Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng- Thành Thạo Tiếng Nhật

CÔNG TY TNHH DCOM EXPRESS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Giao tiếp và duy trì liên lạc giữa công ty với khách hàng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, chat, mail.
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và đề xuất các phương án giải quyết phù hợp với quy định hiện hành của công ty.
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp khi hỗ trợ khách hàng.
- Kết nối và phối hợp với các phòng ban- bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo độ hài lòng của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về sự thay đổi của sản phẩm, dịch vụ, thông tin về các chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ việc tư vấn cho khách hàng kịp thời, đầy đủ, và chính xác.
- Cập nhật thông tin về các tương tác, phản hồi hoặc khiếu nại của khách hàng nhằm thực hiện các báo cáo cần thiết theo quy định để đảm bảo cho việc kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
- Theo dõi các thông tin của khách hàng, thực hiện ghi chép lại thông tin vào hệ thống để đảm bảo cho việc chăm sóc khách hàng của tất cả các bộ phận.
- Hỗ trợ kịp thời khi khách hàng thắc mắc hoặc gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận và tư vấn các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, thông qua việc xác định nguyên nhân và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.
Thời gian làm việc:
- Có thể làm Thứ 7, Chủ Nhật và nghỉ 2 ngày trong tuần
- Làm việc theo ca do công ty sắp và quy định: Ca 1: 7h30 đến 17h30, ca 2: 10h00 đến 20h00
- Thời gian nghỉ trưa mỗi ca: 1h

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ứng viên đã từng sinh sống bên Nhật tối thiểu 4 năm.
- Trình độ Đại học trở lên.
- Bắt buộc có hiểu biết về Nhật Bản: văn hoá, kính ngữ, kỹ năng sống, tính cách của người Nhật...
- Sử dụng thành thạo, lưu loát tiếng Nhật, yêu cầu có bằng N2 trở lên
- Khả năng thông dịch, nghe hiểu, giao tiếp tốt đúng văn phong ngữ nghĩa Nhật Bản, biết sử dụng kính ngữ.
- Trình bày văn bản tốt, dễ hiểu, đúng ngữ pháp.
- Có khả năng lắng nghe, phân tích và đánh giá vấn đề.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.
- Có thể sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

- Đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân
- Du lịch, teambuilding, Party, ...
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Thu nhập hấp dẫn, Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, lương thưởng tháng 13, xét chế độ tăng lương hàng năm
- Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định của công ty (không trừ vào lương)
- Cơ hội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng và nghiệp vụ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 18:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng- Thành Thạo Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 5447423. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DCOM EXPRESS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây