Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Forwarder)

CÔNG TY REAL LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, báo cáo sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng
Đặt chỗ với hãng tàu, co- loader và hãng hàng không cho các lô hàng.
Theo dõi sát các đơn hàng lớn và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển.
Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
Liên hệ với khách hàng để tư vấn lịch tàu, thông tin lô hàng để sắp xếp booking.
Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng trong việc lấy booking, lấy và hạ cont và thực hiện thủ tục, quy trình vận chuyển.
Kiểm tra giá door với đại lý cho các inquiry của sales.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp, đọc, viết tốt
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành logistics/forwarder
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Bảo mật thông tin:
- Ưu tiên: có kinh nghiệm tuyến US, Canada.

Quyền lợi

- Được tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài công ty.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại công ty, du lịch hằng năm trong và ngoài nước, các chương trình teambuilding gắn kết đồng đội.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi và khả năng thăng tiến tốt.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Các khoản thưởng KPI (2 lần/năm), Lương Tháng 13, Thưởng Lễ- Tết, Tăng lương hàng năm, Sinh Nhật, Thưởng vinh danh cuối năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-04 16:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Forwarder) - Mã tin đăng: 5310573. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY REAL LOGISTICS

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 87 đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây