khả năng giao tiếp bằng văn bản hoặc bằng lời nói hiệu quả, rõ ràng, chuyện nghiệp
* Quyền lợi:
Lương: từ 11.000.000- 13.000.000
Thời gian làm việc: 9h- 18h từ Thứ 2- Thứ 6 (có thể sẽ phải trả lời khách ngoài giờ hành chính)
Hưởng đầy đủ quyền lợi phép năm, BHXH, BHYT, BHTN dành cho người lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-10 01:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 2, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5441838. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CỰC NGẦU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây