Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Customer service)

PROVERB HOTEL HA NOI
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc, hỏi han và xử lý khéo léo các phàn nàn của khách.
Hỗ trợ khách phương tiện vẫn chuyển như xe đưa đón sân bay, đưa đón thăm quan.
Cung cấp thông tin và bán các sản phẩm về Tour, dịch vụ giải trí Spa, Ăn uống...
Hỗ trợ nhân viên Lễ tân khi đông khách.
Gặp gỡ các khách hàng khi nhận, trả phòng về cung cấp dịch vụ cũng như khảo sát mức độ hài lòng của khách trong quá trìn lưu trú.
Chào đón khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện và lịch sự.
Thực hiện các công việc khác được giao.
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
Tiếng anh giao tiếp
Ngoại hình khá
Chịu được áp lực trong công việc

Quyền lợi

Nghỉ 4 buổi/ tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
Được hưởng SVC + thêm tiền TIP từ khách hàng + Thưởng KPI. Trong thời gian Pre- Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.
Hỗ trợ bữa ăn theo ca
Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động
Hưởng lương tháng 13.... theo năng lực
Được tham gia các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, tiệc sinh nhật nhân viên theo tháng, tiệc trung thu, tiệc cuối năm… với nhiều phần quà hấp dẫn).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 18:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Customer service) - Mã tin đăng: 5439579. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PROVERB HOTEL HA NOI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây