GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm
Hà Nội
CREATIVE RND- DROPSHIP FULL- TIME
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm sản phẩm Dropshipping tiềm năng cho thị trường Âu Mỹ
Sáng tạo content, thực hiện brief hình ảnh, video, media cho sản phẩm
Đánh giá hiệu quả quảng cáo, tối ưu sản phẩm.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên những bạn đã có hiểu biết về FB Ads, nếu chưa có sẽ được hướng dẫn
Chăm chỉ, sáng tạo, và chủ động trong công việc
Tiếng Anh đọc hiểu khá, thành thạo tin học văn phòng
Fresher, junior, người chưa có kinh nghiệm luôn được chào đón
Thẩm mỹ tốt, nhận thức nhanh
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Lương cứng 8.000.000 VNĐ- 12.000.000 VNĐ + thưởng doanh số theo performance (Up to 30.000.000VNĐ/tháng tùy năng lực, có thể đạt hơn vào mùa sale cao điểm)
Nghỉ ngơi giữa chiều, free hoa quả, bánh kẹo, snack
Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định, team building hằng năm.
Được học hỏi thêm các kiến thức về E- commerce, Digital marketing, Fb Ads.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/9/2025
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE
13 ứng viên
Customer Support Full- time
Địa điểm
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề phổ biến từ khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện trải nghiệm người dùng.
Tham gia vào việc xây dựng tài liệu hỗ trợ (FAQ, hướng dẫn sử dụng, kịch bản chăm sóc khách hàng).
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận chuyển, kế toán, bán hàng) để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng và sau bán hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng qua email, chat, facebook messenger và các kênh hỗ trợ khác.
Hướng dẫn khách hàng về quy trình đặt hàng, thanh toán, vận chuyển và chính sách đổi trả.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Có khả năng đọc hiểu, viết Tiếng Anh tốt
Năm sinh yêu cầu: 1997 – 2002
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Cẩn thận, linh hoạt, tư duy logic, có khả năng tiếp thu tốt
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, biết dùng app Freshdesk.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Môi trường trẻ trung, đồng nghiệp vui tính và dễ thương.
Lương cứng 8.000.000 VNĐ- 10.000.000 VNĐ/tháng, thời gian thử việc 01 tháng. Trong thời gian thử việc sẽ nhận 85% lương cứng.
Phụ cấp gửi xe, có chỗ ăn trưa, nghỉ trưa tại văn phòng.
Thưởng lễ tết, du lịch cùng công ty, đóng BHXH theo quy định
Được cung cấp các thiết bị làm việc tại công ty
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Hạn cuối: 23:59 ngày 16/9/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
ỨNG TUYỂN ONLINE