Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service

CÔNG TY CỔ PHẦN HUNGRY BEAR INTERNET VIỆT NAM
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng qua các kênh: Fanpage, Zalo Group, Website, Hotline công ty.
Hỗ trợ khách hàng cung cấp đúng – đủ thông tin về sản phẩm (giá cả, hướng dẫn sử dụng, chính sách bảo hành…).
Trực Zalo/Hotline ngoài giờ (online tại nhà) – có phụ cấp theo ca trực.
Phối hợp với các bộ phận liên quan, đặc biệt là Team Kỹ thuật, để giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh chóng và chính xác.
Thực hiện khảo sát định kỳ, ghi nhận phản hồi nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Theo dõi tình trạng sử dụng phần mềm của khách hàng để kịp thời hỗ trợ và duy trì mức độ gắn bó lâu dài với PEKO.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
Tư duy dịch vụ tốt: lắng nghe, thuyết phục, đàm phán.
Có kiến thức cơ bản về kỹ thuật phần cứng/phần mềm trong lĩnh vực CNTT.
Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển.
Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc từng làm việc trong môi trường F&B (Sales, CSKH, tư vấn dịch vụ… là lợi thế lớn).
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống hiệu quả.

THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI

Thu nhập bình quân: 13 – 15 triệu/tháng (khi đạt 100% KPI)

Chi tiết gồm:

Lương cứng: 7 – 10 triệu (không phụ thuộc doanh số)
Phụ cấp trực: 3 triệu/tháng

Thời gian trực:

Thứ 7: 12:00 – 21:00
Thứ 2 – Thứ 6: 18:00 – 21:00
Chủ nhật: 09:00 – 21:00

Lưu ý: 80% thời gian trực không phát sinh task/sự cố.

Thưởng KPI: 1 – 2 triệu/tháng (tùy mức độ hoàn thành KPI)

Quyền lợi khác

Tiếp cận các sản phẩm công nghệ, xu hướng phần mềm F&B hiện đại.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng → Định hướng trở thành Leader CSKH.
Chế độ theo Luật Lao động hiện hành: BHXH, thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, team building…
Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao sự chủ động và sáng tạo.

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

Hồ Chí Minh: 12- 13 Đường N1 Đông, Phường Tân Thuận

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-22 15:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service - Mã tin đăng: 5463477. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HUNGRY BEAR INTERNET VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây