Chuyên Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI WONTECH
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thu thập và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác.
Tiếp nhận và tư vấn chuyên sâu về các dịch vụ, sản phẩm nha khoa cho khách hàng.
Thực hiện các cuộc gọi, email, tư vấn trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nha khoa.
Tham gia vào các sự kiện, hội thảo liên quan đến nha khoa để quảng bá sản phẩm, dịch vụ và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Xác định nhu cầu và tư vấn các giải pháp nha khoa phù hợp với tình trạng và mong muốn của khách hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận khác (như bác sĩ, kỹ thuật viên) để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề. Khả năng xử lý các tình huống phát sinh một cách chuyên nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và tư vấn tốt. Khả năng trình bày, diễn đạt thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ hỗ trợ công việc.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Y, Dược, hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác.
Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ nha khoa, các kỹ thuật điều trị, và các xu hướng mới trong ngành.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng trong ngành nha khoa, y tế hoặc dược phẩm.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong ngành.
Cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch và các sự kiện khác của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 05:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5403691. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI WONTECH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây