Chiêm tinh học phương Tây có 12 cung Hoàng đạo, trong đó cung Song Ngư là cung hoàng đạo xếp cuối cùng. Biểu tượng cung Song Tử là hai con cá rất nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về tình yêu và sự nghiệp của cung hoàng đạo này nhé!

Sẽ có nhiều sự lựa chọn để bạn đi được đến thành công nhưng con đường ngắn nhất đó chính là bắt đầu từ khả năng của bạn cộng với niềm đam mê và yêu thích. Nhưng làm sao để biết bản thân giỏi ở lĩnh vực nào và khả năng của mình phù hợp với công việc gì nhỉ. Thật ra theo nghiên cứu của Chiêm tinh học, thì mỗi cung hoàng đạo đều được đấng trên ban cho khả năng thiên bẩm về nhiều lĩnh vực khác nhau rồi. Vậy thì ngay bây giờ, chúng mình cùng đi tìm hiểu xem đặc ân mà đấng trên ban cho họ nhà Cung Song Ngư là gì, nghề nghiệp và tính cách cung Song Ngư ra sao trong suốt cuộc đời của mình nhé!

I. Cung Song Ngư là người như thế nào?

1. Cung Song Ngư nữ là người như thế nào?

Nàng nào sinh từ 20/2 đến 20/3 thì chính là 1 cô gái Cung Song Ngư nhé, năm ở vị trí cuối cùng trong 12 chòm sao nên phần nào chịu ảnh hưởng của 11 cô gái còn lại. Cung Song Ngư nữ sẽ lĩnh hội được sự thẳng thắn của một Cung Nhân Mã, khoan thai chậm chạp của nàng Kim Ngưu. Đặc biệt Cung Song Ngư nhà mình là cô gái có tài khéo léo trong cách ăn nói và rất biết cách thuyết phục người khác.

Nữ Cung Song Ngư được chòm sao Mộc và Hải Vương chiếu mệnh, biểu hiện cho nước, chòm sao Song Ngư có lòng vị tha, nhân ái và yêu thương mọi người. Tuy nhiên, cô nàng rất hay tự ái và hơi ích kỉ điều này dẫn đến khi làm việc họ hay bị phân tâm và suy nghĩ về nhiều hơn là tập trung vào công việc và sẽ mặc kệ người khác suy nghĩ gì.

Với tính cách cung Song Ngư, bản thân đã không ham quyền cao chức trọng lại công với tính cách muốn yên ổn sinh sống nên trong 12 cung hoàng đạo cô nàng này không nghĩ đến chuyện giàu sang. Không phải họ thờ ơ với những thứ đó mà vì với Cung Song Ngư nữ chỉ cần một cuộc sống yên ổn và gia đình bình yên.

2. Cung Song Ngư nam là người như thế nào? 

Nếu bạn nam nào có ngày sinh từ 20/2 đến 20/3 thì bạn là một nam Cung Song Ngư nhé, là anh chàng cuối cùng trong 12 chàng trai nên phần nào sẽ chịu ảnh hưởng của 11 nam nhân còn lại. Cậu ấy sẽ lĩnh hội sự thẳng thắn của một Cung Nhân Mã, khoan thai chậm chạp của nam Kim Ngưu. Đặc biệt cung Song Ngư nam có tài khéo léo trong cách ăn nói và dễ thuyết phục người khác.

Được chòm sao Mộc được chòm sao Mộc và Hải Vương chiếu mệnh, biểu hiện cho nước, chòm sao Song Ngư có lòng vị tha, nhân ái và yêu thương mọi người. Tuy nhiên, chàng rất hay tự ái và hơi ích kỉ điều này dẫn đến khi làm việc Cung Song Ngư nam hay bị phân tâm, khó tập trung vào công việc và mặc kệ người khác suy nghĩ gì.

Trong 12 cung hoàng đạo chỉ có tính cách cung Song Ngư nam không sống để chạy theo danh vọng, quyền lực hoặc giàu sang. Không phải họ thờ ơ với những thứ đó mà vì Cung Song Ngư nam chỉ cần một cuộc sống yên ổn và gia đình bình yên.

Tính cách cung Song Ngư

Tính cách cung Song Ngư

Xem thêm: Cung Bọ Cạp nữ hợp với những cung hoàng đạo nào nhất? Tính cách và quan điểm yêu

II. Sự nghiệp của Cung Song Ngư

1. Sự nghiệp của Cung Song Ngư nữ

Sự nghiệp của Cung Song Ngư nữ ổn định, ở mức khá giả nếu giàu có thì do thừa hưởng của bố mẹ hoặc gia đình chồng. Với tính cách yên ổn, không ham cầu tiến cô gái này có một đời sống tinh thần luôn vui vẻ và công việc đều đặn. Nữ Cung Song Ngư có khả năng ăn nói rất tốt, đặc biệt là giọng ngọt ngào hoặc trong trẻo dễ lấy lòng người khác

Trong mắt đồng nghiệp Cung Song Ngư nữ là một người vô cùng dễ tính, sẽ được lòng mọi người nhưng không ai dám coi thường cô ấy. Cô gái cung Song Ngư cũng rất đa cảm và nhạy cảm hay để ý mọi chuyện xung quanh, lời nói cử chỉ của mọi người có thể khiến họ nghĩ ngợi.

Nữ Cung Song Ngư không ôm cho mình nhiều hoài bão và ước mơ, cô nàng này thường nhanh thích hoặc nhanh chán, nhưng lại có khả năng chịu đựng cao, đây là một tố chất mà ít người con gái nào có được.

