TỔNG ĐÀI VIÊN/CONTACT CENTER

DIAG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách:

Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty thông qua Call/Email/Chat.
Xử lý và/hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo.
Up selling (Tư vấn bán hàng dịch vụ xét nghiệm).
Tham gia các dự án gọi ra để tìm hiểu về trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Hiểu rõ sản phẩm, quy trình nghiệp vụ theo tiêu chuẩn công ty để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Call Center, Telesales, Telemarketing, Tư vấn qua điện thoại, hoặc kinh nghiệm sales qua điện thoại,….
Làm việc xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung thời gian 6h- 23h, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần không cố định
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp tốt và rõ ràng.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế, spa, nha khoa, thẩm mỹ là một lợi thế.
Kỹ năng đánh máy tốt.
Sẵn sàng làm việc dịp lễ tết.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-18 00:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/03/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TỔNG ĐÀI VIÊN/CONTACT CENTER - Mã tin đăng: 4983452. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DIAG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây