HN - Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ bán hàng và cung cấp dịch vụ: Chủ động hoặc phối hợp với nhân viên R* thực hiện công tác bán hàng các sản phẩm dịch vụ Thanh toán quốc tế
Tiếp nhận nghiệp vụ Thanh toán quốc tế (TTQT):
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ (Chỉ áp dụng tại chi nhánh) của hồ sơ theo đúng các quy định trong thủ tục nghiệp vụ, hướng dẫn công việc, công văn nghiệp vụ của ACB, các quy định của Ngân hàng nhà nước và các quy định pháp luật khác có liên quan.
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng doanh nghiệp và cá nhân các điều kiện, hồ sơ TTQT
Tiếp nhận hồ sơ từ Chi nhánh, Phòng TTQT và giao chứng từ cho khách hàng
Nhập liệu và chuyển hồ sơ lên Chi nhánh, Phòng TTQT xử lý
Trình kiểm soát và phê duyệt hồ sơ theo quy định (Chỉ áp dụng tại Chi nhánh)
Quản lý, lưu trữ các hồ sơ nghiệp vụ phát sinh tại đơn vị theo các quy định hiện hành (chỉ áp dụng tại Chi nhánh)
Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Đề xuất cấp trên giải quyết các vấn đề ngoại phạm vi quyền hạn

Yêu cầu công việc

Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
Hiểu biết tổng quát về Luật NHNN, Luật các TCTD, Luật Doanh nghiệp và Luật dân sự
Hiểu biết các sản phẩm, dịch vụ ACB
Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ C (hoặc tương đương) trở lên.
Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Hiểu biết sâu các quy định, thông tư hướng dẫn của NHNN và của ACB về thanh toán quốc tế, ngoại hối,…
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Hiểu biết sâu các thủ tục, hoạt động liên quan đến XNK
Ngoại hình khá.
Hiểu biết kế toán Ngân hàng
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Có tinh thần trách nhiệm.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/Kế toán, Ngân hàng, Ngoại thương.
Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (DNA- CSR, DNA- TT.EXE. DNA- TTQT.EXE,…)
Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
Hiểu biết về Luật hối phiếu quốc tế, các tập quán quốc tế hiện hành UCP, URC, URR, ISBP, ISP, URDG, Incoterms

Quyền lợi

Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 09:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 3, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin HN - Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 5301656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây