[HCM] Công Ty Trà Vinh GC Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng Full-time 2025

THÚY VY NGUYỄN NGỌC
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Chăm sóc & Đồng hành Khách hàng:
- Thực hiện chăm sóc, tương tác định kỳ theo từng nhóm khách hàng và nâng cấp mối quan hệ từ Khách hàng Phổ thông → Thân thiết.
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi – khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng dịch vụ/sản phẩm.
Phát triển & đề xuất giải pháp:
- Chủ động đề xuất các giải pháp Upsell/Cross- sell phù hợp với từng nhóm khách hàng.
- Góp phần tăng trưởng doanh thu từ tệp khách hàng hiện hữu.
Quản trị Hệ thống Dữ liệu:
- Quản lý dữ liệu CRM và Pipeline chăm sóc khách hàng một cách chặt chẽ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng.
Theo dõi và hỗ trợ hợp đồng – thanh toán – công nợ:
- Theo dõi, nhắc lịch thanh toán theo tiến độ hợp đồng và phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán trong việc xử lý công nợ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu về trình độ chuyên môn
- Các chứng chỉ, bằng cấp khác cần (nếu có): Các chứng chỉ liên quan (nếu có).
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng đọc – hiểu tài liệu & giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng, Xây dựng – Nội thất.
- Trình độ tin học: Thành thạo Excel, PowerPoint và đã từng sử dụng phần mềm CRM
2. Yêu cầu về năng lực :
- Các kỹ năng cần có: Kỹ năng giao tiếp và xử lý phản hồi; Phân tích nhu cầu và quản lý quan hệ khách hàng; Kỹ năng đàm phán hợp đồng; Lập kế hoạch & quản trị pipeline; Phối hợp nội bộ xử lý công việc; Quản trị dữ liệu khách hàng; Tận tâm, sáng tạo trong chăm sóc khách hàng, hành động theo chuẩn mực X- Man 3C (Chính trực, Cam kết, Cống hiến).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hậu mãi hoặc phát triển kinh doanh.
3. Thu nhập: Lương cứng 10.000.000- 12.080.000vnđ + Doanh thu (Tổng thu nhập 13.000.000- 15.000.000VNĐ)

Thu nhập

Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 13- 15 triệu VND
Lương cứng: 10- 12.08 triệu VND

Quyền lợi

Phúc lợi & bảo hiểm

Các khoản phụ cấp hỗ trợ theo vị trí
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định Nhà nước
Chăm sóc sức khỏe định kỳ

Điều kiện làm việc

Cung cấp đồng phục
Hỗ trợ công tác phí khi đi làm việc ngoài

Đào tạo & phát triển

Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực

Thu nhập & đãi ngộ

Xem xét tăng lương định kỳ
Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc

Các phúc lợi khác

Tham gia các chương trình du lịch, team building hằng năm
Nghỉ phép năm đầy đủ

Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

- Hồ Chí Minh: 46 đường B6, Phường Bảy Hiền

Thời gian làm việc

Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Thứ 7 làm linh hoạt

Gửi CV trực tiếp qua email: nguyenngocthuyvy0501@gmail.com

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 01:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Công Ty Trà Vinh GC Tuyển Dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng Full-time 2025 - Mã tin đăng: 5453220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THÚY VY NGUYỄN NGỌC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây