Bạn là người mới bắt đầu chơi, quan tâm tới Bitcoin, tiền điện tử thì chần chừ gì mà không tham khảo ngay những thông tin về các sàn giao dịch uy tín nhất Việt Nam hiện nay? Cùng 123job tìm hiểu về top 6 sàn mua bán Bitcoin tốt nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Việt Nam là một trong những quốc gia sở hữu lượng người chơi Bitcoin rất lớn. Nếu bạn đang có dự định bước chân vào thị trường Bitcoin, hãy bắt đầu với những thông tin về sàn mua bán Bitcoin uy tín hiện nay.

1. KuCoin

KuCoin là một cái tên không còn quá xa lạ với giới đầu tư Crypto. Sàn Kucoin hỗ trợ cho người dùng với hơn 300 cặp giao dịch, trong đó có cặp BTCUSDT và nhiều đồng coin/token đa dạng trên thị trường. Trong đó, không thể thiếu BTC. Đây cũng là sàn giao dịch có token chính thức riêng, đó là KCS token. Khi sở hữu token này, nhà giao dịch sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn từ sàn.

Sàn mua bán Bitcoin

Sàn mua bán Bitcoin

Khi mua bán Bitcoin trên sàn giao dịch KuCoin, nhà đầu tư có cơ hội trải nghiệm mức phí gas thuộc hàng thấp nhất thị trường. Phí ấn định cho thị trường giao ngay là 0.1%. Và được giảm khi lượng giao dịch tăng dần trong 30 ngày.

Bên cạnh đó, nếu dùng token KCS thì nhà giao dịch còn được chiết khấu mức phí thấp hơn so với mức phí được ấn định.

Ngoài mức phí lý tưởng, khi mua bán BTC tại sàn KuCoin, nhà giao dịch còn thấy được những ưu điểm vượt trội từ sàn này như: tốc độ giao dịch nhanh, thanh toán qua nhiều phương thức, hỗ trợ 24/7, ví lưu trữ...

2. Aliniex

Aliniex cũng là một sàn mua bán Bitcoin phổ biến tại Việt Nam. Aliniex được thành lập bởi một doanh nghiệp có trụ sở và thông tin liên hệ rõ ràng tại Hà Nội. Sàn cũng đã được Sở kế hoạch và đầu tư TP.Hà Nội cấp phép hoạt động. Do vậy, nhà đầu tư có thể yên tâm mua bán BTC ở Aliniex.

Hiện tại, sàn đang hỗ trợ mua bán BTC, ETH, LTC, USDt và BTC Cash.

Ưu điểm của Aliniex là giao diện dễ sử dụng, xác minh tài khoản nhanh. Hỗ trợ giao dịch dễ dàng thông qua hệ thống chuyển khoản của ngân hàng. Aliniex cũng sở hữu tính thanh khoản cao.

3. Remitano

Remitano đã quá quen thuộc với các nhà đầu tư Bitcoin. Tương tự như những sàn mua bán Bitcoin khác, Remitano mở ra một không gian giúp người bán và người mua BTC dễ dàng trao đổi với nhau. Remitano sở hữu lượng người dùng lớn, việc mua bán BTC diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Mua bán Bitcoin online

Sàn mua bán Bitcoin online

Đây là sàn mua bán Bitcoin đã có thương hiệu và uy tín trên thế giới, có phạm vi hoạt động rộng nên nhà đầu tư có thể an tâm hoàn toàn về tính bảo mật và an ninh.

4. T-Rex

T-Rex ứng dụng giao thức P2P hỗ trợ các nhà giao dịch mua bán và trao đổi Bitcoin an toàn và nhanh chóng. Ngoài ra, T-Rex còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, phù hợp với thị trường Việt Nam.

Không giống như Ainiex hay Remitano chỉ hỗ trợ giao dịch mua bán BTC thông qua hai hệ thống ngân hàng là TechcombankVietcombank. Sàn giao dịch T-Rex hỗ trợ người dùng thông qua hơn 20 ngân hàng. Ưu điểm này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để liên kết dễ dàng với ngân hàng mà mình đang sử dụng. T-Rex được đánh giá là sàn có hoạt động mạnh mẽ và năng động trong thời gian gần đây.

5. Binance

Một trong những sàn mua bán Bitcoin đáng gờm nhất trong thị trường tiền ảo là Binance. Đây là hệ sinh thái Blockchain có phạm vi hoạt động toàn cầu. Binance hỗ trợ rất nhiều tính năng đa dạng, niêm yết hàng trăm coin trên thị trường…

Tiền bitcoin

Tiền bitcoin

Tuy vậy, độ phổ biến của Binance cũng được cho là nguyên nhân gây nên điểm hạn chế của sàn giao dịch này. Nhà đầu tư có thể gặp không ít khó khăn trong quá trình mua bán nếu gặp phải thời điểm sàn đang được giao dịch với khối lượng lớn, dẫn đến tình trạng quá tải.

6. Huobi

Huobi là sàn mua bán Bitcoin đến từ Trung Quốc và là sàn mua bán tiền ảo hàng đầu châu Á. Huobi sở hữu tính thanh khoản cao, mang đến nhiều tính năng đa dạng và độ bảo mật cũng rất tốt. Hiện nay, sàn này đang xếp ở vị trí thứ ba về khối lượng giao dịch trên thế giới hàng ngày. Huobi gia nhập chính thức vào thị trường nước ta vào tháng 5/2018 với sự kiện ra mắt sàn Huobi OTC.

7. Kết luận

Trên đây là thông tin về TOP các sàn mua bán Bitcoin uy tín nhất ở Việt Nam. Những sàn giao dịch này đều là địa chỉ an toàn, bảo mật, bạn có thể yên tâm khi mua bán Bitcoin mà không lo sập sàn, scam hay gặp những sự cố khác nhé. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn, tham khảo những bài viết khác tại 123job nữa nhé!