Nhân Viên Dịch vụ Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham gia giải quyết các khiếu nại phức tạp, khủng hoảng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ
- Tham gia trực hệ thống ( trực tổng đài hotline: 60%) để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Đề xuất xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty
- Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu
- Đào tạo về kỹ năng xử lý khiếu nại khách hàng cho các bộ phận có liên quan
- Tham gia thực hiện các dự án xây dựng hệ thống như: Call center, Chatbot, hệ thống tích điểm cho KH (CRM), e- commerce
- Phụ trách soạn thảo hợp đồng, tờ trình, thanh toán hóa đơn, và các thủ tục giấy tờ phát sinh trong bộ phận- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Cử nhân kinh tế, ngoại giao hoặc liên quan đến ngành dịch vụ
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, giải quyết khiếu nại khách hàng
- Kỹ năng văn phòng thành thạo
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán tốt

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-19 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/03/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Dịch vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4971550. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây