Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG - CƠ ĐIỆN HOA HỒNG
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn yêu thích công việc giao tiếp và mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định tại trung tâm TP.HCM?
Công ty Cổ phần Xây dựng – Cơ điện Hoa Hồng, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện, xây dựng và quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, đang tìm kiếm Nhân viên Dịch vụ Khách hàng cho tòa nhà Saigon Finance Center (Quận 1).
Nhiệm vụ chính
Lễ tân:
• Quản lý vệ sinh và an ninh khu vực sảnh tòa nhà, đảm bảo các thiết bị trên sảnh luôn hoạt động tốt.
• Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận & giải đáp thông tin đến khách hàng.
• Tiếp nhận thư của đơn vị chuyển phát nhanh và bàn giao thư cho khách hàng.
• Tiếp đón và hướng dẫn khách đến đúng nơi cần đến.
Chăm sóc khách hàng:
• Phối hợp với BP. Kỹ thuật thực hiện công tác fitout hoặc hoàn trả mặt bằng của khách thuê.
• Phát hành các khoản thu và theo dõi các khoản thu- chi liên quan đến hoạt động của tòa nhà.
• Lên kế hoạch và phối hợp với bộ phận Kỹ thuật thực hiện tổ chức sự kiện hằng năm cho tòa nhà: Tết Nguyên Đán, Noel,….
• Phụ trách thực hiện gia hạn hợp đồng đối với các khách thuê đối với các khách thuê.
• Tiếp nhận, xử lý và/ hoặc phối hợp với bộ phận Kỹ thuật tòa nhà để giải đáp các thông tin, yêu cầu và các than phiền của khách thuê.
• Thực hiện các công việc tiếp xúc, thư từ trao đổi với khách thuê trong tòa nhà & xử lý các hành vi vi phạm đối với khách thuê trong phạm vi.
• Phụ trách, kiểm soát hợp đồng khách thuê của tòa nhà.
• Cập nhật, theo dõi, thống kê tình hình cho thuê văn phòng trong tòa nhà.
• Quản lý và kiểm soát bãi xe tầng trệt & tầng hầm.

Quyền lợi

Được hưởng lương tháng 13++, các dịp lễ Tết trong năm (căn cứ theo tình hình hoạt động của Công ty)
Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm
Phụ cấp ăn trưa.
Đi du lịch trong và ngoài nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 16:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5324599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG - CƠ ĐIỆN HOA HỒNG

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây