Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI - NETCO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai dự án trải nghiệm khách hàng giữa Netco và công ty mẹ GDEX, nhằm duy trì và gia tăng doanh thu từ khách hàng hiện hữu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua điều phối nhân sự, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và khai thác cơ hội phát triển.

Quản lý dự án & điều phối:
Làm việc chặt chẽ với Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, Giám đốc Khách hàng Chiến lược và nhân sự từ GDEX.
Tổ chức các buổi họp dự án, tổng hợp báo cáo và theo dõi KPI.
Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và điều phối các hoạt động của dự án trải nghiệm khách hàng.
Phát triển trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ phát triển doanh thu:
Đề xuất các chương trình chăm sóc đặc biệt, gói giải pháp tăng trưởng (upsell, cross- sell).
Xây dựng và tối ưu hành trình khách hàng (customer journey) nhằm nâng cao mức độ hài lòng và gắn kết.
Hợp tác cùng các phòng ban để đề xuất các gói giải pháp gia tăng giá trị dịch vụ, tạo cơ hội nâng cao doanh thu từ khách hàng hiện hữu.
Tổng hợp & phân tích dữ liệu:
Phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng, doanh thu và đề xuất cải tiến, đưa ra chiến lược cải thiện kết quả kinh doanh.
Báo cáo định kỳ hiệu quả trải nghiệm khách hàng cho Ban Giám đốc Netco và GDEX.
Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan
Đào tạo & hỗ trợ đội ngũ: Hướng dẫn nhân sự chăm sóc khách hàng triển khai các quy trình mới.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (08h00 – 17h30)

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo, đề xuất cải tiến.
Có kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện đội ngũ, giao tiếp hiệu quả.
Có kinh nghiệm quản lý dự án hoặc làm việc trực tiếp với các nhóm khách hàng chiến lược.
Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vai trò quản lý với chuyên môn về kinh doanh, chăm sóc hoặc phát triển khách hàng.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế,...

Quyền lợi

Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 00:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 5266219. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI - NETCO

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 8 - Tháp B - Tòa Nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành