Bạn muốn làn da mình nhanh chóng được “tưới nước” để tươi tắn hơn? Vậy không thể bỏ qua Serum dưỡng ẩm cho da khô là giải pháp cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Cùng 123job tìm hiểu các serum “ngon - bổ - rẻ” mà lại “siêu hợp cạ” cho da khô nhé!

Dưỡng ẩm từ lâu đã được coi đó như là một bước dưỡng da quan trọng mà đối với bất kì một cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Da mặt là nơi ít được che chắn nhất và nó phải hứng chịu đến những tác động xấu trực tiếp ngay từ môi trường bên ngoài, tình trạng da khi bị mất cân bằng đến độ ẩm thường xuyên đã được diễn ra, khiến cho làn da của bạn sẽ trở lên thâm sạm, tối màu, gây ảnh hưởng đến diện mạo bên ngoài của chính bạn. Dưỡng ẩm sẽ không chỉ giúp cho da luôn được căng mọng, hay sẽ giữ được độ ẩm, mịn màng mà nó sẽ còn giúp cho sáng da để có thể hạn chế đến những tình trạng như khi xuất hiện nếp nhăn, da sẽ bị lão hóa da sớm.

Trên thị trường hiện nay, đang có rất nhiều sản phẩm cấp ẩm mà Serum dưỡng ẩm là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp. Serum dưỡng ẩm nào tốt? Sau đây sẽ là top 10 Serum dưỡng ẩm đã được tin dùng, chị em hãy cùng tham khảo nhé!

I. Serum dưỡng ẩm là gì?

Serum dưỡng ẩm là gì?

Serum dưỡng ẩm là gì?

Serum dưỡng ẩm có vai trò để cung cấp một lượng ẩm cần thiết đến cho da. Dù có thuộc loại da nào, da của bạn cũng cần được cấp ẩm thường xuyên. Mỗi ngày, làn da của chúng ta đều phải tiếp xúc trực tiếp với: ánh nắng mặt trời, môi trường, không khí từ máy điều hòa, khói bụi từ những phương tiện giao thông,.. Serum dưỡng ẩm nào tốt? Có đủ độ ẩm sẽ khiến cho làn da dẻ trở nên mịn màng đầy tươi trẻ, đầy sức sống, khắc phục được những khuyết điểm mà bạn đang gặp phải.

Serum dưỡng ẩm ngoài việc sẽ có thể trực tiếp cấp ẩm và nước cho da, nó cũng còn gián tiếp giải quyết đến các vấn đề trên da như: Kiểm soát về lượng dầu nhờn, bã thừa cho da luôn khô thoáng,Se khít lỗ chân lông, Ngăn ngừa việc hình thành mụn, Nuôi dưỡng và để phục hồi cho da khỏe, Làm dịu cho da bớt nhạy cảm với những kích ứng,...

Xem thêm: Essence là gì? Cách chọn essence phù hợp với làn da của bạn.

II. 6 serum dưỡng ẩm dành cho da khô tốt nhất 

6 serum dưỡng ẩm dành cho da khô tốt nhất 

6 serum dưỡng ẩm dành cho da khô tốt nhất 

1 Serum dưỡng ẩm cho da khô của Laneige Water Bank Essence

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay - Laneige Water Bank Essence là một trong những sản phẩm của thương hiệu Laneige đến từ Hàn Quốc, với chiết xuất đến từ rau cải xoong, cải bi xen, lá Atiso và đậu mơ chúng có khả năng cung cấp độ ẩm cao đến cho những làn da khô. Serum dưỡng ẩm  giúp bổ sung về lượng nước, vitamin và khoáng chất cần thiết tới cho làn da, ngăn ngừa những tình trạng bị lão hóa sớm.

Serum dưỡng ẩm nào tốt - Giá tham khảo: 450.000 đồng

2. Serum Dưỡng Ẩm Sâu Klairs Rich Moist Soothing

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay - Klairs là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc với những dòng sản phẩm khi dùng cho da nhạy cảm. Serum dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing có chứa chiết xuất từ rau má, rễ cây cam thảo, rễ cây hoàng cầm. Serum giúp để dưỡng ẩm, khắc phục được những tình trạng thô ráp của da, giúp cho da sáng mịn và đều màu.

Serum dưỡng ẩm nào tốt? - Giá tham khảo: 250.000 đồng

3. Serum IT'S SKIN Dưỡng Da Cấp Nước Chiết Xuất Hyaluronic Acid

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay - Thương hiệu mỹ phẩm IT’S Skin đến từ Hàn Quốc với Serum dưỡng ẩm IT'S SKIN Dưỡng Da Cấp Nước Chiết Xuất Hyaluronic Acid dành cho da khô. Được chiết xuất ngay từ trái acerola, rau sam, việt quất xanh và hoa hibiscus giúp để bổ sung độ ẩm tự nhiên dành cho làn da, phục hồi những vùng da bị tổn thương.

Serum dưỡng ẩm nào tốt - Giá tham khảo: 180.000 đồng

4.Serum dưỡng ẩm Vichy Mineral 89 Serum

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay - Serum Vichy Mineral 89 của thương hiệu Vichy có xuất xứ từ Pháp, được chiết xuất từ mạch nước ngầm được nằm sâu bên trong lòng đất. Serum dưỡng ẩm có với 15 vi lượng khoáng chất sẽ tác dụng lên cung cấp đến độ ẩm cho da, hỗ trợ để phục hồi lớp màng bảo vệ da, giúp se nhỏ lỗ chân lông.

Serum dưỡng ẩm nào tốt? - Giá tham khảo: 490.000 đồng

5.Serum dưỡng ẩm JAYJUN Black Pearl First Repair

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay JAYJUN Black Pearl First Repair là một sản phẩm của thương hiệu Jayjun có xuất xứ Hàn Quốc. Serum dưỡng ẩm được chiết xuất từ 8 loại thảo dược gồm có: keo ong, cát cánh, hoa sen, hoa kim ngân, liên kiều, rau má, hạt ngưu bàng, cây tri mẫu. Ngoài tác dụng để cung cấp đến những độ ẩm cho da khô, sẻum sẽ còn giúp để có thể chống lão hóa, tăng cường đến sức đề kháng cho mỗi làn da của bạn.

Serum dưỡng ẩm nào tốt - Giá tham khảo: 250.000 đồng

6.Serum Dưỡng Ẩm Da Mặt Timeless Hyaluronic Acid Serum

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay  - Serum Dưỡng Ẩm Da Mặt Timeless Hyaluronic Acid Serum của các thương hiệu Timeless có xuất xứ từ Mỹ. Với có những thành phần được chiết xuất từ Hyaluronic Acid, Serum dưỡng ẩm sẽ có tác dụng để có thể cấp nước, dưỡng ẩm đến cho da khô, chống lão hóa, làm giảm nếp nhăn, và giúp da sáng màu hơn.

Giá tham khảo: 200.000 đồng.

Xem thêm: Bạn đã biết cách phân biệt các loại son môi thông dụng hiện nay chưa?

Serum dưỡng ẩm tốt

Serum dưỡng ẩm tốt 

7. Tinh chất dưỡng the Ordinary Hyaluronic Acid 2 % + B53

Thành phần cấp ẩm vượt trội:

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay  - Hyaluronic Acid 2%: Điểm vượt trội của Serum dưỡng ẩm này theo như hãng quảng cáo đó là có chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm tới đa chiều và sẽ thẩm thấu sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng đềuhiệu quả bởi với mức độ phân tử đó sẽ có thể quyết định như mức độ khi được thẩm thấu vào da.

Trên da, HA biến da đã trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm ngay từ môi trường bên ngoài, giữ cho một da căng mọng, mịn màng. Ở trên serum dưỡng ẩm da mặt, HA biến da trở thành miếng mút thần kỳ hút ẩm từ môi trường bên ngoài, giữ cho da căng mọng,rất mịn màng

Vitamin B5: Giúp để dưỡng ẩm, xoa dịu đến những làn da bị kích ứng, phục hồi đến lớp biểu bì da bằng cách hãy cung cấp đến oxy và những chất béo đến cho da. Thêm vào đó chính là khả năng ngăn ngừa mụn, nó sẽ còn có khả năng làm giảm đi đáng kể kích thước lỗ chân.

8. Tinh chất cấp ẩm MedicS4.

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay - Cung cấp độ ẩm dồi dào đến cho da, giúp sẽ có thể hạn chế được những tình trạng như mất nước, giúp cho làn da luôn được tươi mát, căng bóng và luôn mềm mịn.

Sản phẩm có chứa Argan oil, đó chính là một loại dầu hiếm được chiết xuất ngay từ hạt của quả cây Argan, hỗn hợp của các loại axit béo omega, vitamin E, axit linoleic trong tinh dầu argan sẽ giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ, làm mềm những vùng da khô ráp, giảm đi tình trạng nhờn, mụn và khi có thể thấm sâu nuôi dưỡng đến từng mỗi tế bào da, giúp chống lão hóa và sẽ giúp da được săn chắc.

Tinh chất cấp ẩm MedicS đó có chứa Centella asiatica với những thành phần hoạt động chính đó sẽ là có các Triterpenoids Pentacyclic giúp để có thể cải thiện đến sức bền của da, cấp ẩm tuyệt đối, làm chậm đi quá trình làm sạm, nám da, giúp cho da căng mịn, tươi trẻ, trắng sáng hơn và Ceramide giúp sẽ thiết lập được những hàng rào bảo vệ da một cách tối ưu.

9. Serum dưỡng trắng, cấp ẩm và trẻ hóa từ da ISKIN

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay - Thành phần nổi bật nhất đầu tiên cần phải kể đến công thức mới khi được kết hợp giữa Niaciandmide và với hoa nhung tuyết. Với công thức này sẻum cũng đã được tăng cường vào những khả năng để dưỡng trắng và để làm sáng da hiệu quả hơn gấp 2 lần vitamin C.

Bằng cách để bổ sung thêm những dưỡng chất ISKIN sẽ có thể phát huy được tốt những tác dụng của mình, tăng thêm hiệu quả để có thể chống oxy hóa, hạn chế nếp nhăn, đồng thời cũng sẽ ức chế đến những quá trình tổng hợp melanin có ở trên da.

Ngoài việc khi để áp dụng đến những công thức mới, ISKIN còn đang được bổ sung đến những thành phần dưỡng chất thảo mộc từ tự nhiên mới như nhân sâm, dịch ốc sên và collagen tươi sẽ làm trắng serum dưỡng ẩm da mặt từ bên trong nhờ có các cơ chế thẩm thấu nhanh và sâu tận trong tế bào da. Không lột tẩy, sẽ không gây bong tróc hay khô da, không gây ảnh hưởng đến những kết cấu của da.

10. Tinh chất cấp nước dưỡng ẩm sâu của Balance Hyaluronic Deep Moisture Serum

Serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay  - The Inkey List Hyaluronic Acid Serum là một loại tinh chất để có thể dưỡng ẩm 2% axit hyaluronic, đem đến cho bạn một làn da mịn màng và thật căng tràn sức sống. Thành phần chính axit hyaluronic nổi tiếng cùng với khả năng để cấp ẩm, mỗi phân tử có thể mang lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của chúng.

Đồng thời peptide Matrixyl 3000 hỗ trợ sản xuất collagen tự nhiên, giảm đi nếp nhăn và sẽ giúp cho làn da thật căng bóng, khoẻ mạnh.Serum dưỡng ẩm Hyaluronic Acid INKEY LIST bao gồm có những hoạt chất ở với mức độ tinh khiết, 2% và ở ba trọng lượng phân tử (cao, trung bình và thấp) để có thể đảm bảo thêm những sự hấp thụ tối đa ở mọi biểu bì da của bạn.

Da mất nước sẽ ảnh hưởng đến hầu hết chúng ta (ngay cả da dầu cũng sẽ có thể bị mất nước) và, khác với làn da khô là kết quả của việc làn da bị thiếu ẩm.

Xem thêm: Giấy thấm dầu là gì? Cách chọn và các lưu ý khi sử dụng giấy thấm dầu?

III. Kết luận 

Trên đây đó chính là danh sách 10 sản phẩm về Serum dưỡng ẩm khi được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này của 123job sẽ là gợi ý hữu ích đến cho bạn. Nếu như bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng tới phần bình luận ngay phía dưới nhé.