Chuyên Viên Chăm Sóc Điểm Bán (Thị Trường)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG TRỰC TUYẾN
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Triển khai, chăm sóc và hỗ trợ các cửa hàng/đối tác thuộc chuỗi (Topbrand) đang hợp tác thanh toán cùng MoMo.
Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chất lượng phục vụ, tăng trải nghiệm khách hàng, cải thiện SLA.
Theo dõi, ghi nhận và xử lý các vấn đề tại cửa hàng: lỗi giao dịch, thiết bị, POSM, Soundbox/POS, CSAT, mức độ sử dụng, mức độ hài lòng.
Thu thập insight, báo cáo định kỳ về tình hình cửa hàng, đề xuất cải tiến sản phẩm & dịch vụ.Nghiệm thu và hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mãi, POSM
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên cửa hàng về quy trình thanh toán, cách xử lý sự cố, quy định dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Thái độ tốt, nhã nhặn, chịu khó và có tinh thần chăm sóc khách hàng tốt.
Sức khỏe tốt, chấp nhận đi thị trường (chiếm 95% thời gian làm việc), gặp gỡ và làm việc trực tiếp với đối tác
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí thị trường, chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm ngành thanh toán.
Tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng trở lên, thành thạo vi tính văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, kiên nhẫn và có tinh thần hỗ trợ.
Sử dụng được smartphone, Google Sheets, Google Form để ghi nhận và báo cáo công việc.

Quyền lợi

Có lương cứng + trợ cấp, lên tới 13 triệu/tháng
Được đào tạo: hướng dẫn về sản phẩm, quy trình và xử lý tình huống thực tế, cơ hội thăng tiến rõ ràng minh bạch
Ký HĐLĐ, Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định, team building định kỳ.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện & cởi mở.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 12:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Điểm Bán (Thị Trường) - Mã tin đăng: 5447167. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG TRỰC TUYẾN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây