Sở hữu những tính cách đặc biệt, trí tuệ thông thái, cung Song Tử sẽ lựa chọn và định hướng con đường sự nghiệp của chính mình như thế nào? Tìm hiểu những chòm sao hoàng đạo phù hợp với cung Song Tử nhé!

Những thông tin từ phần 1 đã cho bạn một góc nhìn tổng quát về gemini là cung gì và những tính cách nổi bật của chòm sao này. Là một trong những chòm sao thuộc sao Thủy - cung Song Tử đại diện cho tính cách thông minh với khả năng diễn đạt và giao tiếp tốt. Hình ảnh tượng trưng là 2 anh em song sinh đại diện cho 2 dạng tính cách khác nhau nhưng vẫn hài hòa trong một con người. 

IX. Gia đình và bạn bè

Từ những thông tin ở phần 1 về gemini là cung gì thì họ là người rất bận rộn trong công việc nhưng luôn dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Thường sau một chuỗi ngày dài làm việc vất vả thì cung Song Tử thường tụ tập ăn uống, vui chơi và tâm sự cùng bạn bè. Cung Song Tử có nhiều bạn bè và hầu hết đều là những người rất hợp tính cách và có cùng sở thích với nhau. Họ thích những cuộc tranh luận về những vấn đề trong cuộc sống với bạn bè, dù thắng hay thua thì cũng không quan trọng vì điều mà cung Song Tử muốn chính là kinh nghiệm và kiến thức. 

Đối với cung Song Tử thì gia đình là điều vô cùng quan trọng và không có gì đánh đổi được. Vì vậy họ được xem là người rất có trách nhiệm với gia đình của mình, luôn chia sẻ, quan tâm và chăm sóc cho những người còn lại trong gia đình một cách vô cùng chu đáo. 

gemini là cung gì

Gemini là cung gì?

Những người thuộc chòm sao Song Tử dường như luôn sở hữu một tâm hồn trẻ thơ ngay cả khi họ đã có gia đình riêng. Là bố mẹ, cung Song Tử thường trở thành những người bạn tốt của con và sẵn sàng chia sẻ mọi thứ với chúng. Họ theo cách dạy dỗ con cái rất tốt và khoa học bởi những đứa con của cung Song Tử cũng rất nghe lời, ngoan ngoãn và vô cùng thông minh. 

X. Tình bạn của cung Song Tử

Khi trò chuyện cùng những người bạn của mình thì cung Song Tử có thể nói ra hết những suy nghĩ của mình dù là qua hình thức nào như điện thoại, email hay trò chuyện trực tiếp. Cung Song Tử có thể kể hết mọi thứ cho những người đang cùng giao tiếp một cách rất thật thà. 

Trong thời gian giao tiếp thì cung Song Tử thể hiện sự vui vẻ, hòa đồng vì vậy họ cũng có khả năng kết bạn cao hơn những cung khác. Tính cách cung Song Tử cởi mở, chân thành và là người biết lắng nghe người khác khi buồn, ngoài ra cũng rất biết cách trêu đùa để làm xoa dịu đi những cơn tức giận của người khác. 

Trong cuộc sống, tính cách cung Song Tử rất hòa đồng và dễ gần nên nếu bạn hợp với họ thì cuộc nói chuyện cũng sẽ vô cùng nhộn nhịp với nhiều tiếng cười dù bạn đang ở bất kỳ chỗ nào. Với tính cách cung Song Tử thì bạn sẽ giữ được tình bạn này nếu chia sẻ cho họ mọi niềm vui, nỗi buồn và những khó khăn trong cuộc sống. Cung Song Tử luôn tìm thấy cách để giúp đỡ bạn và cũng không bao giờ để bạn một mình mắc kẹt trong vùng cô độc ấy. Chòm sao Song Tử có thể kết hợp với những người bạn cung Sư TửBạch Dương tạo nên những cặp đôi vô cùng ăn ý. 

Xem thêm: Cung Bọ Cạp nữ hợp với cung hoàng đạo nào nhất? Tính cách và quan điểm yêu

XI. Cách chinh phục người cung Song tử

1. Tình yêu của cung Song Tử

Nói đến nửa kia của chòm sao Song Tử thì phải là những người có khiếu hài hước cũng rất thông minh. Cung Song Tử khá đào hoa nên trải qua nhiều mối tình mới có thể tìm được một người phù hợp. Tuy nhiên, một khi tìm được người như ý muốn của mình thì cung Song Tử sẽ thủy chung, hết lòng yêu thương, luôn quan tâm và chăm sóc người đó. 

2. Cách chinh phục chàng trai Gemini 

Để chinh phục được trái tim của những chàng trai chòm sao Song Tử thì bạn phải là một người khá thấu hiểu, quan tâm, chia sẻ và ở bên cạnh họ khi họ thấy buồn nhất, quan trọng nhất là đừng để họ thấy bị kiểm soát hay mất tự do. Cung Song Tử là những người yêu thông minh, hài hước và yêu thích sự bất ngờ trong những buổi hẹn hò. Vì vậy, để đáp ứng được tính cách cung Song Tử thì bạn nên chọn những món ăn lạ như sở thích của anh ta. 

chinh phuc chom sao song tu

Chinh phục chòm sao Song Tử

3. Cách chinh phục cô gái Gemini

Những cô gái thuộc cung Song Tử bị thu hút bởi những điều mới mẻ và kì lạ xung quanh. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với cô ấy thì chắc chắn nàng sẽ để ý đến bạn ngay. Những cô gái cung Song Tử có ngoại hình rất ưa nhìn, năng động và dễ thương. Bạn cũng không hề dễ dàng gì để chinh phục được những cô nàng này bởi tính cách cung Song Tử yêu thích sự tự do, hoàn toàn không có định hướng tới việc xây dựng một gia đình hoàn chỉnh. 

Cung Song Tử đại diện cho mẫu hình con gái hay tò mò, thích trò chuyện và thoải mái tự do không gò ép. Đặc biệt là cung Song Tử có một khả năng chịu đựng với áp lực trong công việc. Với người khác thì công việc trong vòng 1 tháng thì với cung Song Tử chỉ cần một tuần là đủ để hoàn thành. 

Trong tình yêu, con gái cung Song Tử không thích những người con trai hay giận dỗi hay quản lý người yêu và họ chỉ thích những anh chàng hào phóng, am hiểu kiến thức. Muốn chinh phục được những người thuộc cung Song Tử, bạn phải có một kế hoạch kỹ càng. Tính cách cung Song Tử rất tò mò và họ sẽ tìm hiểu bạn là người như thế nào, có sở thích gì,... nếu cảm thấy được sự không phù hợp thì họ sẽ rất nhanh chán. Vì vậy trong nhiều buổi hẹn hò, bạn phải làm điều gì đó bất ngờ 1 chút như một vé mời cho sự kiện liên quan đến âm nhạc, văn chương hay hoạt động chính trị sẽ làm cho họ vô cùng thích thú. 

Xem thêm: Giải mã cung Thiên Bình - Những bí ẩn từ chòm sao Thiên Bình

XII. Cung Song Tử hợp cung nào?

1. Cung Song Tử nữ hợp với cung nào?

Nói đến cung Song Tử hợp cung nào thì vị trí đầu tiên chính là Nam Thiên Bình và họ hoàn toàn có thể đến với nhau bởi tiếng sét ái tình đầy lãng mạn mà không phải cặp đôi nào cũng có. Dù bạn đầu có thể chỉ bị thu hút bởi cái nhìn đầu tiên nhưng về lâu dài thì họ càng cảm nhận được đối phương hợp với mình như thế nào.

Ở vị trí thứ hai thì cặp đôi này bị thu hút bởi tính cách hài hước và hóm hỉnh của đối phương. Chuyện tình yêu của nam Bạch Dương và nữ cung Song Tử luôn thú vị và chứa đựng nhiều điều mới mẻ. Họ dành nhiều thời gian bên nhau và có thể nghe đối phương nói chuyện cả ngày mà không biết chán. Tuy nhiên, về tính lãnh đạo của chàng Bạch Dương thì đây là có thể nguyên nhân cho nhiều trận cãi vã. Vì vậy nếu muốn lâu dài thì cả 2 bên cần thích nghi và tìm ra được tiếng nói chung và hạ cái tôi của mình nhé.

cung song tu hop cung nao

Cung Song Tử hợp cung nào?

Vị trí thứ ba là nam Nhân Mã. Nhân Mã - Song Tử có nhiều nét tương đồng về tính cách. Tính cách cung Song Tử cá tính, mạnh mẽ và thích sự thú vị, nên tình yêu của cả hai chắc chắn sẽ có nhiều điều hay ho. Khi đã hiểu nhau, cặp đôi có xu hướng chia sẻ thẳng thắn những vấn đề chưa hài lòng về đối phương. Tuy nhiên, đây không phải lý do mà họ chia tay, ngược lại những điều không hài lòng này giúp họ của thể hiểu nhau hơn, từ đó hướng đến mối quan hệ lâu dài và bền chặt hơn. 

Xem thêm: Giải mã vẻ đẹp của 12 cung hoàng đạo - Ẩn sau đôi mắt của họ là gì?

2. Cung Song Tử nam hợp với cung nào?

Đối với một nam cung Song Tử thì nữ Bảo Bình là sự lựa chọn đầu tiên, dù nhìn vào chẳng thấy điểm chung nào về tính cách hay quan điểm sống nhưng họ lại là một cặp đô chính hiệu. Họ dễ dàng thấy được những điểm khiếm khuyết của đối phương rồi cùng nhau bồi đắp và giúp nhau cải thiện bản thân mình hơn. 

Trong 12 cung hoàng đạo thì đây hứa hẹn là cặp đôi có chuyện tình vô cùng thú vị và đáng yêu. Sự kết hợp tính cách cung Song Tử lém lỉnh, sáng tạo và một cô nàng Sư Tử mạnh mẽ, cá tính mang đến nhiều điều thú vị cùng tư duy tích cực và tươi mới. Tuy nhiên, trong thời gian đầu quen nhau thì họ sẽ gặp nhiều khó khăn bởi sự nóng nảy của cung Sư Tử và tính sĩ diện của chòm sao Song Tử. Thế nhưng khi càng gắn bó thì họ càng thấu hiểu được đối phương, biết nhẫn nhịn và cũng hoàn thiện bản thân để có được một mối quan hệ dài lâu. 

Tính cách gemini là cung gì cùng kết hợp với nhau cũng là sự kết hợp hoàn hảo. Cặp đôi Song tử có sự ăn ý bởi tính cách giống nhau và họ cũng biết cách làm mới mối quan hệ để nó không bị rơi vào cảnh nhạt nhẽo và nhàm chán. 

XIII. Cung Song Tử hợp với màu nào?

Về nội thất, chòm sao Song Tử  hợp với màu xanh nhạt, nâu cánh gián - những gam màu đem lại sự ấm cúng và hạnh phúc cho ngôi nhà của họ. Còn về thời trang thì chòm sao Song Tử  khá tinh tế khi phối đồ và có gu thời trang vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Màu sắc của trang phục phù hợp với cung Song Tử  là hồng, trắng và xanh dương. 

cung song tu hop mau nao

Chòm sao Song tử hợp màu nào

Trong công việc, cung Song Tử  phù hợp với màu xanh dương - biểu tượng của sự tinh tế và màu vàng - biểu hiện cho sự sáng tạo. Hai gam màu này đem đến nhiều điều may mắn với hy vọng đạt được nhiều thành công cho công việc. Trong tình cảm, cung Song Tử  lại hợp với màu xanh dương và hồng nhạt - mang đến sự hạnh phúc, lãng mạn và sự ấm áp cho cung Song Tử .

Xem thêm: Những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo giúp đem đến tài vận

XIV. Sức Khỏe cung Song Tử    

Như những thông tin ở trên về gemini là cung gì, áp lực công việc khiến cho sức khỏe cung Song Tử  có phần giảm sút. Vì vậy, cung Song Tử  cần chú ý những căn bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa và đề phòng một số cơn cảm bất thường và đặc biệt là không nên chủ quan với tình trạng sức khỏe, đừng làm việc quá sức. Một tình thần yếu ớt sẽ chị làm cho bạn ngày càng căng thẳng và nóng giận. 

Trong sinh hoạt ăn uống hàng ngày, bạn cũng không nên sử dụng nhiều nước uống kích thích có hại cho sức khỏe như bia, rượu. Đồng thời, nên có một kế hoạch tập luyện và sinh hoạt để bảo vệ sức khỏe, cũng như thư giãn đầu óc bằng những điệu nhạc hay một bầu không khí trong lành. Cung Song Tử  có điểm mạnh cũng như một số điểm yếu nhất định. Tính cách cung Song Tử  thích những hoạt động sôi nổi, không thích sự buồn tẻ và nhàn hạ. Đôi khi, ngồi yên một chỗ cũng có thể khiến bạn thấy vô cùng bực bội và chán nản. Nếu khắc phục được những điểm yếu đó thì chòm sao Song Tử  dễ dàng hòa hợp với những người xung quanh. 

XV. Tổng quan cung Song Tử

Như hình ảnh biểu tượng của chòm sao Song Tử, những người thuộc cung này có hai mặt tính cách khác nhau, tuy nhiên đều thể hiện sự thông minh cũng như trí tuệ sắc sảo. Sẽ có lúc bạn thấy cung Song Tử  như một người có hai tầm hồn trái ngược nhau, vậy cũng không có gì ngạc nhiên. 

Về tính cách, cung Song Tử  dễ thay đổi và cũng không kiên định. Bạn có thể thấy tính cách này từ những hành động nhỏ của họ và cũng thấy họ thường xuyên thay đổi phong cách thời trang cũng như thói quen đời sống nhanh như trở bàn tay. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng nhận ra những người thuộc chòm sao Song Tử  bởi vẻ ngoài nhanh nhẹn, dáng người cao ráo. 

tong quan cung song tu

Tổng quan chòm sao Song Tử

Khi giao tiếp, cung Song Tử  khá hòa đồng, thân thiện và gần gũi. Nếu bạn bắt ép cung Song Tử  ở một vị trí cố định lâu thì họ sẽ thể hiện ngay tính cách không kiên nhẫn. Bằng sự thông minh và sắc sảo, họ hoàn toàn có thể linh hoạt và đưa ra nhiều ý tưởng và bước đi mà không ai nghĩ tới. Được làm việc trong một môi trường làm việc thoải mái và tự do, cung Song Tử  có thể làm việc năng suất hơn gấp nhiều lần.

Xem thêm: Tìm hiểu bí mật về sự khác nhau của 12 cung hoàng đạo giữa nam và nữ 

XVI. Kết luận 

Cung Song Tử có nhiều đặc điểm tính cách tích cực như kỹ năng giao tiếp khéo léo, sự tò mò và ham khám phá nhiều điều bí ẩn. Con người thuộc cung Song Tử với hai tính cách khác biệt nhưng sở hữu trí thông minh và tư duy khác lạ. Với những lý tưởng sống cao cả thì cung Song Tử  luôn tìm được hướng đi riêng cho bản thân, đồng thời phát triển thêm con đường định hướng của chính họ.