CHUYÊN VIÊN ĐIỀU HÀNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

SJOURNEY LUXURY TRAIN VIETNAM
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ truyền thông nội bộ tới khách qua WhatsApp/ thông báo trực tiếp.
- Tiếp nhận phản hồi của khách, giải thích các vấn đề, thực hiện quy trình làm hài lòng khách; báo cáo ngay các tình huống nhạy cảm.
- Theo dõi và nắm rõ lịch trình, hoạt động, tiêu chuẩn dịch vụ của tàu để chủ động cung cấp thông tin cho khách.
- Phối hợp với các bộ phận (buồng phòng, F&B, kỹ thuật, vận hành mặt đất…) để xử lý kịp thời các yêu cầu và phát sinh của khách.
- Chuẩn bị và kiểm tra phòng, tiện ích, quà tặng, dịch vụ bổ sung trước khi khách lên tàu.
- Chủ động quan sát, ghi nhận nhu cầu để đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm.
- Báo cáo cuối chuyến, ghi nhận các điểm cải thiện và đề xuất nâng cấp dịch vụ.
- Đón tiếp, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình trên tàu SJourney, đảm bảo trải nghiệm liền mạch, chuyên nghiệp (Bao gồm cả On- train & Off- train)

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca và đi công tác theo tuyến tàu.
- Kỹ năng teamwork tốt, có khả năng phối hợp đa bộ phậ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi tour thực tế, hiểu biết về các điểm du lịch và có kiến thức, am hiểu về văn hóa, lịch sử Việt Nam.
- Kinh nghiệm 1–2 năm trong lĩnh vực dịch vụ, khách sạn, du lịch, điều hành tour hoặc các ngành liên quan đến khách nước ngoài.
- Thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, yêu thích phục vụ khách hàng.
- Ứng viên có kĩ năng giao tiếp tốt, có tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, chủ động và khả năng xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

- Mức thu nhập cạnh tranh gồm:
+ Phụ cấp ăn trong những ngày phục vụ theo tàu hoặc đào tạo nội bộ
+ Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
+ Tip
+ Thưởng theo doanh thu và hiệu quả công việc
- Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn
- Cơ hội được đi du lịch, trải nghiệm các dịch vụ của công ty và mở rộng kiến thức về các điểm đến
- Được hỗ trợ nơi ngủ nghỉ và chi phí đi lại theo quy định của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phục vụ khách quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 05:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN ĐIỀU HÀNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5411890. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SJOURNEY LUXURY TRAIN VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên điều hành tại tỉnh/thành