Trợ Lý Kinh Doanh - Phòng Kinh Doanh Thị Trường

HTP PHARMA
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Quản lý & xử lý đơn hàng

Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các đơn hàng phát sinh hàng ngày từ đội ngũ sale thị trường qua hệ thống DMS.
Kiểm soát tồn kho, báo cáo kịp thời các biến động về hàng hóa, chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với Phòng Kế toán và Kho vận để hoàn tất quy trình duyệt đơn – xuất kho – giao hàng.
Theo dõi tiến độ giao hàng, làm việc với đối tác vận chuyển và bưu tá để xử lý các vấn đề phát sinh (thiếu hàng, sai đơn, đổi trả...).

Hỗ trợ chương trình bán hàng

Kiểm tra điều kiện áp dụng chương trình trên hệ thống DMS, hỗ trợ sale triển khai và xử lý vướng mắc.
Phối hợp cùng quản lý vùng và kế toán trong việc duyệt, theo dõi chương trình trade.
Nắm rõ, cập nhật và truyền đạt các chương trình bán hàng, chính sách thưởng, chiết khấu, khuyến mãi đến đội ngũ sale thị trường.

Quản lý dữ liệu & báo cáo

Cập nhật dữ liệu khách hàng, tuyến bán hàng, doanh số, KPI trên hệ thống DMS.
Đối chiếu số liệu thực tế với báo cáo của Giám sát vùng, chạy báo cáo định kỳ theo yêu cầu Ban Kinh doanh.
Phân tích dữ liệu bán hàng (SKU, doanh thu, độ phủ, chiết khấu, công nợ...) để hỗ trợ ra quyết định kinh doanh.

Hợp đồng & thanh toán

Làm việc với đối tác, khách hàng về hợp đồng, phụ lục, công nợ, đề xuất thanh toán, hoàn ứng, tam ứng.
Đảm bảo hồ sơ chứng từ đầy đủ, đúng quy trình kế toán và quy định công ty.

Vận hành hệ thống & phối hợp nội bộ

Vận hành các hệ thống phần mềm (DMS, ERP, Google Sheet, CRM nội bộ...) theo quy trình chuẩn.
Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần: kế toán, marketing, vận hành, hành chính.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

Tư duy logic, cẩn thận, có kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu.
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin / Sales Support / DMS Admin, ưu tiên ngành dược, FMCG, tiêu dùng nhanh.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp nội bộ tốt.
Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo Excel, Google Sheet, PowerPoint, ưu tiên biết sử dụng DMS (VD: MobiWork, DMSPro, CloudPro...).

Quyền lợi

Tham gia các chương trình thi đua hàng tháng/ quý/ năm.
Chính sách mua sản phẩm ưu đãi tối đa cho người thân sử dụng.
Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và chính sách đãi ngộ riêng cho CBCNV.
Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn cháy hết mình.
Ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Bảo đảm công việc ổn định lâu dài. Môi trường và điều kiện làm việc tốt.

Địa điểm làm việc
(đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)

Hồ Chí Minh: 242 Cộng Hòa, Phường Bảy Hiền

Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 làm việc cách tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-12 12:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh - Phòng Kinh Doanh Thị Trường - Mã tin đăng: 5447055. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HTP PHARMA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây