Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TENTAMUS VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Là cầu nối giữa công ty và khách hàng, đảm bảo các thông tin yêu cầu, lượng mẫu cũng như điều kiện bảo quản mẫu từ khách hàng phù hợp với năng lực và quy định của công ty. Chăm sóc khách hàng từ khi nhận đơn hàng đến khi kết quả đến với khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Nhiệm vụ cụ thể:
· Phối hợp cùng các phòng ban liên quan thực hiện đơn hàng
· Dự trù kế hoạch khi có thay đổi về lượng mẫu và nhận sự
· Phối hợp với bộ phận phát triển thị trường quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng
· Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phàn nàn về dịch vụ kiểm nghiệm
· Thu thập thông tin khách hàng và báo cáo cho cấp trên
· Giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ cung cấp cũng như năng lực của công ty
· Tiếp nhận và xử lý các thông tin về đơn hang/mẫu kiểm nghiệm với khách hàng
· Trao đổi thông tin cùng các bộ phận nội bộ về khách hàng
· Xử lý các công việc khác được giao bởi cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu năng lực:
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
· Thành thạo ngoại ngữ (Anh ngữ) là một lợi thế;
· Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng; báo cáo kết quả hoặc các vị trí có kỹ năng/vai trò/nhiệm vụ tương đương vị trí tuyển dụng.
· Có khả năng làm việc với áp lực cao, tổ chức sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt;
· Có khả năng giao tiếp tốt, có tính kiên nhẫn và thấu hiểu khách hàng;
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
· Linh hoạt trong xử lý tình huống.
· Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác;
· Am hiểu về luật vệ sinh an toàn thực phẩm: QCVN, TCVN, thông tư,… (sẽ được đào tạo/hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm
· Tốt nghiệp trình độ cao đẳng/đại học các ngành liên quan khối kỹ thuật như: Công nghệ thực phẩm, môi trường, hóa học, hóa thực phẩm, hóa dược, vi sinh, công nghệ sinh học,…
Quyền lợi:

Làm việc ổn định, lâu dài, phù hợp với những ứng viên có định hướng phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực kiểm nghiệm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có tính hợp tác cao, được hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan.
Thu nhập cạnh tranh, được xét tăng lương định kỳ và theo hiệu quả công việc
Phụ cấp sữa hàng tháng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (8h – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 7)
Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 12:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5445104. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TENTAMUS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây