Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HÒA BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trợ lý CSKH (Phụ trách quà Tết 2026):
- Chủ động kết nối tới các Bộ phận liên quan, như: Hành chính, Take Care, Mua sắm… để cùng phối hợp triển khai tặng quà kịp thời đến khách hàng.
- Gọi điện cho khách hàng xin cập nhật thông tin gửi quà.
- Phân loại danh sách khách hàng nhận quà theo Tỉnh/TP, Phường/Quận, tuyến đường, nội thành/ngoại tỉnh… để lên phương án/hình thức gửi quà đến khách hàng (trực tiếp, chuyển phát nhanh…)
- Tổng hợp danh sách khách hàng từ Bộ phận Kinh doanh, hệ thống Membership Chăm sóc khách hàng… toàn 03 miền để lên kế hoạch tặng quà Tết 2026.
- Liên hệ và tiếp nhận mọi phản ánh của khách hàng về chất lượng quà tặng cũng như thái độ phục vụ, trao tặng của nhân viên HBG và báo cáo cho Trưởng Bộ phận có phương án xử lý.
Chăm sóc và phát triển khách hàng:
- Xây dựng phương thức làm việc và mục tiêu thông qua: Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Sẵn sàng tuân thủ và làm theo mọi sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận.
- Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
- Tìm kiếm thông tin, kế hoạch tổ chức Hội nghị- Sự kiện – Du lịch để tiếp cận khách hàng mới.
- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.

Yêu cầu công việc

· Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
· Ưu tiên sinh viên năm cuối các khối ngành khách sạn, du lịch, sự kiện, quản trị kinh doanh,...
· Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
· Chỉ tuyển nữ
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, thích công việc tổng hợp thông tin có độ chính xác cao.
· Yêu cầu thời gian thực tập: tối thiểu 03 tháng làm việc toàn thời gian.
· Tự tin giao tiếp, và thích giao tiếp với khách hàng

Quyền lợi

Phụ cấp, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 10:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/11/2025
Hình thức làm việc
Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5344911. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH QUỐC TẾ HÒA BÌNH

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 29 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây