Kem nền Bobbi Brown có gì đặc biệt? Kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu của Bobbi Brown có gì khác biệt? Những loại kem nền được ưa chuộng nhất của Bobbi Brown là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá bí mật này qua bài viết dưới đây nhé.

Tôn vinh vẻ đẹp độc đáo và tự nhiên là nguồn cảm hứng vô tận cho các sản phẩm hướng đến vẻ đẹp thuần khiết và đã đưa thương hiệu Bobbi Brown lên vị trí thống trị toàn cầu trong ngành mỹ phẩm. Mọi sản phẩm makeup đến từ thương hiệu này luôn được săn đón nhiệt tình bởi tính đa dạng, mẫu mã đẹp mắt cũng như những công dụng tuyệt vời với sản phẩm kem nền được tiêu thụ kỷ lục. Vậy kem nền Bobbi Brown có gì đặc biệt? Kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu của Bobbi Brown có gì khác biệt? Những loại kem nền được ưa chuộng nhất của Bobbi Brown là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá bí mật này qua bài viết dưới đây nhé.

I. Đôi nét về thương hiệu Bobbi Brown 

1. Biểu tượng thương hiệu

Biểu tượng thương hiệu

Biểu tượng thương hiệu

Tính biểu tượng của thương hiệu Bobbi Brown nằm ở giá trị định vị thương hiệu riêng của người sáng lập và sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng trong từng sản phẩm. Nếu Sephora tập trung vào biểu tượng xinh đẹp của các nữ thần Hy Lạp hay TooFaced ngọt ngào và sôi nổi của những cô gái tiệc tùng thì Bobbi Brown lại tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên thường thấy ở những cô gái đường phố. Bobbi Brown từng chia sẻ: "Lông mày rậm đôi mắt trong phòng ngủ vết sưng trên mũi - đó là những điều  truyền cảm hứng cho tôi. Làm đẹp không phải là tìm kiếm sự hoàn hảo. Và đó là ký ức của chính bạn". Cô ấy tin rằng mọi phụ nữ nên tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của mình và cảm thấy rằng các sản phẩm trang điểm của mình có thể giúp họ làm được điều đó. "Trang điểm là cách để một người phụ nữ nhìn và cảm nhận được mình là ai chỉ để khiến bản thân trông xinh đẹp và tự tin hơn."

Sản phẩm mang thương hiệu Bobbi Brown được nghiên cứu dựa trên nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Thương hiệu Bobbi Brown mang tính biểu tượng cũng gắn liền với cuộc cách mạng hóa học trong công thức sản phẩm và cấp độ màu. “Tôi nảy ra ý tưởng tạo ra một loại son không mùi không khô không nhờn giống hệt môi chỉ có điều tốt hơn”. Ý tưởng Bobbi Brown này đã tạo ra 10 tông màu son môi nâu tự nhiên được bán rộng rãi ở New York đồng thời là loại kem nền dạng thỏi duy nhất trên thị trường có tông vàng chứ không phải tông hồng thông thường. Chính những dòng sản phẩm “dịu nhẹ” dành cho mọi cấp độ da đã  một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của thương hiệu này đã đánh động được tâm lý của mọi phụ nữ.

2. Lịch sử hình thành thương hiệu

Vào những năm 90 khi chuyên gia trang điểm Bobbi Brown và một nhà khoa học gặp nhau để tìm kiếm những loại son "không bóng không khô không có mùi thơm như của mẹ ngày xưa và có màu sắc tự nhiên" là cột mốc cho sự ra đời của dòng sản phẩm đầu tiên mang tên ông. Vào những năm 1980 câu chuyện về một màu son tự nhiên tưởng chừng như viển vông bởi hầu hết phụ nữ đều quen trang điểm đậm và cầu kỳ. 100 thỏi son được bán ra trong ngày đầu tiên hứa hẹn một sự đón nhận đặc biệt của làn gió trang điểm mới này.

Màu son nâu đậm với phấn nền và tông màu da với kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu mở đường cho phong cách trang điểm tự nhiên. Không có chiến dịch tiếp thị hay công cụ nghiên cứu nào được tung ra những gì Bobbi làm chỉ là "đặt câu hỏi". Cô hỏi ý kiến ​​của tất cả những người cô gặp trên đường phố liên tục cải tiến sản phẩm. Bốn năm sau Boi Brown cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da mới và đưa thương hiệu Bobbi Brown vươn ra thế giới. Năm 1995, bà bán công ty cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng Estée Lauder của Mỹ nhưng vẫn tiếp tục giữ chức giám đốc sáng tạo và biến nó trở thành một đế chế hùng mạnh. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu luôn mang tông màu vàng ấm nude chủ đạo tươi trẻ và trong sáng, Bobbi Brown luôn được hàng triệu phái đẹp săn đón mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Bobbi Brown một lần nữa khẳng định giá trị trường tồn theo thời gian của thương hiệu.

3. Dòng sản phẩm nổi bật  

Đa dạng về dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế sang trọng các sản phẩm của Bobbi Brown đã hoàn toàn chiếm được lòng tin của hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Trong Top 10 sản phẩm Bobbi Brown tốt nhất những sản phẩm bán chạy nhất của Bobbi Brown  có thể kể đến như: Longwear Gel Eyeliner, Skin Foundation Stick, son môi Art Stick, phấn phủ dạng bột màu đồng,...

Bobbi Brown đa dạng hóa cả mặt mắt và các dòng sản phẩm kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu chăm sóc da. Được biết đến với những dòng mỹ phẩm trang điểm khi nhắc đến Bobbi Brown người hâm mộ nghĩ ngay đến son môi đây cũng là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của cô nàng. Boi Brown Creamy Matte Lip Color là một loại son lì mang tính cách mạng là công thức son môi duy nhất  kết hợp giữa chất son lì lì cổ điển với độ che phủ đáng kinh ngạc và chất son kem hiện đại giàu độ ẩm. Điều này sẽ không xảy ra đối với Creamy Matte. Ngoài những dòng son môi nổi tiếng các sản phẩm trang điểm cho khuôn mặt cũng gây xôn xao khi Bobbi Brown tung ra thị trường các dòng phấn nền với bảng màu đa dạng và nhiều tính năng nổi bật với kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu Một trong số đó là Bobbi Brown Foundation Stick. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu mang tính cách mạng có dạng thỏi tiện lợi với chất làm đầy tuyệt đối giúp loại ỏ sắc tố da đồng thời duy trì độ trong suốt tự nhiên và dưỡng ẩm dồi dào.

Ngoài ra danh sách các sản phẩm kem nền tốt nhất của Bobbi Brown còn có Luminous Moisturizing Treatment Foundation. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu có độ mịn tuyệt vời che phủ khuyết điểm tốt và giàu thành phần dưỡng da sản phẩm được ca ngợi là “thần dược trong chai thủy tinh” nhờ khả năng mang lại làn da rạng rỡ “như đường” sáng tự nhiên được đánh giá cao bởi Những “hot blogger” nổi tiếng và cả những người dùng khó tính trên thế giới. Đặc trưng bởi phong cách trang điểm Âu Mỹ với làn da khỏe góc cạnh nâng tông và bắt mắt sáng quyến rũ. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu đã cho ra đời các sản phẩm Phấn phủ Má hồng Bronzer và Highlight nổi bật nhưng luôn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên những cái tên luôn được nhắc đến trong dòng sản phẩm này như: Bobbi Brown Blush khiến bạn trông như muốn có đôi má hồng xinh tràn đầy sức sống; Boi Brown Highlighting Powder Pink Glow với các hạt phấn siêu mịn tông màu tự nhiên dễ tán. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu để giúp làm nổi bật hơn. Hơn thế nữa, dòng trang điểm mắt của thương hiệu Boi Brown cũng không thua kém các thương hiệu khác khi bắt kịp xu hướng Shimmer với son lì Long Wear Sparkle Stick nhiều cấp độ nhiều tông màu cho hiệu ứng mắt khói cuốn hút.

Bên cạnh các sản phẩm trang điểm dòng dưỡng da của Bobbi Brown cũng không hề kém cạnh khi cho ra mắt Moisturizing Face Cream - Kem dưỡng ẩm sâu thẩm thấu nhanh luôn nằm trong top best seller của các nàng trong năm 2018. Năm 2018 mùa thu mới của Bobbi Brown. Bộ sưu tập mang tên Crushed Lip Color cho ra mắt 4 tông son quyến rũ và ấm áp. Luôn là dòng son Creamy Matte mềm mại với màu son xu hướng của năm Bobbi Brown tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình bằng việc tung ra những màu son phù hợp với mọi tone da của phái đẹp cùng kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu.

4. Thị trường Châu Á

Năm 2012, Bobbi Brown được định giá khoảng 10% tổng doanh thu của Estée Lauder. Năm 2014 có khoảng 30 cửa hàng Bobbi Brown độc lập và thương hiệu này đã có mặt trên 60 quốc gia. Hãng mỹ phẩm chọn Katie Holmes làm gương mặt đại diện đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu sử dụng hình ảnh của một người nổi tiếng. Bộ ảnh đầu tiên từ sự hợp tác này chính thức xuất hiện vào đầu năm 2013 trên các trang quảng cáo hộp đèn trong các cửa hàng với chủ đề do các biên tập viên sáng tác với kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu. Ngoài ra, Bobbi Brown chịu trách nhiệm trang điểm chính cho Holmes and Yang Fashion Show Xuân Hè 2013 - dấu ấn của Katie Holmes và nhà tạo mẫu nổi tiếng Jeanne Yang. Kể từ khi ra đời tại Mỹ và  25 năm ghi tên mình trên ản đồ trang điểm chuyên nghiệp thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown luôn tôn trọng triết lý “Phụ nữ nào cũng xinh đẹp nhưng với cách trang điểm phù hợp cô ấy sẽ trở nên tự tin thể hiện chính mình. cá nhân ”với sự theo dõi của  hàng triệu phụ nữ không chỉ ở Thành phố New York mới thành lập mà còn lan rộng trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam.

Có mặt hơn 5 năm trên thị trường Việt Nam với 4 cửa hàng tại TP.HCM và 3 cửa hàng tại Hà Nội, Bobbi Brown góp phần thổi luồng sinh khí mới vào sự lựa chọn sản phẩm trang điểm của đại đa số người tiêu dùng. Tại Việt Nam, khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm dưỡng da và trang điểm của thương hiệu Bobbi Brown tại các cửa hàng cùng kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu

Xem thêm: BB cream là kem gì? Review 6 kem nền BB cream được yêu thích nhất hiện nay

II. Điểm nổi bật của kem nền Bobbi Brown

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu được đóng gói dưới dạng chai thủy tinh mờ cầm khá chắc tay nhưng vẫn đảm bảo chúng ta có thể nhìn thấy tone màu của sản phẩm để dễ dàng lựa chọn kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu. Boi Brown đã cho người dùng thấy  rằng một sản phẩm cao cấp có thiết kế càng đơn giản thì càng sang trọng. Ngoài ra, kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu có vòi bơm tiện lợi. Bạn sẽ dễ dàng lấy được lượng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình mà không lo bị “quá tay”. Bên ngoài vòi bơm còn có nắp đậy nên bạn có thể mang kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu đi bất cứ đâu.

2. Thành phần lành tính và an toàn

Đập tan nỗi lo lớp trang điểm dễ bị phai do di chuyển và hoạt động liên tục với độ bền màu đáng ngưỡng mộ. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu chiết xuất từ ​​Đông Trùng Hạ Thảo, Táo Tử, Đinh Hương và Artemia quý hiếm giúp tăng cường dưỡng ẩm tối ưu phục hồi tế bào giúp da căng mịn và tái tạo từng ngày. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu lành tính phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm giúp nuôi dưỡng bảo vệ và chống lão hóa, cho lớp nền mịn màng tự nhiên và chân thực như làn da thứ 2 của bạn. 

3. Chất lượng sản phẩm

Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu với chất kem serum mịn mượt, thấm nhanh vào da để lại lớp nền mịn màng bóng khỏe như trang điểm kiểu Hàn Quốc. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu có chỉ số chống nắng SPF 40 PA sẽ hỗ trợ bảo vệ làn da giúp ngăn ngừa những tổn thương do tia cực tím gây ra. Nhờ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và cải thiện hiệu quả các vết thâm nám sạm da.

4. Nhiều tone màu khác nhau

Điểm nổi bật của kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu chính là sự đa dạng trong việc đem đến các tone màu khác nhau phù hợp với nhiều màu da. Điều này đã tạo nên sự đa dạng cũng như đem lại nhiều lựa chọn cho phái nữ khi tìm kiếm kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu

Xem thêm: Serum dưỡng ẩm là gì? Top 10 serum cấp ẩm được yêu thích nhất hiện nay

III. Bí quyết chọn kem nền hợp da

1. Xác định chính xác loại da của mình

Loại da phù hợp

Loại da phù hợp

Có thể tóm tắt đơn giản nhất là: tông màu da được chia thành 4 loại chính: fair, light, medium, dark (tất nhiên đôi khi chúng ta cũng thấy các loại như rất sáng khá sáng ngăm đen cũng dễ hiểu thôi 10 người thì có 10 màu da khác nhau đừng bối rối nếu thương hiệu của bạn không bị chia cắt và dường như không có màu  chuẩn nào hoàn toàn đúng với màu da ạn có thể tham khảo mẹo trộn mỹ phẩm của Emmi). Nhưng như vậy vẫn chưa đủ bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp bị ảo sao dạo này trông nhợt nhạt (mặc dù không có gì thực sự thay đổi ngoài việc thay đổi phấn nền) hoặc màu kem nền mới chưa, đỏ như thể bạn bị cảm lạnh cùng kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu. Vấn đề là ngoài tông da chúng ta còn phải quan tâm đến cái gọi là undertone.

2. Cách chọn kem nền phù hợp

Cách chọn kem nền phù hợp

Cách chọn kem nền phù hợp

Đến đây chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn đang phân vân nói một cách đơn giản là 5 ước đơn giản để mình chọn được loại kem nền phù hợp với mình? Vâng đây là một số mẹo mà bạn có thể thấy hữu ích:

- Chọn một màu hoàn toàn phù hợp với màu da của bạn. Bỏ qua tất cả các vấn đề khó hiểu về màu da và màu da khi lựa chọn Kkm nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu. Cách đơn giản nhất như kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu gợi ý là đánh thử kem nền lên viền hàm của ạn để khoảng 10, 15 hoặc 30 phút là tốt nhất màu nào hòa hợp hoàn toàn vào da thì hãy chọn màu đó. Tông màu sáng hơn hoặc đậm hơn sẽ tạo ra sự khác biệt về tông màu da của khuôn mặt và cổ của bạn và làm cho lớp trang điểm của bạn trông không tự nhiên. Bạn sẽ thắc mắc tôi thấy mọi người luôn khuyên đi sáng hơn 1 lớp vóng vì kem nền hoặc phấn phủ sẽ bị oxy hóa và phai màu sau vài giờ. Đúng là hiện tượng này có thể xảy ra nhưng không phải ai cũng giống ai và mỗi nền cũng giống như các nền khác. Tìm hiểu lý do tại sao kem nền bị oxy hóa và cách hạn chế.

- Đừng thử kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu trên cổ tay hoặc mu bàn tay nơi tốt nhất để thử là ở đường viền hàm của bạn 

- Khi bạn đã quen với kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu, phấn phủ hoặc lớp trang điểm mới hãy thử trước. Từ cằm má mũi và trán. Cách đánh này ngoài việc đảm bảo gương mặt căng bóng không bị chảy xệ mịn màng còn giúp chuyên viên trang điểm điều chỉnh nhanh chóng nếu  màu kem nền phấn phủ không hợp với khuôn mặt.

- Không thoa nhiều kem nền ở mũi và trán: Khi trang điểm thì dùng rất ít kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu cho vùng mũi và trán thường là phần mũi tôi dùng lượng kem còn lại trên miếng mút cọ vùng trán  rất mỏng nhẹ (nếu có khuyết điểm thì dùng thêm kem che khuyết điểm) lý do là để tạo cảm giác tự nhiên mềm mại cho toàn bộ khuôn mặt sử dụng ít ở vùng chữ T sẽ hạn chế kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu bị phai (do vùng chữ T bị nhờn).

- Về nguyên tắc việc chọn kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu phải phù hợp với tông da của bạn: Tuy nhiên trong một số trường hợp nếu bạn muốn làn da của mình nhiều xương hơn những người có làn da ấm (tông vàng) có thể chọn sản phẩm có tông màu hồng nhạt và ngược lại kem nền màu vàng sẽ giúp gương mặt bớt ửng đỏ hơn (hãy thử tưởng tượng làn da của Kyo York vốn dĩ rất trắng và đỏ nếu dùng kem nền màu hồng thì sẽ như thế nào).

Xem thêm: Essence là gì? Cách chọn Essence phù hợp với làn da của bạn

IV. Top 3 kem được ưa chuộng nhất của Bobbi Brown

1. Kem nền Bobbi Brown Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 30ml

Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu Skin Longwear Weightless Foundation được đóng gói dưới dạng chai thủy tinh mờ cầm khá chắc tay nhưng vẫn đảm bảo chúng ta có thể nhìn thấy  tone màu của sản phẩm để dễ dàng lựa chọn. Bobbi Brown đã cho người dùng thấy  rằng một sản phẩm cao cấp có thiết kế càng đơn giản thì càng  sang trọng. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu Skin Longwear Weightless Foundation SPF 15 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm kem nền mờ và  hơn thế nữa. Với khả năng bám mặt đến 16 tiếng và kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu độ che phủ từ trung bình đến toàn phần sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn lớp nền đa chiều mỏng nhẹ thoáng khí và đặc biệt thoải mái cùng kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu.

Sản phẩm phổ biến

Sản phẩm phổ biến

- Lâu trôi LifeProof: Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu không thấm mồ hôi chống trao đổi chất và không gây mụn  che phủ linh hoạt trong 16 giờ mà không để lộ nếp nhăn. 

- Lớp nền mờ đa chiều: các hạt màu với khả năng khuếch tán ánh sáng, xử lý cẩn thận lớp nền đa chiều khi phản chiếu dưới ánh sáng sẽ  được xử lý cải thiện làn da một cách tự nhiên. Sản phẩm cũng sẽ che phủ hoàn hảo các vết mẩn đỏ và lỗ chân lông “trả lại” cho bạn  làn da khỏe mạnh không tỳ vết,tạo hàng rào bảo vệ của da để kiểm soát bã nhờn dư thừa trên da càng sớm càng tốt. Ngoài ra, sản phẩm kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu có nhiều màu da cũng giúp hiệu chỉnh màu da khá chính xác.

2. Kem nền Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF PA 40+++ 30ml

Sản phẩm được ưa chuộng

Sản phẩm được ưa chuộng

Khoác trên mình chiếc áo đen huyền bí lôi cuốn nhìn thôi cũng đủ bị “thôi miên” mất rồi. Đơn giản nhưng vẫn toát lên “thần thái” của một sản phẩm trang điểm highend đắt tiền. Sản phẩm có dạng vòi bơm tiện lợi. Hỗ trợ cho bạn dễ dàng lấy sản phẩm cần thiết mà không sợ “quá tay”. Và cũng để bảo quản chất lượng sản phẩm kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu tốt hơn nữa đó. Không lo máy bơm sẽ gây khó khăn trong quá trình vận chuyển. Máy còn có nắp đậy sản phẩm đi kèm rất tiện dụng. Bất cứ khi nào đi đâu họ chỉ cần đóng nắp kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu lại và mang theo mọi nơi. 

Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu Intensive Skin Serum Foundation là loại serum mịn mượt thấm nhanh vào da để lại lớp nền mịn màng bóng khỏe như trang điểm kiểu Hàn Quốc. Chiết xuất từ ​​Đông Trùng Hạ Thảo, Táo Tử, Đinh Hương và Artemia quý hiếm giúp tăng cường dưỡng ẩm tối ưu phục hồi tế bào giúp da căng mịn và tái tạo từng ngày. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu đánh tan nỗi lo lớp trang điểm dễ ị phai  do di chuyển và hoạt động liên tục với độ bền màu đáng ngưỡng mộ. Chỉ số chống nắng SPF 40 PA sẽ hỗ trợ bảo vệ làn da giúp ngăn ngừa những tổn thương do tia cực tím gây ra. Nhờ đó kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu sẽ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và cải thiện hiệu quả các vết thâm nám sạm da.

Xem thêm: Công dụng của dầu dưỡng tóc là gì? Top 10 dầu dưỡng tóc tốt nhất hiện nay

3. Kem nền linh hoạt Phấn - Nước Bobbi Brown Skin Long-Wear Fluid Powder Foundation SPF 20 40ml

Dòng sản phẩm bán chạy

Dòng sản phẩm bán chạy

Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu này có dạng lỏng với công thức cải tiến mới là sự kết hợp độc đáo và  hoàn hảo giữa chất lỏng và bột với độ che phủ tự nhiên từ nhẹ đến trung bình lâu trôi và có kiểm soát. Kiểm soát dầu lên đến 12 giờ với màu sắc trung thực không thấm nước chống mồ hôi và phai màu

- Skin Protection: Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu được tăng cường với các chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tổn thương da do tác hại của môi trường như tia sáng xanh màng lọc tia UV gây sạm da Phức hợp Protein tăng cường  giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn - Cho làn da mềm mại rạng rỡ và tươi trẻ. 

- Skin Balance: Công nghệ Probiotic giúp duy trì làn da khỏe mạnh cân bằng và làm dịu. Công thức bột không chứa dầu giúp kiểm soát lượng dầu thừa có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn. Kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm 

- Phấn nền lành tính: kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu giúp nuôi dưỡng bảo vệ và chống lão hóa cho lớp nền mờ hiệu quả tự nhiên như người bạn của bạn. 

- Đặc biệt thích hợp cho những ai hay di chuyển và thích thể thao vì nó không chạy hay bám bẩn.

Xem thêm: Giấy thấm dầu là gì? Cách chọn và các lưu ý khi sử dụng giấy thấm dầu?

V. Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên chắc hẳn bạn đọc đã có những hiểu biết nhất định về kem nền Bobbi Brown với kem nền cho da khô và kem nền cho da dầu đúng không nào. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu đến bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích về các loại kem nền phổ biến nhất của Bobbi Brown để mọi người có nhiều lựa chọn hơn.