Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng và khảo sát ý kiến của khách hàng theo chiến lược của công ty
· Chỉ số hài lòng của khách hàng
· Kế hoạch được duyệt
Nhiệm vụ 2: Xây dựng các quy trình, chính sách Chăm sóc khách hàng và quy trình tiếp nhận, phân tích, phối hợp với các phòng ban để xử lý các phản hồi, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả
· Số lượng quy trình, chính sách, hướng dẫn được ban hành trong kỳ
· Thời gian hoàn thành việc xây dựng, chỉnh sửa hướng dẫn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc việc cho Nhân viên
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại; các chỉ số hoạt động của CSKH qua kênh Hotline/fanpge/email và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên
· Đảm bảo nhân viên luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty
· Phát triển đội ngũ nhân viên nòng cốt có đạo đức nghề nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Nhiệm vụ 4: Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên qua các file ghi âm cuộc gọi. Định kỳ hàng tuần tổ chức cuộc họp để nhận xét, chia sẻ kinh nghiệm xử lý tình huống mới giữa các thành viên trong bộ phận
· Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng cuộc gọi phòng Chăm sóc khách hàng
· Đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định
· Tuân thủ phản hồi cho khách hàng theo chuẩn mực và chất lượng đã đặt ra
Nhiệm vụ 5: Báo cáo kết quả định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý khiếu nại; Các vấn đề khách hàng khiếu nại; Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
· Số lượng báo cáo thực hiện trong kỳ
Nhiệm vụ 6: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong ngành chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
- Hiệu quả- Chính trực- Chuyên nghiệp
- Chứng chỉ CSKH và giải quyết khiếu nại.
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Kỹ năng đào tạo
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ, hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, có khả năng thấu hiểu sản phẩm
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Nhạy bén, chủ động, chính trực, trung thực, chuyên nghiệp
- Kinh nghiệm ở vị trí quản lý: từ 02 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống và đưa ra quyết định
- Ngoại ngữ là một lợi thế, thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng đối mặt với áp lực

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:17:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4208118. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây