Tư Vấn Viên CTV Hỗ Trợ Khách Hàng Inbound BIDV

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của BIDV. Làm việc theo ca trực đã được phân công.

Yêu cầu công việc

- Tuổi đời không quá 35
- Chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing, kế toán, quản trị kinh doanh...
- Giọng nói: tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng
- Tốt nghiệp đại học hoặc có giấy xác nhận của nhà Trường về việc đã hoàn thành khóa học đang đợi bằng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời các trường đại học trở lên
- Ưu tiên: Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương, thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

Lưu ý: Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ. Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyển hủy kết quả tuyển dụng.

Quyền lợi

− Mức lương hấp dẫn theo năng lực, phụ cấp nghề nghiệp, phụ cấp ngày lễ, đồng phục...;
− Ký hợp đồng trực tiếp với BIDV;
− Được đào tạo liên tục nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc;
− Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
− Thưởng các ngày Lễ, Tết (theo chính sách từng thời kỳ);
− Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH...theo quy định luật lao động;
− Được tham gia các hoạt động teambuilding, và các hoạt động ngoại khóa khác;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 01:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tư Vấn Viên CTV Hỗ Trợ Khách Hàng Inbound BIDV - Mã tin đăng: 5440445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây