GIÁM ĐỐC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

SJOURNEY LUXURY TRAIN VIETNAM
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Truyền thông & điều phối thông tin
- Là đầu mối tiếp nhận, phân luồng và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
- Đảm bảo mọi thông tin liên quan đến hành trình, dịch vụ được truyền tải chính xác – kịp thời đến khách hàng và các bộ phận nội bộ.
Xử lý tình huống & quản lý sự cố
- Chủ động xử lý nhanh các phát sinh trong quá trình khách trải nghiệm dịch vụ.
- Đề xuất hướng xử lý phù hợp tiêu chuẩn thương hiệu và kỳ vọng của khách hàng.
Phân tích insight khách hàng
- Đề xuất giải pháp mới nhằm gia tăng sự hài lòng và tối ưu hành trình trải nghiệm.
- Thu thập, quan sát, ghi nhận và phân tích nhu cầu – hành vi – phản hồi của khách hàng.
Giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo mỗi cuộc trò chuyện đều mang lại sự tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Trực tiếp tương tác, đối thoại và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng trong suốt hành trình.
Phối hợp liên phòng ban, đào tạo, báo cáo.
- Có báo cáo cuối chuyến, ghi nhận các điểm cải thiện và đề xuất nâng cấp dịch vụ.
- Làm việc chặt chẽ với các Trưởng bộ phận để đồng bộ quy trình, tối ưu vận hành và nâng cao chất lượng điểm chạm khách hàng.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ nhằm rà soát trải nghiệm và cải tiến dịch vụ.
- Quản lý, sắp xếp nhân sự, phân chia luồng công việc của bộ phận mình

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có thể trò chuyện sâu với khách hàng, hiểu về insight khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ y tế/có kiến thức về sơ cứu
- Ứng viên có kĩ năng giao tiếp tốt, có tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, chủ động và khả năng xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng teamwork tốt, có khả năng phối hợp đa bộ phận
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ, khách sạn, du lịch, điều hành tour hoặc các ngành liên quan đến khách nước ngoài và ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý, Giám đốc
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca và đi công tác theo tuyến tàu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cao cấp, hiểu biết về các điểm du lịch và có kiến thức, am hiểu về văn hóa, lịch sử Việt Nam.
- Thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, yêu thích phục vụ khách hàng

Quyền lợi

- Mức thu nhập cạnh tranh gồm:
+ Thưởng theo doanh thu và hiệu quả công việc
+ Phụ cấp ăn trong những ngày phục vụ theo tàu hoặc đào tạo nội bộ
+ Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
+ Tip
- Được hỗ trợ nơi ngủ nghỉ và chi phí đi lại theo quy định của công ty
- Cơ hội được đi du lịch, trải nghiệm các dịch vụ của công ty và mở rộng kiến thức về các điểm đến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.
- Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-16 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GIÁM ĐỐC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5453059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SJOURNEY LUXURY TRAIN VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành