Customer Success Intern

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
5 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí:

Phù hợp với các bạn yêu thích công nghệ, ham học hỏi và mong muốn phát triển sự nghiệp trong mảng SaaS / Digital Transformation.
Trở thành người đồng hành giúp doanh nghiệp Việt Nam triển khai thành công nền tảng Lark Suite- hỗ trợ họ chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và tăng hiệu suất đội nhóm.

Mô tả công việc
Onboarding & Training

Hướng dẫn khách hàng làm quen và triển khai sử dụng Lark.
Hỗ trợ xử lý các khó khăn ban đầu trong quá trình Onboard.

Adoption & Follow- up

Theo dõi mức độ sử dụng sản phẩm, đánh giá mức độ khai thác.
Đề xuất mini- training & hướng dẫn use case thực tế để tăng adoption.

Customer Communication

Duy trì liên hệ, thu thập phản hồi và đề xuất tính năng từ khách hàng.
Chuyển tiếp yêu cầu kỹ thuật tới đội chuyên môn khi cần.

Documentation & Reporting

Ghi nhận tiến trình triển khai, cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống.
Phối hợp viết case study khi dự án đạt kết quả tốt.

Learning & Development

Chủ động học và cập nhật kiến thức sản phẩm Lark; thi chứng chỉ CS theo yêu cầu.
Tham gia đào tạo nội bộ và đề xuất cải tiến quy trình CS.

Quản trị dự án chuyển đổi số

Tổng kết & nghiệm thu dự án; phối hợp cùng DX/Marketing xây dựng case study.
Xử lý vấn đề ở cấp độ chiến lược (quy mô – chi phí – timeline).
Là cầu nối giữa khách hàng và đội triển khai (DX); đảm bảo giải pháp đúng nhu cầu vận hành.
Theo dõi tiến độ, chất lượng & sự hài lòng của khách hàng trong suốt dự án.

Yêu cầu ứng viên

Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến sự thành công của khách hàng.
Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
Học các ngành Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Kỹ năng teamwork giữa các bộ phận tốt.
Ưu tiên:

+ Từng tham gia CLB khởi nghiệp, Tech Startup, có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP
+ Có kinh nghiệm 3- 6 tháng về Sales, Chăm sóc khách hàng, triển khai phần mềm/dịch vụ...ở các công ty công nghệ, dịch vụ với khách hàng B2B.
Quyền lợi

Mức hỗ trợ thực tập: 3.000.000- 5.000.000 VNĐ/tháng
Lộ trình: 1 tháng thực tập- 2 tháng thử việc- Nhân viên chính thức
Offer lên Nhân viên: 8.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng

Quyền lợi khác:

Du lịch, teambuilding 2- 3 lần/ năm
Thưởng hiệu suất, thưởng dự án...
Thưởng tháng lương 13, 14 (theo tình hình sản xuất kinh doanh)
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện chuyên môn do công ty tổ chức
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.
Chế độ đãi ngộ dành cho CBNV và người thân hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV
Review lương 1- 2 lần/ năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Chế độ làm việc 5 ngày/ tuần. Từ 8h00- 17h30 (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật)

Địa điểm: Tầng 3, Tòa Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h00- 17h30

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/01/2026
Hình thức làm việc
INTERN
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Success Intern - Mã tin đăng: 5449790. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây