Trưởng Phòng CRM

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit
- Thực hiện giám sát định kỳ để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng CRM;
- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống.
- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng CRM gửi cho Ban Lãnh đạo
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống.
- Xây dựng, tổ chức hoạt động tiếp nhận, theo dõi, giám sát và/ hoặc xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống (các kênh thông tin tiếp nhận, đơn vị chịu trách nhiệm xử lý, phân cấp thẩm quyền xử lý ...)
- Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức của phòng (CCTC, CNNV, MTCV).
- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng CRM;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ theo kế hoạch được phê duyệt của công ty
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng CRM;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương : 35- 50tr/ tháng + tháng thứ 13 + thưởng KPI năm 2- 4 tháng lương (theo kết quả kinh doanh)
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp : ăn trưa tại VP .
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chế độ hiếu hỉ, thai sản, du lịch & team building
- Chế độ nghỉ lễ tết, 12 ngày phép/ năm
- Thưởng Coupon các ngày lễ, tết
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Lịch làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30- 17h30)

Yêu cầu công việc

Trình độ
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…
Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm tại vị trí Trưởng phòng CRM, CSM
Kiến thức
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Kế toán
Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng quản trị xung đột Sk
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Kỹ năng quản trị rủi ro
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-05 07:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/07/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng CRM - Mã tin đăng: 5146169. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THIÊN THỦY MỘC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây