Nốt ruồi ở môi là tốt hay xấu, ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở môi là gì? Cùng 123job chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa của những nốt ruồi ở môi đối với vận mệnh của từng cá nhân nhé!

Nốt ruồi là có màu từ tone tự nhiên đến nâu, đen hoặc thậm chí đỏ (nốt ruồi son). Nốt ruồi có thể mọc trên da của bạn ở bất cứ vị trí ngẫu nhiên nào trên da bạn, có thể nhỏ lẻ hoặc theo nhóm. Vậy nốt ruồi ở môi có gì đặc biệt?

I. Ý nghĩa của nốt ruồi ở môi phụ nữ và nam giới 

Nếu bạn là người thích nghiên cứu về phong thủy, tử vi, nốt ruồi ở môi cũng có thể tiết lộ một phần về tính cách và cuộc sống của bạn. Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở môi được coi là một điềm tốt, thường mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt là với những nốt ruồi có kích thước lớn, chúng được coi là mang nhiều điềm lành, tạo ra cuộc sống sung túc và vui vẻ cho người sở hữu chúng.

II. Vị trí các nốt ruồi ở môi

1. Vị trí nốt ruồi ở môi dưới 

Nốt ruồi ở môi dưới là những người được phú quý, có một cuộc sống khá thuận lợi, viên mãn, có những phẩm chất tốt như hiền lành, tỉ mỉ, tận tâm trong công việc, giúp họ có gặp thuận lợi và đạt được nhiều thông công trong công việc. Nhận được sự tín nhiệm từ lãnh đạo cũng như những người xung quanh

Ở đường tình duyên, một tình yêu chân thành, sự quan tâm luôn là mong mỏi của những người có nốt ruồi ở môi dưới. Thế nhưng họ lại không trực tiếp thể hiện ra bởi sự e ngại của mình dẫn đến sự hiểu lầm về ấn tượng lạnh lùng. Nếu bạn đang quen và yêu người có nốt ruồi ở môi dưới, hãy thể hiện sự quan tâm, yêu thương với người đó thật nhiều nhé!

nốt ruồi ở môi dưới

Nốt ruồi ở môi dưới

Ngoài ra những người phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới lại mắc phải một nhược điểm đó là chỉ tập trung vào cảm xúc cá nhân mà quên mất đi tâm trạng của đối phương, khiến họ khá phiền lòng. Vì vậy những người này nên chú ý để điều chỉnh thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

2. Vị trí nốt ruồi ở môi trên 

Sự thu hút đặc biệt của những người có nốt ruồi ở môi trên khiến họ có được những mối quan hệ bạn bè tốt, có thể sẵn sàng dang tay giúp đỡ mọi lúc. Còn có thể đi ăn chơi, du lịch thường xuyên mà không cần lo việc trả tiền. Họ là những người luôn nhận được hạnh phúc, vui vẻ từ những người xung quanh.

Dù là nam hay nữ thì những người có nốt ruồi ở mép môi trên luôn có một sự nghiệp phồn thịnh. Họ tự lập nhưng vẫn nhận được nhiều may mắn và sự hỗ trợ từ gia đình và những người xung quanh. Đặc biệt họ đạt được thành công và sự vững chắc về kinh tế, tài chính là nhờ sự giúp đỡ từ người khác giới.

Nốt ruồi ở môi trên

Nốt ruồi ở môi trên

Về đường tình duyên, theo quan điểm phương Đông, cả nam và nữ có nốt ruồi ở môi trên đều trải qua những mối quan hệ tình cảm phức tạp, nhiều thách thức, rắc rối.

Ngoài ra sức hút tự nhiên của nốt ruồi ở môi trên khiến bạn tạo được ấn tượng tốt với người khác. Khiến cho bạn luôn trở thành tâm điểm chú ý trong các cuộc gặp gỡ, giao lưu trong cuộc sống, công việc và cả trong tình yêu.

3. Nốt ruồi ở môi khóe trên bên phải

Những người có nốt ruồi ở môi khóe bên trái rất yêu thương, quan tâm đến gia đình. Là những người sẽ xây dựng một mái ấm, hạnh phúc cho người khác. Nốt ruồi này như một dấu hiệu về gia đạo mà bạn có thể nắm bắt.

Ngoài ra nốt ruồi này còn thể hiện sự tinh tế, tình cảm trong các mối quan hệ, là người có sự thấu hiểu và chia sẻ cảm xúc với người khác rất tốt. Là người sẵn sàng lắng nghe, đồng cảm, an ủi những khó khăn và mang đến niềm vui cho những người xung quanh.

Nốt ruồi ở môi khóe bên phải

Nốt ruồi ở môi khóe bên phải

Chính sự tinh tế, nhạy cảm và tình cảm giúp bạn có những mối quan hệ tin cậy, lâu bền và sâu sắc. Bạn có được sự tín nhiệm cao với người khác, sự quan tâm của bạn tạo ra những mối quan hệ ấm áp, thân thiện.

4. Nốt ruồi ở môi khóe bên trái 

Người sở hữu nốt ruồi ở môi khóe trên bên trái có đường công danh mở rộng do họ luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức và chấp nhận những khó khăn. Những mối quan hệ của họ cũng tốt đẹp do họ rất xem trọng tình nghĩa, hiếu thảo với người thân. 

Nốt ruồi ở môi khóe trái

Nốt ruồi ở môi khóe bên trái

Về đường tình duyên, những người có nốt ruồi ở môi khóe bên trái được coi như một “cao thủ” vì đã trải qua nhiều mối tình, kinh nghiệm tình trường nhiều nhưng cuộc sống hôn nhân viên mãn thì khó tìm thấy.

5. Vị trí nốt ruồi ở môi chính giữa trên hoặc dưới 

Không sai khi nó nói đây là “nốt ruồi phú quý”, dù là đàn ông hay phụ nữ thì những người sở hữu nốt ruồi ở môi chính giữa trên hoặc dưới đều có khả năng quản lý tài chính vượt trội. Không những kiểm soát chi tiêu tốt mà còn là nhà đầu tư thông thái, biết cách tạo lãi từ nguồn vốn sẵn có. Vì vậy gặp những người có nốt ruồi này thì kết thân để không phải lo lắng về vấn đề tài chính nhé.

Nốt ruồi ở môi chính giữa

Nốt ruồi ở môi chính giữa

Vì khả năng quản lý tài chính tốt cùng đầu óc tính toán tuyệt vời thì những người có nốt ruồi ở môi chính giữa trên hoặc dưới đều chọn các ngành nghề như kế toán, ngân hàng, chứng khoán hoặc quản lý quỹ,... Họ luôn gặp may mắn nên công việc cũng diễn ra suôn sẻ, luôn được gặp những người tốt giúp đỡ.

6. Nốt ruồi ở xung quanh môi 

Nốt ruồi xuất hiện ở đỉnh đầu môi, vành môi hay trong nhân trung với màu đen hay đỏ đều mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi cho người sở hữu. Kích thước nốt ruồi càng lớn càng cho thấy bạn có tài lộc, may mắn lớn trong cuộc sống. Nốt ruồi có ý nghĩa thành công, thịnh vượng trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở xung quanh môi

Nốt ruồi ở xung quanh môi

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi này thì đó là dấu hiệu tốt và một lợi thế cho vận mệnh của mình, hãy tận dụng những cơ hội tốt mà bạn nhận được, thu hút tài lộc và may mắn đến với bạn.

III. Có nên tẩy nốt ruồi ở môi không? 

Việc tẩy nốt ruồi ở môi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan điểm và quyết định cá nhân. Đối với những người có niềm tin vào tướng số, sợ ảnh hưởng tới vận mệnh, tài lộc của mình thì sẽ không xóa nốt ruồi ở môi. Nhưng có những người thấy mất thẩm mỹ bởi những nốt ruồi to thì có thể xóa để tăng sự tự tin. Hoặc có những người thấy rằng nốt ruồi ở môi không ảnh hưởng gì đến bạn và thoải mái với nó thì sẽ không xóa.

IV. Những câu hỏi thường gặp về nốt ruồi ở môi

1. Nốt ruồi ở môi có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Về phong thủy, nốt ruồi ở môi mang nhiều ý nghĩa khác nhau, phổ biến như:

- May mắn và tài lộc: Một nốt ruồi ở môi được xem là dấu hiệu may mắn và mang lại tài lộc cho người sở hữu. Hãy tận dụng những cơ hội tốt để làm giàu

- Sức quyến rũ và mê hoặc: Người sở hữu nốt ruồi này có sức hấp dẫn lớn đặc biệt đối với những người khác giới. Sự quyến rũ này không chỉ đến từ ngoại hình mà còn ở cả tính cách, khí chất.

- Tình duyên: Người sở hữu nốt ruồi ở môi sẽ có những mối tình nồng chất, đường tình duyên khá thuận lợi, suôn sẻ

2. Nếu tôi không có nốt ruồi ở môi thì có sao không?

Những người không có nốt ruồi ở môi cũng không cần lo lắng vì nó không thể hiện bất cứ điều gì cả, mỗi người đều có những đặc điểm, vận mệnh riêng nên nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn.

3. Có phải tất cả nốt ruồi ở môi đều mang ý nghĩa tốt?

Tất nhiên không phải nốt ruồi ở môi nào cũng mang ý nghĩa tốt, nó còn phụ thuộc vào hình dáng và vị trí nữa. Ngoài ý nghĩa mang lại thành công, phú quý hay may mắn, có những nốt ruồi còn mang ý nghĩa khác. Bạn phải xem cụ thể vị trí và hình dáng để phán xét về ý nghĩa của nó