Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Line Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐẦU TƯ SMARTBANK
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Cung cấp thông tinchính xác – đầy đủ – đúng quy trình, sử dụng các công cụ được hướng dẫn.
5 ngày/tuần (nghỉ 2 ngày bất kỳ).
Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền
Xoay ca 24/7 (theo phân công của team leader), có phụ cấp ca đêm
Địa điểm làm việc:- QTSC Building 1, Đường số 14, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp khá – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Không yêu cầu kinh nghiệm,được đào tạo từ tháng đầu tiên
Tốt nghiệp tối thiểu THPT
Giọng nói dễ nghe, chịu học hỏi

Quyền lợi

Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/7;Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Thu nhập trung bình: 10.000.000- 12.000.000đ/tháng
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
14 ngày nghỉ phép/năm.
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng cho “Phone Line” sau 2 tháng thử việc).
Lương thưởng tháng 13.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệpvới nhiều cơ hộithăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 07:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/02/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
no requirements
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Line Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5461836. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐẦU TƯ SMARTBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây