Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC EDMICRO
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tham gia hỗ trợ tổ chức các kỳ thi Quốc tế.
- Tiếp nhận và xử lý các sự vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Trực hệ thống qua các cổng thông tin hỗ trợ ( hotline, zalo,....)
- Tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn Giáo viên, Học sinh, Đối tác sử dụng sản phẩm của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến lĩnh vực giáo dục, kinh tế.
- Năng động, sáng tạo có mong muốn phát triển trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
- Có thể làm việc theo ca ( tối, cuối tuần).
- Có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi

- Được tham gia các hoạt động của công ty (Du lịch, sinh nhật,...)
- Được hưởng các chế độ, chính sách: BHYT, BHXH...sau 2 tháng thử việc và các chế độ phúc lợi của công ty: Thưởng Lễ, Tết
- Thời gian làm việc linh động
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5429598. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC EDMICRO

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: tầng 4 nhà 25T2, lô N05, khu đô thị Đông Nam, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job