NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn & Tiếp nhận yêu cầu
- Nhận và xử lý thông tin đặt bàn khách lẻ & khách đoàn (bao gồm chương trình ưu đãi, chính sách chiết khấu).
- Thực hiện thanh toán chiết khấu khách đoàn đúng quy trình.
- Xác nhận thông tin đặt bàn và chuyển thông tin đến các bộ phận/bếp/cửa hàng liên quan để chuẩn bị phục vụ theo quy trình.
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua tất cả các kênh: Google, QR code đánh giá, Fanpage, TikTok, Zalo, hotline, trực tiếp tại cửa hàng.
Quản lý phản hồi & khiếu nại khách hàng
- Theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý khiếu nại, đảm bảo khách hàng nhận được phản hồi đầy đủ.
- Tiếp nhận, ghi nhận và xử lý phản hồi/đánh giá của khách hàng trên tất cả nền tảng.
- Tham gia xây dựng và áp dụng quy trình xử lý khiếu nại thống nhất xuyên suốt chuỗi cửa hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề nhanh chóng, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tích cực.
Quản lý & vận hành nội bộ
- Theo dõi chất lượng phục vụ và đề xuất cải tiến quy trình dựa trên phản hồi thực tế từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận (Marketing, Vận hành, Bếp, Sales) để đồng bộ thông tin và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật nội dung AI và theo dõi hoạt động của AI hỗ trợ khách hàng, đảm bảo phản hồi chính xác, đúng định hướng thương hiệu.
Quản lý hình ảnh thương hiệu trên nền tảng số
- Lập báo cáo tỷ lệ, xu hướng và khối lượng khiếu nại, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến dịch vụ.
- Cập nhật kiến thức và xu hướng chăm sóc khách hàng hiện đại để chia sẻ cho đội nhóm
- Phối hợp tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống và truyền cảm hứng dịch vụ cho nhân viên tuyến đầu và nhân sự cùng đội nhóm. Đảm bảo tính nhất quán trong quy trình chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để theo dõi phản ứng của khách hàng online và cập nhật nhanh chóng các tình huống phát sinh.
- Quản lý và phản hồi khách hàng trên các nền tảng như Google Review, Facebook fanpage... với tinh thần cầu thị và giữ hình ảnh thương hiệu tích cực.
- Đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ và theo dõi hiệu quả sau khi triển khai.
- Thu thập và phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng hàng tháng, xác định nguyên nhân gốc rễ vấn đề.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Làm việc xoay ca được: sáng 9h- 18h (nghỉ giữa ca 1 tiếng), chiều 11h- 21h (nghỉ giữa ca 2 tiếng)
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B, dịch vụ, bán lẻ hoặc hospitality.
- Khả năng phối hợp nội bộ và làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Luôn mang tinh thần khách hàng là trọng tâm
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kiến thức cơ bản về marketing online và quản lý mạng xã hội.

Quyền lợi

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Nghỉ phép

Bạn có thể nghỉ phép hoặc nghỉ ốm không giới hạn, miễn là quản lý trực tiếp chấp thuận thời gian nghỉ của bạn
,

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-18 23:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5221804. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC THIÊN LÝ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây