NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AIRENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Hỗ trợ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín cho công ty thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao.
Góp phần nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.
Đảm bảo khách hàng được hỗ trợ kịp thời, chính xác và chu đáo trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ nhằm duy trì quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả và nhất quán.

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tổng đài, Zalo, Facebook và các kênh liên lạc khác.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị, kiểm tra tình trạng, nhắc nhở hoàn trả đúng hạn.
Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại, đưa ra phương án xử lý và theo dõi tiến trình.
Theo dõi, thu thập mức độ hài lòng của khách hàng; đề xuất cải tiến dịch vụ.
Phối hợp cùng các bộ phận vận hành, kỹ thuật, kinh doanh để giải quyết nhu cầu khách hàng.

Yêu cầu công việc

Tính cách: kiên nhẫn, tỉ mỉ, trách nhiệm, biết lắng nghe.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung (Không bắt buộc)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc ngành dịch vụ sản phẩm số (điện thoại, máy tính,...)
Thành thạo các công cụ: Zalo, WeChat, Facebook, Email.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ thân thiện, linh hoạt, xử lý tình huống hiệu quả.

Chế độ đ
ã
i ngộ

Thử việc: 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
Tham gia các hoạt động nội bộ, team building của công ty.
Mức lương: 8.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng theo kết quả công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 – Thứ 7, nghỉ Chủ nhật.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5264813. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ AIRENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây