Là một phần trong 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử sẽ đóng một vai trò khá quan trọng để hình thành tạo nên 12 chòm sao đặc biệt. Các thông tin đặc biệt sau đây sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về người bên cạnh mình. Một người cung sư tử sẽ như thế nào? 

Mỗi thời khắc sinh ra khác nhau của con người sẽ đều mang một số đặc điểm về tính cách, tâm lý và cuộc sống, niềm hạnh phúc khác nhau. Vậy biểu tượng cung Sư Tử là gì hoặc ý nghĩa cung Sư Tử sẽ hợp với cung nào nhất? Xin mời các bạn hãy cùng 123job đọc bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm được các đặc điểm nổi bật về cung Sư Tử nhé!

I. Sư Tử – chòm sao Chiêm Tinh

Cung Sư Tử hay còn được gọi đó là cung Hải sư. Những người sinh trong khoảng từ ngày 23 tháng 7 tới 22 tháng 8 đều thuộc chòm sao này. Đây là cung đứng thứ 5 ở trong tất cả 12 cung Hoàng Đạo và được tính theo chiêm tinh của người phương Tây. 

Khắc tinh của Sư Tử sẽ là cung Hoàng Đạo Bảo Bình. Theo một vài thuyết vũ trụ thì chòm sao Sư Tử có sự liên kết nhất định cùng với những nguyên tố lửa cổ điển. Cũng vì vậy mà Hải sư còn được biết đến chính là một chòm sao thuộc cung Lửa. 

Cung sư tử là người như nào?

Cung sư tử là người như nào?

Trong 12 cung Hoàng Đạo, mỗi cung sẽ chịu trách nhiệm để quản lý một bộ phận khác nhau ở trên cơ thể. Và Sư Tử sẽ đóng vai trò khá quan trọng khi chịu trách nhiệm về quản lý tim cùng với xương sống. Hình ảnh biểu tượng trong chòm sao này đó là một con sư tử. tự tin

Cung Hải Sư là nơi tụ họp với nhiều phẩm chất tốt như là: một tâm hồn hướng ngoại, đó là người sở hữu một trái tim nồng hậu cùng với tác phong của đấng vua chúa. Bên cạnh đó, tính cách của những người thuộc cung cũng này khá năng nổ và luôn thể hiện sự hào phóng của bản thân với tất cả mọi người. Tuy nhiên, cũng tồn tại nhiều điểm khá tiêu cực tồn tại ở một cung Hải Sư. Có thể kể đến như là: họ tồn tại quá nhiều sự tham vọng và đôi khi hay cường điệu quá mức và luôn cho mình đang là cái rốn của vũ trụ.  tự tin

II. Con đường tiền tài và sự nghiệp 

Một điều dễ dàng thấy rằng, những người thuộc cung hoàng đạo này đang tồn tại một sức mạnh mãnh liệt từ cả thế chất lẫn tinh thần. Họ có năng lực dồi dào hơn hẳn nhiều cung hoàng đạo khác. Họ thích hành động thay vì chỉ nói suông. 

Một khi họ đã hứa sẽ làm gì thì họ nhất định sẽ hoàn thành tốt công việc đó và làm hết sức có thể. Một điều khá đáng khen trong cung Sư Tử chính là họ luôn cố gắng để có thể làm chủ cuộc sống của mình trước khi họ bắt đầu quản lý cuộc đời người khác. 

1. Về sự nghiệp của cung sư tử

Trong công việc, những người cung sư tử sẽ luôn tìm kiếm những công việc có khả năng mang lại cho họ nhiều danh vọng và tiếng tăm cũng như một là cuộc sống giàu sang và sung sướng. Sư Tử hoàn toàn có thể bay cao bay xa trong nhiều môi trường đầy sự năng động và thể hiện tài năng. 

Họ hoàn toàn có thể trở thành một vũ công chuyên nghiệp hay một diễn viên tài ba hoặc có thể là một lực sĩ có thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Thậm chí, các nhà lãnh đạo cấp cao đối với sư tử cũng chính là những chuyện tương đối dễ dàng. tự tin

2. Về đường tiền tài

Trong tất cả 12 cung hoàng đạo, có thể khẳng định rằng Sư tử rất giỏi trong việc kiếm tiền. Đó cũng là lý do vì sao, trong mọi trường hợp thì họ chi tiêu thoải mái hơn người khác. Vốn tính hào sảng, cung sư tử không tiếc tiền để có thể chiêu đãi bạn bè và những đồng nghiệp của mình. Trong suy nghĩ của họ, tình cảm sẽ luôn là một điều vô cùng thiêng liêng cần được gìn giữ. Còn với tiền, khi mất đi rồi cũng có thể kiếm lại được

Xem thêm: Giải mã bí mật cung hoàng đạo hợp nhau từ chiêm tinh học (P2)

III. Phân tích cung sư tử nam 

1. Sống một cuộc sống như ông hoàng

Tính cách của sư tử vốn đã rất kiêu ngạo và cũng thích thể hiện bản thân mình như là người dẫn đầu. Và đối với một chàng trai thì điều này còn lại càng được bộc lộ rõ ràng hơn mà không thể nào có thể nhầm lẫn được. Họ sống trọn vẹn từng giây phút đối với những điều xa hoa. 

Bạn sẽ nhìn nhận rõ được đặc điểm này trong khi tham gia vào một bữa tiệc do chính họ đã tổ chức. Mọi thứ trong bữa tiệc cũng đều sẽ được chuẩn bị và bày biện sao cho có thể hoàn hảo nhất. Họ nỗ lực làm hài lòng tất cả các vị khách đến tham dự vào buổi tiệc hôm đó. Từ âm thanh, ánh sáng cho tới các món ăn đều là những điều tuyệt vời nhất khiến những vị khách khó tính nhất cũng không ngần ngại mà thốt lên trầm trồ. 

2. Họ có cái tôi to đùng

Bản chất của các chàng trai Sư Tử sở hữu một cái tôi rất dễ dàng bị tổn thương. Cái tôi này mong manh dễ vỡ và dễ bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích nhỏ bé nhất từ xung quanh. Một khi Sư Tử đã bị tổn thương thì tôi khuyên rằng các bạn đừng nên tiến đến gần anh ta. 

Tại sao ư? Bởi vì lúc này, một linh hồn hiền lành đã bị kích thích và có thể trở thành một con vật dữ tợn làm hại tất cả mọi thứ xung quanh một cách khó kiểm soát. 

3. Là một người đàn ông có trách nhiệm

Trời sinh vốn đã là người vô cùng mạnh mẽ, những chàng trai này cũng sẽ không bao giờ lẩn trốn trách nhiệm ở trong bất cứ tình huống khủng hoảng này đã được xảy ra. Họ có đầy đủ bản lĩnh để có thể giải quyết vấn đề và đưa người thân của mình ra khỏi mọi rắc rối đó để tự mình đương đầu. 

Nếu nói họ không e sợ thì không hoàn toàn đúng, tuy nhiên ý thức bản thân cần phải có trách nhiệm bảo vệ nhiều điều quan trọng đã trở thành động lực để họ có thể vượt qua những nỗi sợ đó một cách nhanh chóng nhất. 

4. Sở hữu một trái tim nhân hậu

Những chàng trai trong chòm sao này đều là người có một trái tim nhân hậu.  Họ luôn luôn hào hiệp và thể hiện với sự chu đáo đối với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng lấy danh nghĩa của mình đi vay tiền để cho các bạn mượn khi bạn gặp khó khăn. Cho dù cho trong túi họ đang không còn đồng nào. 

Hơn nữa, với Sư tử, nói lời từ chối hay bỗng dưng biến mất không phải là phong cách của anh ấy. Bởi lẽ, những điều này còn đồng nghĩa với việc anh ấy làm mất đi thể diện của bản thân. 

5. Là một anh chàng cực kỳ lãng mạn

Khi đề cập đến sự lãng mạn thì chắc chắn không thể không nhắc đến các chàng trai Sư Tử. Trong vấn đề này thì các chàng đích thực đó là những người đàn ông vô cùng quyến rũ nhất. Anh ấy thể hiện cách tán tỉnh ngôn tình như là những gì mà bạn đã từng đọc trong sách hay thấy ở trên nhiều bộ phim. 

Để miêu tả chính xác về cách yêu của người đàn ông này đó là một cách chính xác nhất về sự hào nhoáng và tinh tế. Trong suốt quá trình tán tỉnh bạn tình hay cả khoảng thời gian sau này các bạn sẽ nhận ra được điều đó một cách rõ ràng. 

Những anh chàng thuộc cung sư tử còn có cái nhìn tinh tế và rất nhạy bén. Nhất thời họ có thể tin vào các lời nịnh hót. Thế nhưng đừng nên lén lút sau lưng họ để làm những điều sai trái. Thay vào đó hãy dành sự thành tâm của mình để có thể yêu cầu anh ta làm điều gì đó cho bạn. 

6. Chung thủy và cực kỳ đáng yêu 

Đặc điểm cung sư tử và những anh chàng thuộc cung này đó là sự chung thủy. Anh ta một khi đã xác định trong một mối quan hệ nghiêm túc thì sẽ dành tất cả sự chân thành để có thể vun đắp. Nhớ sự tự tin và có trách nhiệm mà người bạn đời của anh ta cũng sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng.

Cũng sẽ có những khoảnh khắc anh ấy khá ngốc nghếch và không thể nhìn nhận nhiều vấn đề tình cảm được một cách rõ ràng. Thế nhưng, mặc dù thế  nào đi nữa vẫn không thể phủ nhận được rằng vì người mình thương mà chàng có thể bất chấp làm mọi thứ. 

Khi yêu, những chàng cũng khá đáng yêu mỗi khi giận dỗi. Khi chàng đã trao trọn tình yêu đối với một người anh ta sẽ không ngại ngùng để thể hiện tình cảm của mình với nàng. Chỉ thiếu điều là chàng chưa thể công bố được tình yêu của mình đối với nàng cho cả thế giới cùng xem. 

Xem thêm: Khám phá tình cách, tình yêu và sự nghiệp của cung Bạch Dương nam

IV. Những điều về cung sư tử nữ 

Những đặc điểm chỉ có ở cung Sư tử

Những đặc điểm chỉ có ở cung Sư tử

Xem cung Sư Tử nữ, các bạn có tò mò những cô nàng thuộc cung này sẽ có tính cách đặc biệt như thế nào? Tất nhiên, không là ngoại lệ, nàng Hải Sư cũng có nhiều tính cách đặc trưng riêng mà mọi người cần phải lưu ý. 

1. Nàng luôn mạnh mẽ và có tính tự lập

Trong tất cả 12 chòm sao thì bất cứ ai cũng không thể phủ nhận rằng, những cô nàng thuộc cung này đang có tính cách mạnh mẽ và vô cùng táo bạo. Mặc dù là con gái, tuy nhiên các nàng luôn có cách để có thể phát huy được tất cả các đặc điểm bá đạo nổi bật nhất của chòm sao này. 

Cô nàng không bao giờ chịu lùi bước trước mọi khó khăn và luôn cố gắng hết mình để có thể đi đến cuối cùng. Bạn sẽ rất hiếm khi nhìn thấy cô nàng nhờ vả bất cứ ai trong một việc nào đó. Cô nàng có tính độc lập rất cao, không thích dựa dẫm vào bất cứ người nào khác. 

Bản chất vốn là một cô gái tự cường với sự mạnh mẽ, những cô nàng này sẽ không bao giờ chịu thua cuộc hoặc khuất phục trước bất cứ người nào. Cô nàng thích tìm đến một cuộc sống vô cùng tự do không gò bó và thoải mái để làm những điều mà bản thân thích. 

2. Rất coi trọng tình nghĩa

Cô nàng rất coi trọng tất cả mọi mối quan hệ của mình. Họ luôn cố gắng dành nhiều thời gian hơn để có thể ở bên cạnh những người mà họ yêu thương và coi trọng. Các cô nàng sẽ cảm thấy vô cùng trống trải và buồn chán khi không có những người yêu thương ở bên cạnh mình. 

Các cô nàng cũng không ngần ngại mà ra tay để giúp đỡ những người xung quanh khi họ đang gặp chuyện khó khăn. Nàng ta nhiệt tình giúp đỡ mà không quan tâm tơi liệu mình có được báo đáp hay không. Một điều chắc chắn rằng, nàng ta cũng sẽ không bao giờ bỏ rơi người khác. 

Với sự hào hiệp và trượng nghĩa thì cô nàng luôn nghĩ bản thân mình có trách nhiệm để phải bảo vệ họ. Tuy nhiên cũng vì điều này mà cô nàng sẽ gặp không ít những rắc rối không nên có.

3. Nàng thích đứng trên đỉnh cao

Hầu như tất cả những người thuộc trong chòm sao Sư Tử đều có một đặc điểm đó là sự cố chấp. Và tất nhiên, cô nàng này cũng có sự cao ngạo và nhiều hoài bão lớn lao khiến cho nàng ta muốn đứng ở nơi cao hơn so với nhiều người khác.

Cô nàng có năng lực và luôn tự tin vào chính bản thân mình, đó chính là lý do vì sao nàng ta luôn nghĩ rằng mình mới đang là người giỏi nhất. Với bản tính vốn cố chấp đã ăn sâu ở trong tâm trí của cô nàng trong nhiều trường hợp khó để có thể nhìn nhận mọi việc một cách tỉnh táo hơn. 

Nếu như bạn muốn khuyên bảo cô nàng thì đây chắc chắn chính là điều vô cùng khó khăn. Nếu bạn không đủ sức khiến cho nàng ta tin tưởng thì sẽ không thể nào làm cho cô nàng đổi ý. Với bản tính cứng đầu, cô nàng cũng sẽ cố gắng để hoàn thành ước mơ của chính mình. 

4. Là một cô nàng lãng mạn

Mặc dù bạn thấy cô nàng bên ngoài cũng có một sự ngổ ngáo và tương đối nghịch ngợm. Thế nhưng, khi nàng đã yêu vào thì sẽ là một con người hoàn toàn khác. Cô nàng cũng sẽ như một con mèo bé nhỏ luôn đáng yêu và rất hiền lành khi ở trước mặt các bạn. 

Với người mà cô nàng yêu quý thì cô nàng luôn cố gắng chiều chuộng và rất ân cần quan tâm chu đáo. Hơn nữa, trong mối tình thì nàng ta cũng rất lãng mạn và cực kỳ hài hước, luôn luôn tìm cách để khiến cho đối phương trở nên vui vẻ hơn. 

Bên cạnh đó, nàng Hải Sư cũng rất hiểu tâm lý của người khác. Bạn yên tâm rằng cô nàng sẽ không khiến cho bất cứ ai phải cảm thấy khó xử trong khi ở chốn đông người. Sẽ có nhiều lúc nàng ta rất ngoan ngoãn và nghe lời. Và chắc chắn rằng, cuộc sống của cô nàng sẽ vô cùng thú vị đấy. 

Xem thêm: Giải mã cung Song tử - Tính cách và con đường sự nghiệp là gì? (phần 1) 

V. Cung Sư Tử và các mối quan hệ 

1. Gia đình và bạn bè

Trong số 12 cung hoàng đạo, cung Sư Tử cũng được biết tới là cung đơn giản nhất, hào phóng nhất và hào phóng nhất. Họ sẽ không ngần ngại để tổ chức một bữa tiệc sang trọng và mời bạn bè đến tham dự. Họ mong muốn có một không gian bận rộn và vui vẻ, để có thể kết nối mọi người.

Các Sư Tử sống trong một cộng đồng thì hiếm khi họ cảm thấy cô đơn, họ thích giao lưu, gặp gỡ, kết bạn để xây dựng với nhiều mối quan hệ thân thiết. Trong tình bạn, Sư Tử tuyệt đối trung thành và một khi họ tìm được một người bạn thực sự thì tình bạn này sẽ gắn bó suốt đời đó.

Những người thuộc cung Sư Tử sẽ thường sử dụng sức mạnh bản năng của mình để có thể bảo vệ bạn bè và người thân, đặc biệt đó là những người thân trong gia đình. Nó cũng sẽ không cho phép bất cứ ai xúc phạm hay động đến lợi ích của gia đình. Nếu như ai cố tình làm điều này, Sư Tử sẽ quyết liệt ép đối phương sợ hãi và bỏ chạy.

2. Tình yêu của cung Sư Tử

Cung Sư Tử sẽ yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Họ không có nhiều lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì họ cảm nhận được và họ sẽ thật thà để giãi bày. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình một người bạn đời có cùng sở thích, sự thông minh và tính hài hước. Họ mong muốn mối quan hệ của họ cần phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, Sư Tử không muốn bị gò bó, tuy nhiên lại rất thích quản lý người mình yêu. Một khi họ đã say đắm một ai đó thì họ sẽ sẵn sàng hy sinh bản thân mình và làm mọi thứ để người đó vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Cách chinh phục chàng trai Sư Tử: Chàng trai thuộc cung Sư Tử còn thích những người con gái có thể lắng nghe, chia sẻ đưa ra nhiều ý kiến để giúp đỡ họ khi cần thiết. Để chinh phục được chàng, các bạn hãy chăm chú lắng nghe những chiến công anh ấy khoe đối với bạn ở bất cứ đâu, đừng ngắt lời anh chàng. Trong tình yêu, nhiều chàng trai Sư Tử rất khắt khe tuy nhiên cũng lãng mạn không kém gì những bộ phim tình cảm đâu.

Cách chinh phục cô gái cung Sư Tử: Những cô gái thuộc cung Sư Tử đang có vẻ ngoài rất hấp dẫn, lôi cuốn và luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Họ thích các chàng trai hào hoa, phong nhã với nhiều tham vọng và đầy quyết đoán. Khi yêu, các cô nàng cung này thường rất chung thủy, say đắm và họ luôn mong muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ cho người mình yêu. Họ thích được khen ngợi, tán dương và thích những món quà bất ngờ có giá trị. Trong lần hẹn hò đầu tiên của hai người, thì hãy đưa cô ấy đến một nhà hàng sang trọng và điều này có thể làm cô ấy cảm thấy thích thú.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn cung Sư Tử - Dự đoán con đường sự nghiệp và tiền bạc

VI. Kết bài 

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã biết được mọi bí mật hơn về cung Sư Tử. 123job hy vọng bài viết này sẽ là một nguồn thông tin mang nhiều bổ ích dành cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này nhé!