2. Sự nghiệp của Cung Song Ngư nam

Sự nghiệp của cung Song Ngư nam nhìn chung là ổn định, ở mức khá giả nếu giàu có thì do thừa hưởng của bố mẹ hoặc của nhà vợ. Với tính cách yên ổn, không ham cầu tiến cậu ấy có một đời sống tinh thần vui vẻ và công việc đều đặn. Cung Song Ngư nam có khả năng ăn nói rất tốt, đặc biệt là giọng nói ấm hoặc trong trẻo dễ lấy lòng người khác.

Trong các mối quan hệ đồng nghiệp, cậu ấy là một người vô cùng dễ tính, sẽ được lòng mọi người nhưng không ai dám coi thường cậu ấy. Nam Cung Song Ngư cũng rất đa cảm và nhạy cảm hay để ý mọi chuyện xung quanh, lời nói cử chỉ của mọi người có thể khiến họ nghĩ ngợi.

Tính cách cung Song Ngư nam cũng khá hướng ngoại, có nhiều kỹ năng mềm và giao tiếp tốt vậy nên phù hợp với nhiều công việc như giáo viên hoặc nhân viên bán hàng.

Xem thêm: Tìm hiểu cung hoàng đạo Ma Kết sự nghiệp và tình duyên chi tiết (P1)

III. Những công việc phù hợp với Cung Song Ngư nữ

1. Cung Song Ngư là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Giọng nói đi vào được lòng người, sự tận tình và không ngại sự giao tiếp là những tố chất mà chòm sao Song Ngư có để làm công việc này, mỗi lần gặp gỡ khách hàng đều mang lại niềm vui và ấn tượng của chính bản thân Song Ngư trong lòng mọi người.

2. Cung Song Ngư là giáo viên

Đây là công việc thích hợp với chòm sao Song Ngư nữ, từ tốn và yên bình. Môi trường sư phạm sẽ giúp Cung Song Ngư vừa có thu nhập ổn định vừa giữ cho riêng mình đời sống tinh thần vui vẻ.

3. Cung Song Ngư là nhà tâm lý

Sự yêu thương con người xuất phát từ chính tâm hồn của các cô gái chòm sao Song Ngư đã là một tố chất của nghề tâm lý rồi. Vì vậy, tính cách cung Song Ngư nữ rất thích hợp và hãy thử trải nghiệm với công việc này, có thể bạn sẽ rất thành công đó.

IV. Những công việc phù hợp với Cung Song Ngư nam

1. Cung Song Ngư là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Giọng nói đi vào được lòng người, sự tận tình và không ngại sự giao tiếp là những tố chất mà chòm sao Song Ngư nam có để làm công việc này, mỗi lần gặp gỡ khách hàng đều mang lại niềm vui và ấn tượng của chính bản thân nam Song Ngư trong lòng mọi người.

2. Cung Song Ngư là giáo viên

Đây là công việc phù hợp với chòm sao Song Ngư nam, từ tốn và yên bình. Môi trường sư phạm sẽ giúp Cung Song Ngư vừa có thu nhập ổn định vừa giữ cho riêng mình đời sống tinh thần vui vẻ.

3. Cung Song Ngư là nhà tâm lý

Sự yêu thương con người xuất phát từ chính tâm hồn của các chàng trai chòm sao Song Ngư đã là một tố chất của nghề tâm lý rồi. Vì vậy, tính cách cung Song Ngư nam rất thích hợp và hãy thử trải nghiệm với công việc này, có thể bạn sẽ rất thành công đó.

Xem thêm: Giải mã bí mật các cung hoàng đạo hợp nhau từ chiêm tinh học (P2)

V. Đọc thêm: Cung Song Tử và các mối quan hệ 

1. Gia đình của cung Song Tử

Đối với Song Tử, thì gia đình là thứ quan trọng nhất và không gì có thể đánh đổi được. Vì vậy, họ rất có trách nhiệm với gia đình và luôn quan tâm, chia sẻ, chăm sóc một cách rất chu đáo. Những người thuộc chòm sao Song Tử này dường như có một tâm hồn không bao giờ trưởng thành, ngay cả khi họ đã lập gia đình. 

2. Tình bạn của cung Song Tử

Sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, Song Tử thường tụ tập cùng bạn bè ăn uống, vui chơi và tâm sự. Song Tử có nhiều bạn bè, hầu hết họ đều chung sở thích. Họ thích tranh luận với bạn bè về một vấn đề nào đó, bất kể thắng thua, điều Song Tử cần đó là kiến ​​thức và kinh nghiệm.

Trong cuộc sống, cung Song Tử rất hòa đồng và dễ gần. Nếu bạn có thể làm quen với họ, cuộc trò chuyện của bạn luôn tràn đầy tiếng cười, cho dù bạn đang ở đâu. Nếu bạn hay chia sẻ với họ những vui buồn, khó khăn mà bạn gặp phải thì bạn sẽ duy trì được tình bạn này. Song Tử sẽ luôn tìm mọi cách để giúp đỡ bạn, và sẽ không bao giờ khiến bạn bị mắc kẹt trong sự buồn phiền đó. 

3. Tình yêu của cung Song Tử

Nửa kia của chòm sao Song Tử phải là những người có khiếu hài hước và thông minh. Song Tử khá đào hoa, họ phải trải qua một vài mối tình mới tìm được người phù hợp. Nhưng một khi Song Tử đã tìm thấy một người như ý, thì họ sẽ chung thủy, yêu thương, chăm sóc người này hết lòng.

Tình yêu của cung Song Tử

Tình yêu của cung Song Tử

VI. Kết luận 

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu về Cung Song Ngư và biết được khả năng của mình và công việc phù hợp với bản thân rồi. Nếu bạn là cô cậu Cung Song Ngư thì hãy cân nhắc và lựa chọn về sự tư vấn của mình, còn nếu mình chưa thuyết phục được bạn thì hãy comment phía dưới để giúp mình hoàn thiện bài viết hơn nha.